Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên "bốc hơi", 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng

Ngày 01/06/2023 11:00 AM (GMT+7)

Vốn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng sau vụ tai nạn lao động, người chồng bị yếu sinh lý, thái độ của người vợ cũng thay đổi 180 độ.

Một người đàn ông sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã không may gặp phải tai nạn trong lúc làm việc trên công trường, sau đó bị mất đi chức năng đàn ông do dùng thuốc điều trị quá nhiều. Kể từ khi ấy, thái độ của vợ anh cũng thay đổi đột ngột, khiến người chồng lo lắng rằng vợ mình đã có người đàn ông khác bên ngoài. Một ngày, người vợ đột nhiên bỏ đi không dấu vết. Phải đến tận 14 năm sau, người chồng mới phát hiện ra rằng bấy lâu nay vợ mình đã duy trì mối quan hệ bất chính với người hàng xóm sống cùng làng.

Theo đó, anh Trần Đồng Pháp và cô Vương Dĩnh là người cùng làng, lần đầu gặp nhau trong một buổi xem chiếu bóng. Chỉ sau một lần trò chuyện, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sau chưa đầy 1 năm yêu đương, cặp đôi đã chính thức kết hôn và đến năm 1985, đứa con gái đầu lòng của họ chào đời, là kết tinh của tình yêu. Tuy cuộc sống khá khó khăn và nghèo nàn nhưng anh Trần Đồng Pháp và cô Vương Dĩnh vẫn hết mực yêu thương nhau.

Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng - 1

Nào ngờ, đến năm 1987, một bước ngoặt đã xảy ra. Khi ấy, anh Trần Đồng Pháp đang làm việc trên công trường thì gặp tai nạn, ngã từ trên cao xuống. Các đồng nghiệp nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện cấp cứu, may mắn giữ được tính mạng nhưng bị mù mắt phải cùng hàng loạt chấn thương khác. Để chữa bệnh cho chồng, cô Vương Dĩnh phải chạy vạy khắp nơi nhưng dù tốn rất nhiều tiền thì bệnh tình vẫn không thuyên giảm là bao. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc quá nhiều cũng khiến chức năng sinh lý của anh Trần Đồng Pháp suy giảm, không còn ham muốn vợ chồng nữa.

Sau đó, Trần Đồng Pháp bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi bất thường của vợ. Cô ấy đột nhiên trở nên lạnh nhạt, thờ ơ với chồng. Trần Đồng Pháp nghi ngờ rằng vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài nhưng anh không dám trách vợ bởi cô ấy phải gánh chịu áp lực kinh tế lớn, lại phải sống cùng người chồng yếu sinh lý.

Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng - 2

Một ngày năm 1994, con gái đột nhiên gọi điện cho anh Trần Đồng Pháp và nói rằng mẹ đã biến mất. Anh vội vàng trở về nhà thì thấy mọi đồ đạc của vợ đều không còn. Anh đã tìm kiếm khắp làng nhưng không thấy bóng dáng vợ đâu, mấy tháng sau cũng không có tin tức gì gửi về. Khi ấy, Trần Đồng Pháp chấp nhận rằng có lẽ vợ quá khổ nên mới bỏ 2 bố con anh. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn mong một ngày có thể tìm lại vợ mình vì họ còn có một đứa con.

Thời gian trôi nhanh, 14 năm trôi qua trong nháy mắt, anh Trần Đồng Pháp khi ấy đã 46 tuổi nhưng khuôn mặt nhăn nheo như U60. Hơn 10 năm qua, anh vừa phải cật lực làm việc, vừa làm bố đơn thân nuôi con gái. Nhiều năm như vậy, anh vẫn chưa nguôi nỗi nhớ về cô Vương Dĩnh, hy vọng có thể tìm lại được cô.

Năm 2008, Trần Đồng Pháp đột nhiên nhận được cuộc gọi từ em gái của cô Vương Dĩnh, bảo anh tới bệnh viện gấp. Trần Đồng Pháp và con gái nhanh chóng tới viện thì thấy Vương Dĩnh đang nằm trên giường bệnh, đôi mắt trũng sâu, gương mặt in hằn dấu vết thời gian. Trần Đồng Pháp ôm vợ khóc như một đứa trẻ, không thể ngờ có ngày được đoàn tụ với vợ sau 14 năm xa cách.

Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng - 3

Tuy nhiên, chưa tận hưởng niềm vui được bao lâu, anh Trần Đồng Pháp lại nghe tin người đưa vợ mình vào bệnh viện là người hàng xóm Công Trường Căn. Rõ ràng, Trần Đồng Pháp đã đi tìm vợ 14 năm nay mà không có manh mối gì, sao người hàng xóm lại biết được, hơn nữa còn không nói gì với anh, chẳng lẽ 2 người họ đã dan díu với nhau? Chờ cô Vương Dĩnh khỏi bệnh về nhà, anh Trần Đồng Pháp quyết định nói chuyện 3 mặt 1 lời với sự có mặt của cán bộ thôn. Cuối cùng, sự thật chôn vùi bao năm đã được tiết lộ.

Hóa ra, cô Vương Dĩnh đã thực sự nảy sinh quan hệ bất chính với người hàng xóm Công Trường Căn. Suốt 14 năm, cô sống trên tầng 2 nhà tình nhân, gần như không bước chân ra khỏi cửa. Đó là lý do anh Trần Đồng Pháp không thể nào tìm được tung tích gì của vợ.

Cô Vương Dĩnh cho biết, sau khi anh Trần Đồng Pháp bị tai nạn, mất khả năng lao động và khả năng sinh lý, cô cảm thấy hết sức u sầu, chán nản. Đúng lúc cuộc đời tăm tối nhất, cô lại gặp được "tia sáng" là anh Công Trường Căn. Từ mối quan hệ mập mờ, cả 2 đã chính thức ngoại tình với nhau. Trần Đồng Pháp cũng từng nghe thấy tin đồn này nhưng vẫn tin tưởng vợ. Khi đi tìm vợ, anh ta cũng đã đến nhà Công Trường Căn nhưng chỉ hỏi han chứ không lục soát, không thể ngờ vợ đang nhìn lén mình từ khe cửa tầng 2.

Chồng mất ham muốn sau tai nạn, vợ đột nhiên amp;#34;bốc hơiamp;#34;, 14 năm sau mới bị lộ sự thật không tưởng - 4

14 năm sống trong 4 bức tường, Vương Dĩnh cũng có nhiều lúc buồn chán nhưng cô không hối hận với quyết định của mình bởi không muốn quay về cuộc sống khổ sở như trước đây. Chỉ đến khi Vương Dĩnh bị bệnh, Công Trường Căn mới tức tốc đưa cô tới bệnh viện khám chữa rồi gọi điện thông báo cho người thân của cô. Từ đó, bí mật của 2 người mới bại lộ.

Cái kết, Trần Đồng Pháp không thể chấp nhận tha thứ cho vợ được nên đã quyết định ly hôn. Vương Dĩnh vẫn tiếp tục sống cạnh Công Trường Căn bất chấp luân thường đạo lý, còn con gái của cô với Trần Đồng Pháp thì tuyên bố rằng sẽ cắt đứt quan hệ với mẹ, không bao giờ thừa nhận Vương Dĩnh là mẹ mình nữa.

Vợ sảy thai 4 lần trong 5 năm, chồng lắp camera trong phòng ngủ mới biết sự thật không tưởng
Thấy vợ liên tục sảy thai không mong muốn, người chồng đã bí mật lắp camera trong phòng ngủ và phát hiện sự thật.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình