Choáng với nhan sắc thực của hot girl đình đám mạng xã hội

Ngày 04/08/2020 10:20 AM (GMT+7)

"Vịt hoá thiên nga" bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh của cô gái có tên Vu Văn Tĩnh (nickname Shirley) là hot girl Trung Quốc nổi tiếng với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Weibo đã gây tranh cãi trên các diễn đàn những ngày qua.

Với giới trẻ Trung Quốc, cô nàng Vu Văn Tĩnh (nickname Shirley) là cái tên không còn xa lạ khi sở hữu trang cá nhân với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên Weibo. Gái xinh nhận về nhiều quan tâm khi sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man.

Choáng với nhan sắc thực của hot girl đình đám mạng xã hội - 1

Hot girl Trung Quốc bị bóc phốt chỉnh sửa ảnh quá đà.

Dưới mỗi bức ảnh, cô nhận về cả chục nghìn lượt tương tác, bình luận ngợi khen nhan sắc đến từ người hâm mộ. Thế nhưng mới đây hình tượng mỹ nữ vạn người mê sụp đổ khi một diễn đàn bất ngờ công khai ngoại hình đời thực của 9X.

Choáng với nhan sắc thực của hot girl đình đám mạng xã hội - 2

Trong những bức ảnh do người qua đường vô tình ghi lại được, Shirley gây thất vọng vì vẻ ngoài kém sắc. 

Đôi chân dài miên man từng khiến nhiều người ngưỡng mộ của Shirley hóa ra cũng chỉ là sản phẩm của photoshop và app chỉnh ảnh. Những bức ảnh đời thật đã "tố cáo" nhiều khuyết điểm về ngoại hình, đồng thời bóc phốt hot girl sống ảo, lạm dụng phần mềm chỉnh sửa.

Vỡ mộng vì hình ảnh đời thực kém sắc của Shirley, nhiều dân mạng đã ngay lập tức bỏ follow cô nàng, quay lưng chỉ trích hot girl lừa dối người hâm mộ.

Sau vụ việc, Vu Văn Tĩnh tỏ ra bức xúc vì những bình luận chê bai từ cộng đồng mạng. Cô giải thích mình chỉ hơi béo và loạt ảnh bóc phốt trên mạng là do người đăng cố tình làm xấu.

Do ứng dụng làm đẹp ngày càng phổ biến và đa dạng, không ai gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa các đặc điểm trên gương mặt họ cho tới khi cảm thấy hoàn hảo. Và khi con người dồn tất cả nỗ lực chỉ để đẹp hơn trong mắt người khác, họ hoàn toàn quên đi vẻ đẹp thực sự của bản thân.

Không chỉ Shirley, hàng loạt hot girl khác cũng từng bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà, lừa dối người hâm mộ.

Choáng với nhan sắc thực của hot girl đình đám mạng xã hội - 3

Ding Ding - người sở hữu gần 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, cô luôn làm người xem mê mệt vì làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh và khi chất dịu dàng. Thế nhưng khi thiếu đi lớp trang điểm và các phần mềm chỉnh ảnh, Ding Ding lộ da den xỉn màu, mũi thô, bọng mắt lớn, cằm thiếu thon gọn.

Choáng với nhan sắc thực của hot girl đình đám mạng xã hội - 4

Aikatan là hot girl Nhật Bản nổi tiếng với gần 100.000 lượt follow trang cá nhân. Vốn được yêu mến nhờ ngoại hình "xinh như búp bê" nhưng trong một bức ảnh do người qua đường vô tình chụp được cô có gương mặt tròn, thân hình mũm mĩm.

Nữ thần xứ anh đào lộ nhan sắc thật và phản ứng bất ngờ của cô nàng
Chỉ sau một bức ảnh do team dạo phố chụp lại, hình tượng nữ thần của hot girl xứ anh đào Aikatan đã "vỡ tan tành".
Theo Trang Dung (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h