Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi

Khánh Hằng - Ngày 09/04/2021 17:48 PM (GMT+7)

Không chỉ gây sốc vì khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu chú rể lên đến 39 tuổi mà điều bất ngờ hơn là chú rể từng ngỏ lời cầu hôn với mẹ của cô dâu.

Một người đàn ông Indonesia 58 tuổi đã quyết định kết hôn với một cô gái chỉ mới 19 tuổi, đáng tuổi con cháu mình. Điều bất ngờ nhất đó là đám cưới trên xảy ra sau khi người đàn ông bị mẹ của cô gái từ chối lời cầu hôn.

Theo tờ Kompas đưa tin, đám cưới này diễn ra vào hôm 7/4 vừa qua tại làng Bana, quận Bontocani, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Chú rể là ông Bora, 58 tuổi còn cô dâu là cô Ira Fazillah, 19 tuổi. 

Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi - 1

Được biết, ông Bora là một người sống độc thân đã nhiều năm nay. Trong khi đó, cô dâu Ira là con cả trong một gia đình có 3 chị em. Bố mẹ của cô Ira đã ly hôn từ lâu nên trong nhà chỉ còn mẹ và 3 chị em. Mẹ của cô Ira đã làm nghề nông và nuôi dưỡng 3 đứa con vô cùng vất vả.

Ông Bora và gia đình cô Ira đã quen biết nhau từ nhiều năm nay. Một hôm, ông Bora bất ngờ đến gặp mẹ của cô Ira và đưa ra lời cầu hôn. Tất nhiên, người mẹ nhanh chóng từ chối. Những tưởng chuyện đến đó là kết thúc nhưng không ai ngờ được rằng, ông Bora lại quay sang đề nghị kết hôn với cô con gái cả Ira của gia đình này. Điều gây choáng váng hơn nữa là cô gái 19 tuổi cũng nhanh chóng nhận lời đồng ý kết hôn với người đàn ông hơn mình tới 39 tuổi.

Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi - 2

Cô Ira cho biết cuộc hôn nhân này diễn ra trên cơ sở đồng thuận từ cả 2 phía. Người thân của cô Ira cũng xác nhận hôn lễ diễn ra theo ý muốn của cô gái trẻ, hoàn toàn không bị ai ép buộc.

Đám cưới diễn ra theo nghi lễ truyền thống của Indonesia. Chú rể Bora đã trao quà cưới khá có giá trị lớn cho cô dâu Ira, bao gồm 10 triệu rupiah (gần 16 triệu đồng) và 1 ha đất. 

Trưởng làng Bana, ông Ishak, chia sẻ với truyền thông địa phương: "Ban đầu, ông Bora đã cầu hôn mẹ của Ira nhưng người mẹ từ chối. Thay vào đó, ông ấy đã kết hôn với con gái của bà. Với sự đồng thuận từ cả 2 bên, đám cưới đã diễn ra suôn sẻ và thành công".

Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi - 3

Trong ngày cưới, chú rể Bora và cô dâu Ira diện bộ trang phục cưới truyền thống màu trắng, đứng cạnh nhau liên tục ôm ấp và thể hiện tình cảm để chụp ảnh. Cô dâu Ira thường xuyên nở nụ cười tươi mãn nguyện và hạnh phúc.

Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác thấy rõ giữa 2 người đã khiến không ít người bàn tán xôn xao và nghi ngờ vào tình cảm của cặp đôi. Mặc dù vậy, cô dâu Ira vẫn khẳng định rằng họ đến với nhau vì tình cảm chân thật. Cô Ira nói cô cảm thấy rất thương xót khi ông Bora tuổi đã cao nhưng phải sống một mình, vì vậy cô nguyện ở bên để chăm sóc cho ông cả đời.

Chú rể 56 tuổi cưới cô dâu 24 tuổi, thường xuyên bị nhận nhầm là bố con
Cách nhau tới 32 tuổi, cặp đôi thường xuyên bị hiểu nhầm là bố con mỗi khi cùng nhau đi ra đường.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h