Cho bạn thân ở nhờ, người đàn ông không ngờ mất cả vợ lẫn tính mạng

Ngày 03/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Ngay cả lúc gọi điện cho cảnh sát, nạn nhân vẫn không vạch trần tội ác của vợ và bạn thân khiến sự thật suýt chút nữa bị chôn vùi mãi mãi.

Khoảng 11h ngày 28/5/2007, đã có 2 cuộc gọi khẩn tới cảnh sát địa phương. Trong cả 2 cuộc gọi, anh Shane Hill tại trang trại Ogden, Mỹ đều nói với người trực tổng đài rằng mình đã tự bắn bản thân. Trong cuộc gọi thứ hai, người ta có thể nghe được tiếng súng và tiếng anh Shane hét lên "cất súng đi", sau đó tiếng rên rỉ của anh nhỏ dần rồi tắt lịm.

Đến khi cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ đến hiện trường, anh Shane đã chết. Căn cứ vào các cuộc gọi, ban đầu các điều tra viên tin rằng anh ta có ý định tự tử. Một đồng nghiệp đã làm chứng rằng anh Shane mang theo súng để ngăn chó sói và chó hoang tới quấy nhiễu bầy cừu.

Cho bạn thân ở nhờ, người đàn ông không ngờ mất cả vợ lẫn tính mạng - 1

Shane và Jessica đã từng là một cặp vợ chồng rất hạnh phúc.

Không có bằng chứng khám nghiệm tử thi nào được đưa ra trước tòa. Mẹ của nạn nhân, bà Patty Hill nói với tòa rằng 2 ngày sau khi con trai qua đời, bà đã phát hiện được những tin nhắn mà Daniel Blair, bạn thân của Shane gửi cho vợ nạn nhân, Jessica trên máy tính. Đó là những tin nhắn yêu đương và chúng ngay lập tức được gửi tới cho cảnh sát.

Sau khi nhận được tin nhắn, cảnh sát bắt đầu tiến hành khám nghiệm tử thi, kiểm tra điện thoại của nghi phạm và sự thật dần được tiết lộ. Jessica nói với các nhà điều tra rằng mình đã đề cập với nhiều người về mong muốn chồng biến mất nhưng không bao giờ nghĩ rằng anh ấy sẽ xảy ra chuyện. Nhưng sau khi sự thật được phơi bày, cô ta đã bị cáo buộc tội đồng phạm trong cái chết của chồng.

Hóa ra, cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng đã hoàn toàn thay đổi kẻ từ khi anh Shane rủ người bạn thân Daniel về nhà sống cùng gia đình. Trong những ngày chồng làm việc xa nhà, Jessica và Daniel đã phát sinh tình cảm và phản bội lại anh Shane. Mối quan hệ nhanh chóng bị phát hiện, Jessica chia tay chồng để đến với người tình.

Cho bạn thân ở nhờ, người đàn ông không ngờ mất cả vợ lẫn tính mạng - 2

Gã bạn thân bội bạc Daniel đã giết anh Shane để đến với người vợ.

Đến năm 2005, vợ chồng Jessica quay lại với nhau nhưng chị ta vẫn tiếp tục quan hệ yêu đương với Daniel. Jessica cũng thừa nhận rằng mình từng không muốn nhìn thấy chồng nhưng không bao giờ mong mọi chuyện diễn ra như thế này. Daniel đã lên kế hoạch giết người bạn thân Shane để đến với Jessica.

"Tôi không bao giờ xui khiến ai giết chồng mình cả", Jessica nói thêm. Trong quá trình điều tra, người vợ này đã tỏ ra vô cùng phối hợp với các nhà chức trách. Jessica thừa nhận có quan hệ tình cảm với Daniel, thủ phạm bị kết tội giết người cấp độ 1 trong vụ án này. Một bị cáo khác tên Aron Moss đa bị buộc tội giúp đỡ thủ phạm và bị kết tội giết người cấp độ 2.

Bị bắt quả tang ân ái với dì ruột, con trai đánh chết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình
Bị mẹ nhiều lần phản đối khi yêu đương với chính dì ruột, thanh niên 22 tuổi này đã bất chấp luân thường đạo lý, xuống tay giết mẹ rồi bỏ trốn cùng...
Bảo Linh (Dịch từ Nonpareil)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự