Chi 72 tỷ cho nữ sinh viên để có con, "sugar daddy" sốc nặng khi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 10/12/2021 19:00 PM (GMT+7)

Chu cấp cho nữ sinh viên xinh đẹp suốt nhiều năm, có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh nhưng một ngày muốn đi xét nghiệm ADN, người đàn ông này lại vô cùng sốc khi đọc kết quả.

Theo trang Sohu đưa tin, ông Liu, 63 tuổi, là một doanh nhân tự lập. Sau hơn 20 năm lăn lộn ở Thượng Hải, Trung Quốc, ông đã xây dựng được một cơ ngơi khá đồ sộ và trở nê giàu có. Giờ đây, ông Liu không chỉ có công ty riêng mà còn quản lý hàng trăm nhân viên.

Chỉ đáng tiếc khi trở nên sung túc hơn, ông Liu lại bắt đầu sa ngã vào những cuộc tình ngoài luồng, chán nản cuộc hôn nhân với người vợ từng đồng cam cộng khổ với mình nay đã già nua, xấu xí, nhất là khi người vợ này không thể sinh cho ông một người con trai để nối dõi. Ông Liu đã lên mạng tìm kiếm những đối tượng mới để hẹn hò và vô tình gặp được cô Xiao Li, sinh viên năm 2 của một trường đại học tại Thượng Hải, vô cùng xinh đẹp và thời thượng.

Sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ của Xiao Li đã khiến ông Liu mê mệt và say đắm. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 đã âm thầm hẹn hò với nhau bất chấp sự chênh lệch rất lớn về tuổi tác. Không thể từ bỏ gia đình để chạy theo tình trẻ vì danh dự, ông Liu và cô Xiao Li đã duy trì mối quan hệ "sugar baby - sugar daddy". Nữ sinh viên Xiao Li trở thành tình trẻ của ông Liu, là nơi để ông trút bầu tâm sự và cả "chuyện ấy", đổi lại được chu cấp vô cùng sung sướng về vật chất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Là một sinh viên với điều kiện bình thường, cô Xiao Li nhanh chóng chấp nhận mối quan hệ này, không ngại ở bên một người đàn ông đáng tuổi ông mình, đã có vợ con. Nhờ đó, cuộc sống của cô Xiao Li nhanh chóng phất lên, vô cùng sang chảnh và giàu có, dùng toàn đồ hiệu, được đặt chân đến những địa điểm xa hoa.

Hơn 2 năm sau, khi cô Xiao Li vừa tốt nghiệp đại học, cô bất ngờ liên lạc với ông Liu và thông báo rằng mình đã có thai, hơn nữa lại là con trai. Nghe được tin này, ông Liu hạnh phúc đến mức lập tức mua một căn nhà ở Thượng Hải để tặng cho mẹ con cô Xiao Li, hứa rằng sẽ chịu trách nhiệm cho cuộc sống của 2 mẹ con từ nay trở về sau.

Vài năm sau, cô Xiao Li còn sinh thêm cho ông Liu một con trai và một con gái nữa. Cuộc sống của ông Liu và cô Xiao Li trong khoảng thời gian này vô cùng hạnh phúc, viên mãn, chẳng khác nào vợ chồng chính thức. Ông Liu thường xuyên ở bên cô Xiao Li và 3 đứa con, thậm chí còn bỏ bê vợ mình. Từ ngày cô Xiao Li sinh đứa con đầu tiên, ông Liu cũng đã chu cấp cho cô số tiền "khủng" lên đến hơn 20 triệu nhân dân tệ (hơn 72,5 tỷ đồng). 

Tuy nhiên, giấy không gói được lửa. Sau khi 3 đứa trẻ lớn lên, ông Liu bắt đầu nhận thấy điều bất thường khi ngoại hình của cả 3 đứa con đều không có điểm gì giống ông. Điều này khiến ông Liu bắt đầu nghi ngờ và quyết định bí mật đi xét nghiệm ADN của mình với 3 đứa con để kiểm chứng.

Cô Xiao Li bị bắt giữ.

Cô Xiao Li bị bắt giữ.

Thật không ngờ, kết quả xét nghiệm cho thấy ông Liu không có quan hệ huyết thống với cả 3 đứa trẻ. Ông Liu đã sốc nặng trước thông tin này bởi ông đã chứng kiến sự chào đời của cả 3 đứa con và nuôi nấng chúng. Hơn nữa, ông Liu cũng dành tình cảm nhất định cho cô Xiao Li, vì vậy không thể ngờ cô lại lừa dối ông.

Hóa ra ngay từ đầu, cô Xiao Li đã tiếp cận ông Liu có mục đích. Ban đầu, Xiao Li muốn được ông Liu chu cấp tiền bạc nên đã chấp nhận làm "sugar baby" cho người đàn ông lớn tuổi. Sau khi tốt nghiệp, cô Xiao Li một mặt ở bên ông Liu, một mặt bí mật kết hôn với một người khác và cho đến nay vẫn là vợ chồng hợp pháp. Ba đứa trẻ mà ông Liu ngỡ là con mình cũng chính là con ruột của cô Xiao Li với người chồng này.

Điều gây sốc nhất là chồng của Xiao Li hoàn toàn biết về mối quan hệ giữa vợ mình với ông Liu nhưng không những không ghen tuông, ngăn cản mà ngược lại còn ủng hộ, thậm chí chấp nhận để 3 đứa con giả làm con ông Liu. Bù lại, họ sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ về vật chất.

Khi sự thật này bị phanh phui, ông Liu đã ngay laoaj tức gọi cảnh sát tố cáo cô Xiao Li. Đầu tháng 12/2021 vừa qua, cô gái này đã bị bắt giữ vì tội lừa đảo và sẽ sớm phải nhận sự trừng phạt của pháp luật.

Cô dâu đòi thêm 350 triệu mới xuống xe hoa, bố chồng ngất xỉu, chú rể hành động gây sốc
Hành động của chú rể như một "cái tát" vào mặt cô dâu và nhà gái nhưng lại được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sugar Daddy & Sugar Baby