Choáng váng dàn vũ công gợi cảm nhảy cực sung trong đám tang

Ngày 11/12/2021 16:20 PM (GMT+7)

Tại đám tang, gia đình người quá cố đã mời một nhóm vũ công xinh đẹp, trẻ tuổi đến nhảy múa, ca hát vô cùng náo nhiệt.

Gần đây, những hình ảnh dàn vũ công gợi cảm nhảy múa tưng bừng trong đám tang một cụ ông ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc gây xôn xao dư luận và gặp rất nhiều phản ứng trái chiều. 

Theo người đăng tải hình ảnh, tại đám tang, gia đình người quá cố đã mời một nhóm vũ công xinh đẹp, trẻ tuổi đến nhảy múa, ca hát vô cùng náo nhiệt. Mở đầu màn trình diễn, các vũ công cởi bỏ chiếc áo khoác nặng nề và khoe dáng tuyệt đẹp trong bộ đồ diễn hở hang, bắt mắt. Khi tiếng nhạc nổi lên, cả dàn vũ công quyến rũ nhảy múa hết mình trước sảnh đường tang lễ, thu hút đông đảo người xem. 

Choáng váng dàn vũ công gợi cảm nhảy cực sung trong đám tang - 1

Sau khi những hình ảnh được đăng tải lên mạng, đã lập tức gây được sự chú ý, tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của gia đình người quá cố là lố bịch, không phù hợp với không khí đau thương vốn có của tang lễ. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đám tang không nhất thiết cứ phải đau buồn, vui vẻ một chút để giải toả tâm trạng cũng không sao.

Choáng váng dàn vũ công gợi cảm nhảy cực sung trong đám tang - 2

Khi cư dân mạng đang tranh cãi gay gắt, chủ bài đăng tiếp tục lên tiếng, cho biết thêm, ở Quý Châu, khi một người qua đời vì tuổi cao sức yếu, tang lễ sẽ được gọi là hỉ tang. Thêm nữa, điều kiện sống của cư dân địa phương đã tốt hơn, một số gia đình dư giả sẽ mời vũ công, ca sĩ về biểu diễn để xua tan không khí đau buồn, giúp mọi người giải trí. Người này cũng nhấn mạnh, đây là chuyện bình thường, mọi người không nên nói quá. 

Mặc dù vậy, lời giải thích của chủ bài đăng không thuyết phục được đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đám tang là nơi chia buồn, nơi tưởng nhớ, thương tiếc người đã khuất, không phải là nơi để giải trí, tiêu khiển. 

Vợ không đáp ứng nhu cầu, thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú
Trong vòng 5 năm, thầy giáo này đã tấn công tình dục 12 nữ sinh, 7 trong số những nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.

Tin tức 24h

Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h