Chú rể 75 tuổi chi 2,2 tỷ cưới cô dâu 25 tuổi, nhận cái kết đắng chỉ sau 9 tháng

Khánh Hằng - Ngày 19/07/2021 12:00 PM (GMT+7)

Bỏ số tiền lớn để kết hôn với cô sinh viên kém mình tới 50 tuổi, người đàn ông này đã nhận cái kết đắng ngắt chỉ sau 9 tháng.

Người ta thường nói "tình yêu là không phân biệt tuổi tác" và cũng đã có rất nhiều cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau dù chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Mới đây, một cặp đôi người Indonesia đã gây xôn xao dư luận khi đến bên nhau bất chấp khoảng cách lên tới 50 tuổi, sau đó lại quyết định ly hôn chỉ sau 9 tháng chung sống.

Theo đó, ông Tajuddin Kammisi, 75 tuổi, sống tại vùng Liliriawang, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia, đã kết hôn với cô gái Andi Fitria, 25 tuổi. Thông tin về cuộc hôn nhân này được lan truyền từ tháng 4/2017. Thời điểm đó, cô Andi mới là một cô sinh viên chuyên ngành kinh tế tại Đại học Bosowa, kém ông Tajuddin tới 50 tuổi. Khi ở bên nhau, cặp đôi trông chẳng khác nào ông cháu.

Chú rể 75 tuổi chi 2,2 tỷ cưới cô dâu 25 tuổi, nhận cái kết đắng chỉ sau 9 tháng - 1

Để cưới được cô vợ trẻ xinh đẹp này, ông Tajuddin đã đem 150 triệu Rp (rupiah Indonesia) (hơn 238 triệu đồng) cùng 200 gram vàng tới cầu hôn. Sau đó, ông Tajuddin tiếp tục tặng quà cưới "khủng" cho người vợ trẻ bao gồm một chiếc ô tô của hãng Honda trị giá 600 triệu Rp (hơn 952 triệu đồng), một căn nhà ở thành phố Makassar, miền trung Indonesia trị giá 700 triệu Rp (hơn 1,1 tỷ đồng). 

Người đứng đầu vùng Liliriawang chia sẻ với các phóng viên rằng: "Tổng cộng tất cả những món quà cưới mà chú rể 75 tuổi này tặng cho cô dâu 25 tuổi của mình lên đến 1,4 tỷ Rp (hơn 2,2 tỷ đồng) hoặc hơn".

Đám cưới này đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận, nhận về nhiều bình luận trái chiều. Rất nhiều người cho rằng cặp đôi không "xứng đôi vừa lứa" cả về tuổi tác lẫn ngoại hình, trông chẳng khác nào ông cháu. Có người nói rằng cô Andi là kẻ "đào mỏ", tham lam nên mới đồng ý kết hôn với người đàn ông hơn mình 50 tuổi. Cũng có người chỉ trích ông Tajuddin là "trâu già gặm cỏ non".

Chú rể 75 tuổi chi 2,2 tỷ cưới cô dâu 25 tuổi, nhận cái kết đắng chỉ sau 9 tháng - 2

Bất chấp những điều đó, ông Tajuddin và cô Andi vẫn quyết tâm đến với nhau, tổ chức đám cưới rình rang và hứa hẹn sẽ ở bên nhau dài lâu. Nào ngờ, cái kết của cặp đôi này lại không như mơ.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi chênh lệch 50 tuổi này đã kết thúc chỉ sau 9 tháng chung sống. Vào ngày 3/1/2018, chính ông Tajuddin đã nộp đơn lên tòa án địa phương đề nghị ly hôn với cô Andi. Nguyên nhân là do có "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân này.

Thì ra, sau khi kết hôn với ông Tajuddin, cô Andi lại không chấp nhận cuộc sống bên người đàn ông lớn tuổi này và đi ngoại tình với một người đàn ông khác trẻ tuổi hơn. Tới ngày 17/9/2018, tức là sau 8 tháng, đơn ly hôn của ông Tajuddin đã được tòa án chấp thuận. Cuộc hôn nhân chênh lệch 50 tuổi này chính thức khép lại, khiến cộng đồng mạng một lần nữa xôn xao.

Chú rể 55 tuổi cưới vợ, cô dâu mặt non choẹt, biết tình trạng cô dâu ai cũng bất ngờ
Hình ảnh cô dâu mặt non nớt bên người chồng già đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng lại càng thêm tức giận hơn khi biết về tình...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h