Bị bắt quả tang "ân ái" với dì ruột, con trai đánh chết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình

Ngày 02/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Bị mẹ nhiều lần phản đối khi yêu đương với chính dì ruột, thanh niên 22 tuổi này đã bất chấp luân thường đạo lý, xuống tay giết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, nam thanh niên Agaezichi Ogbonna, 22 tuổi, bị cáo buộc sát hại mẹ mình sau khi bị bắt gặp quan hệ loạn luân với em gái ruột của mẹ tại cộng đồng Akpaa Mbato, khu vực hội đồng Obingwa, bang Abia, Nigeria.

Các nguồn tin của gia đình nói với tờ Vanguard rằng Agaezichi có quan hệ yêu đương với chính dì ruột của mình. Tuy nhiên, mẹ anh là bà Blessing đã cực lực phản đối mối quan hệ này. Bà đã nhiều lần nói với con trai rằng đây là điều cấm kỵ tại Igboland.

Bị bắt quả tang amp;#34;ân áiamp;#34; với dì ruột, con trai đánh chết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình - 1

Agaezichi bị mẹ bắt quả tang đang quan hệ với dì ruột của mình (Ảnh minh họa)

Nhưng vào một ngày cuối tuần tháng 6/2018, bà Blessing bắt quả tang cặp đôi đang "mây mưa" ngay tại nhà. Bà đã vô cùng giận dữ và cảnh báo con trai cùng em gái mình phải dừng ngay mối quan hệ này lại. Không ngờ việc đó lại khiến người mẹ mất mạng oan uổng. Trong lúc tranh cãi không giữ được bình tĩnh, Agaezichi đã nhẫn tâm đánh chết mẹ mình.

Khi nhận ra mẹ đã chết, đôi trai gái liền kéo nhau bỏ trốn nhưng Agaezichi nhanh chóng bị một đám trai làng bắt lại. Họ đã rất phẫn nộ và định thiêu chết kẻ tội đồ này nhưng có người kịp ngăn cản. Sau đó, họ giao nộp hung thủ cho các binh sĩ đang đóng quân tại cộng đồng.

Bị bắt quả tang amp;#34;ân áiamp;#34; với dì ruột, con trai đánh chết mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình - 2

Gã con trai bất hiếu suýt bị dân làng thiêu chết.

"Anh ta có quan hệ yêu đương với chính dì ruột của mình. Chuyện này diễn ra một thời gian rồi nhưng mẹ anh ta không đồng ý, đã nhiều lần phản đối", một người họ hàng nói với cảnh sát.

"Mọi người trong làng đều đã lên tiếng phản đối mối quan hệ này bởi nó bị cộng đồng Igboland xem là loạn luân. Bất cứ khi nào bị mẹ ngăn cản chuyện yêu đương, Agaezichi đều sẽ đánh bà ấy. Hôm qua, bà ấy bắt gặp anh ta ở cùng người yêu và đã cảnh báo về những hậu quả trong mối quan hệ này. Agaezichi liền xuống tay đánh dã man khiến bà ấy tử vong", một người thân trong gia đình cho biết.

Hiện tại Agaezichi đã được quân đội bàn giao lại cho cảnh sát để chờ xử lý. Anh ta đã nhận tội và sẽ bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Đề nghị cho tiền để quan hệ với vợ cũ nhưng không được, người chồng làm chuyện kinh hoàng
Gã đàn ông đã cho vợ cũ 3 triệu với điều kiện cô phải quan hệ với anh ta nhưng bị từ chối. Không ngờ, chỉ vì lý do đó mà hắn nhẫn tâm ra tay với người...
Bảo Linh (Dịch từ Vanguard)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự