Cô dâu 24 tuổi kết hôn với chú rể 68 tuổi, không quan tâm chuyện bị gọi là "sugar baby"

Khánh Hằng - Ngày 18/07/2021 11:15 AM (GMT+7)

Bất chấp khoảng cách lên tới 44 tuổi và lời mỉa mai của những người xung quanh, cô gái 24 tuổi vẫn quyết tâm ở bên người đàn ông 68 tuổi.

Vào năm 2018, khi đang làm công việc tình nguyện tại nơi trú ẩn dành cho những người vô gia cư tại thành phố Charlottesville, thuộc bang Virginia, Mỹ, cô Conni Cotten, 24 tuổi, đã gặp được ông Herb Dickerson, 68 tuổi. Cả hai làm việc cùng nhau và nhanh chóng bị thu hút lẫn nhau. 

Cô Conni cho biết, cô bị cuốn hút ngay lập tức trong lần đầu nhìn thấy ông Herb, giống như "tình yêu sét đánh" và chính cô là người tán tỉnh ông Herb trước. Cả 2 nhanh chóng đến với nhau và sau 18 tháng hẹn hò, ông Herb đã cầu hôn cô Conni.

Cô dâu 24 tuổi kết hôn với chú rể 68 tuổi, không quan tâm chuyện bị gọi là amp;#34;sugar babyamp;#34; - 1

Cô Conni kể lại: "Trong lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi ngay lập tức bị ông ấy cuốn hút và chúng tôi nhanh chóng có sự kết nối với nhau. Tôi đã tiếp cận ông ấy trước và ông ấy thực sự ngạc nhiên. Chúng tôi bắt đầu dành thời gian ở bên nhau và mối quan hệ tiến triển nhanh chóng. Vào năm 2020, khi đang kỷ niệm 18 tháng ở bên nhau, ông ấy đã cầu hôn tôi".

Ông Herb cũng chia sẻ: "Ban đầu, tôi không biết phải nghĩ như thế nào. Có một chút bất thường khi cô ấy tán tỉnh tôi. Tôi không biết tại sao cô ấy lại bị tôi hấp dẫn nhưng cô ấy thực sự rất mạnh mẽ. Gia đình tôi nói rằng cô ấy còn quá trẻ, một số người khác còn nói rằng cô ấy chỉ đang lợi dụng tôi để lấy tiền nhưng thời gian đã chứng minh điều đó là không chính xác. Tôi đã đến sống cùng bố mẹ cô ấy trong suốt một năm, vì vậy họ hiểu rất rõ về tôi. Chúng tôi đến từ 2 chủng tộc khác nhau nên ban đầu cũng có cú sốc văn hóa. Cô ấy có một năng lượng hoàn toàn khác biệt so với những phụ nữ cùng tuổi với tôi. Cô ấy thực sự là một người hướng ngoại".

Cô dâu 24 tuổi kết hôn với chú rể 68 tuổi, không quan tâm chuyện bị gọi là amp;#34;sugar babyamp;#34; - 2

Cô dâu 24 tuổi kết hôn với chú rể 68 tuổi, không quan tâm chuyện bị gọi là amp;#34;sugar babyamp;#34; - 3

Cô Conni cho biết, rất nhiều người xung quanh gọi cô là "sugar baby" nhưng sau một thời gian, cô đã thuyết phục được những người xung quanh mình rằng mối quan hệ giữa cô với ông Herb thật sự bắt nguồn từ tình yêu chân thành.

"Mọi người đều bị sốc khi chúng tôi đến với nhau. Nhận xét phổ biến nhất mà tôi nhận được là mọi người cho rằng tôi đến với ông ấy vì tiền. Họ nghĩ rằng đó là mối quan hệ "sugar daddy - sugar baby". Có người còn nghĩ ông ấy ở bên tôi vì tình dục.

Ban đầu, gia đình tôi cũng bất ngờ và không ủng hộ mối quan hệ này. Họ lo lắng cho sự an toàn của tôi nhưng theo thời gian, họ đã chấp nhận ông ấy vì tin tưởng rằng ông ấy có thể đem lại hạnh phúc cho tôi. Bây giờ, họ coi ông ấy như một thành viên trong gia đình", cô Conni kể lại.

Cô dâu 24 tuổi kết hôn với chú rể 68 tuổi, không quan tâm chuyện bị gọi là amp;#34;sugar babyamp;#34; - 4

Tất nhiên, cô Conni cũng lo lắng về tương lai khi khoảng cách tuổi tác giữa 2 người quá lớn, lên tới 44 tuổi, có nghĩa là thời gian cô ở bên ông Herb không nhiều, vì vậy cô luôn tận dụng tối đa thời gian ở bên ông Herb. 

Cô Conni chia sẻ: "Tôi đã nghĩ đến việc ông ấy không thể ở bên tôi lâu dài nhưng tôi thà dành thời gian ở bên nhau hơn là từ bỏ nó. Việc ở bên một người đàn ông lớn tuổi có rất nhiều lợi ích. Tôi muốn một cuộc sống đơn giản, không có bon chen. Tôi chỉ muốn một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Herb đã nói với tôi rằng điểm tích cực nhất khi ở bên một người phụ nữ trẻ như tôi là tôi vẫn có khát vọng và mục tiêu, bởi những người phụ nữ cùng độ tuổi với ông ấy không còn mục tiêu nữa".

Cô dâu 50 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, thái độ của mẹ chồng gây bất ngờ
Đám cưới của cặp vợ chồng chênh lệch nhau tới 25 tuổi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h