Chủ Nhật của bạn (23/2/14)

Ngày 23/02/2014 07:49 AM (GMT+7)

Bạn bè luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết, họ không những là người giúp đỡ mà còn là nơi chia sẻ và nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khả năng thuyết phục luôn mang lại thuận lợi cho công việc. Bạch Dương đang rất mãn nguyện với những thành quả đạt được trong tuần. Lên kế hoạch cho buổi họp mặt gia đình hay chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè có thể là lựa chọn thích hợp nhất trong ngày cuối tuần này. Cho mọi người thấy tài tổ chức của bạn tốt thế nào đi nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết những công việc tồn đọng trong ngày, đừng để "nước đến chân mới nhảy" nghen. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng cách dọn dẹp lại góc học tập, trang trí lại nhà cửa, tạo nên một không khí tươi mới cho ngôi nhà thân yêu của mình. Buổi tối bạn nên thư giãn đầu óc bằng việc đọc sách, nghe nhạc và rồi đi ngủ sớm để chuẩn bị cho tuần mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Luôn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ khác nhau giúp cho Song Tử có những giải pháp tốt và đúng thời điểm. Điều này không dễ, nhưng chỉ cần cố gắng, kiên nhẫn và biết học hỏi thì sẽ làm được thôi. Cuối ngày, bạn và người ấy sẽ có một buổi tối thật vui vẻ, nhưng hãy cùng nhau khám phá một điểm mới hơn là đặt chân đến những địa điểm quen thuộc nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày vui vẻ và thành công. Có khả năng là bạn sẽ có được những người bạn mới, hãy luôn giữ liên hệ thật tốt vì cuộc sống luôn cần đến những giúp đỡ lẫn nhau từ bạn bè. Giữa ngày, sẽ có vài điều khiến bạn rất khó chịu và khó kiểm soát được cơn giận dữ. Nếu vậy thì cứ thể hiện cảm xúc của mình, nhưng lựa lời nói cho khéo để không làm không khí thêm căng thẳng hơn. Thời gian buổi tối, ra ngoài thư giãn cùng bạn bè giúp giải tỏa nhiều áp lực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thận trọng luôn là điều tốt mà bạn nên nhớ đến, chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi những lựa chọn và quyết định sai lầm. Nhưng đôi khi, và cụ thể là hôm nay, bạn cần phải bạo gan và liều lĩnh một chút nếu như muốn đạt được điều mong muốn, nhanh chóng hành động khi thấy thời cơ đến, vì nếu suy nghĩ nhiều quá sẽ rất mất thời gian. Ngoài ra, hãy lắng nghe lời khuyên từ người lớn, kinh nghiệm từ sự từng trải của họ sẽ là những điều rất quý báo cho bạn.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thay vì lao đầu vào công việc. Hôm nay là cuối tuần mà, bạn phải nghỉ ngơi chứ. Hãy bắt đầu buổi sáng bằng việc dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Buổi trưa, hãy xem những bộ phim mình yêu thích và đến tối thì ra ngoài vui chơi hết cỡ với bạn bè. Nhưng nhớ về sớm để còn chuẩn bị cho tuần mới đến nữa đó nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn luôn vững tin vào năng lực của bản thân, đó là một ưu điểm lớn giúp bạn dễ dàng gặt hái thành công. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ như mong đợi được, thậm chí chúng sẽ làm cho bạn nhụt chí và thiếu niềm tin. Những khi như vậy, bạn nên tạm dừng lại, nghỉ ngơi một chút và đừng suy nghĩ nhiều. Đến khi nào bạn thấy sẵn sàng trở lại thì hãy tiếp tục bước đi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có thể cảm thấy hơi bực mình với những thay đổi quá nhanh chóng trong công việc. Cuộc sống là vậy, luôn thay đổi không ngừng mà, bạn không thể nào kiểm soát được chúng, thay vào đó là tìm cách thích nghi tốt hơn. Vấn đề khác bạn cần lưu tâm là chuyện tài chính, có vẻ như chúng đang đi xuống dần dần, bạn cần phải hạn chế chi tiêu một cách không cần thiết đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tập trung hết mình cho kế hoạch trong ngày, Nhân Mã dần khẳng định được vị trí vững chắc trong công việc. Mọi người rất nể phục ý chí quyết tâm của bạn. Nhưng đừng tự tạo việc cho mình nhiều quá vì hôm nay là cuối tuần, bạn xứng đáng được một ngày nghỉ giải lao cho riêng mình chứ. Tạm gác việc học hay công việc sang một bên, và hãy ra ngoài đi chơi và ăn uống với bạn bè.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết, họ không những là người giúp đỡ mà còn là nơi chia sẻ và nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho bạn. Để đáp lại, bạn nên tự làm những món quà nho nhỏ tặng những người bạn thân yêu của mình, họ sẽ cảm thấy rất vui khi có được một người bạn tốt như Ma Kết. Một điều bạn cần lưu ý là chuyện giao tiếp, hãy dùng từ ngữ thật khôn ngoan và chính xác để tránh khỏi phiền phức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khó khăn về tài chính sẽ là khó khăn lớn nhất trong ngày Chủ Nhật này. Bảo Bình rất muốn tham gia cùng bạn bè trong một vài kế hoạch quan trọng, nhưng thiếu hụt ngân sách phần nào cản trở bạn thực hiện điều đó. Có lẽ bạn phải tạm gác sang một bên thôi, đợi khi nào tình hình khả quan hơn rồi làm cũng không muộn đâu. Cuối ngày hãy ở nhà và sinh hoạt gia đính.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các dấu hiệu cho thấy rằng Song Ngư đang rất may mắn và tràn đầy niềm hạnh phúc trong ngày Chủ Nhật này. Hãy dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình nữa nhé, sao không trổ tài nấu nướng cho cả nhà cùng thưởng thức nhỉ? Ngoài ra, bạn nên tập thói quen cân nhắc thật kỹ trước khi làm điều gì đó quan trọng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan