Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật

Khánh Hằng - Ngày 27/07/2020 16:00 PM (GMT+7)

Đeo khẩu trang kín mít nhưng lại diện bộ đồ hở trên xẻ dưới vô cùng nhạy cảm và hớ hênh, cô gái trẻ đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Mùa hè là lúc các chị em phụ nữ thi nhau diện những bộ trang phục thoải mái, mát mẻ ra đường, vừa tránh nóng lại vừa phô diễn được vẻ đẹp cơ thể. Tuy nhiên, ranh giới giữa cái đẹp với thảm họa thời trang lại rất mong manh. Mới đây, một pha "thời trang đánh tan thời tiết" tại Malaysia đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội Malaysia hồi đầu tháng 6/2020 cho thấy một cô gái trẻ đang đi siêu thị mua đồ. Cô gái thả tóc giản dị, đeo khẩu trang kín mít giữa mùa COVID-19, đi chọn đồ như bao người khác. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn vào bộ trang phục cô gái đang mặc.

Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật - 1

Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật - 2

Tận dụng triệt để lợi thế ngoại hình, cô gái mặc trên người một chiếc áo ren màu da, xẻ sau hoắm ở phần ngực, để lộ gần hết vòng một khủng. Bên dưới, cô mặc một chiếc quần đùi jeans tương đối ngắn, khoe được đôi chân dài, trắng và thon thả. Mặc dù không để lộ mặt nhưng với bộ trang phục của mình, cô gái đã thu hút sự chú ý lớn của những người xung quanh. Bất cứ ai đi vào siêu thị đều phải nhìn cô nàng ít nhất một lần. Sau đó, những bức ảnh này cũng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật - 3

Cư dân mạng Malaysia chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều, người bênh vực, người lại chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trẻ. Trong khi một số người cho rằng cô gái tuy ăn mặc có hơi hớ hênh nhưng vẫn chấp nhận được, chỉ là đẹp thì khoe, không ảnh hưởng tới ai. Ngược lại, nhiều người khác lại bình luận rằng cách ăn mặc này quá hớ hênh, lộ liễu và nhức mắt, ít nhiều khiến người xung quanh khó chịu và phẫn nộ.

Sau đó, cộng đồng mạng lại cố gắng đi tìm danh tính cô gái trong ảnh vì muốn biết nhan sắc thật đằng sau lớp khẩu trang kia. Khi ấy, nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi cô gái không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm mà còn có gương mặt xinh đẹp như hot girl.

Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật - 4

Mặc áo lộ vòng 1 đi siêu thị, cô gái gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật - 5

Cô gái này có tên Kabby Chong, sống tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Kabby vốn là một người mẫu ảnh tự do, KOL và Influencer khá nổi tiếng. Cô sở hữu hơn 104.000 lượt theo dõi trên Instagram và gần 50.000 lượt theo dõi trên Facebook. 

Kabby có thân hình vô cùng quyến rũ với 3 vòng chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng một sexy và gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Cô cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh ăn mặc táo bạo trên mạng xã hội, nhận về hàng nghìn lượt thích. Trước những bức ảnh ăn mặc sexy đi siêu thị, Kabby bị một số người chỉ trích là cố tình gây sự chú ý để nổi tiếng nhưng cô hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Cô gái mặc đồ lộ liễu, ngồn ngộn vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc
Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h