Cháy căn hộ 4 tầng, ba người trèo sang nhà hàng xóm thoát nạn

Ngày 30/06/2024 15:44 PM (GMT+7)

Khói lửa bao trùm tầng trệt lan lên 4 tầng ngôi nhà ở quận Bình Tân, ba người bên trong leo từ tầng thượng xuống mái nhà bên cạnh để thoát nạn, trưa 30/6.

Xe máy dựng ở tầng trệt trong căn nhà cháy ngùn ngụt. Ảnh: Anh Kha

Xe máy dựng ở tầng trệt trong căn nhà cháy ngùn ngụt. Ảnh: Anh Kha

Khoảng 11h, nhiều người dân sống trên đường Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hoà B, phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà 4 tầng rộng khoảng 100 m2.

Khi đó căn nhà đang đóng cửa cuốn nên hàng xóm vội chạy tới báo động người bên trong cùng lúc phá cửa để chữa cháy. Ba người bên trong nhà gồm hai người lớn và trẻ em chạy lên tầng thượng leo xuống mái nhà bên cạnh.

Thấy lửa cháy ngùn ngụt nhiều xe máy và đồ nội thất ở tầng trệt, một số người dùng bình chữa cháy mini dập lửa song bất thành. Sau đó họ dùng thùng rác kê vào cửa tạo khoảng hở ở cửa cuốn để dắt một xe máy ở gần đám cháy ra ngoài.

Lính cứu hoả khống chế lửa ở căn nhà cháy. Ảnh: Anh Kha

Lính cứu hoả khống chế lửa ở căn nhà cháy. Ảnh: Anh Kha

Nhiều xe chữa cháy cùng gần 20 chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát kéo vòi rồng dập lửa, chống cháy lan. Hoả hoạn được dập tắt sau khoảng 15 phút, không gây thương vong, nhưng thiêu rụi nhiều đồ đạc, hai xe máy.

Người dân Đà Lạt đội mưa tiễn đưa 3 cháu bé tử vong trong vụ cháy nhà
Dù trời mưa lạnh nhưng rất đông người dân TP Đà Lạt đã đến giúp đỡ gia đình, tiễn đưa 3 cháu bé tử vong trong vụ cháy nhà về quê an táng.

Cháy lớn

Theo Đình Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn