Chú rể buộc phải bỏ đám cưới, cô dâu một mình đứng giữa bố mẹ 2 nhà

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2020 12:00 PM (GMT+7)

Sau khi nhận một cuộc điện thoại, chú rể lập tức rời khỏi đám cưới, bỏ cô dâu lại bơ vơ một mình.

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, rất nhiều kế hoạch phải hủy bỏ, nhiều người phải chia cắt. Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc cũng rơi vào tình cảnh như vậy. Ngay trong ngày cưới, chú rể đã bỏ khỏi đám cưới, để lại cô dâu bơ vơ một mình vì lý do vô cùng bất khả kháng.

Theo đó, vào hôm 21/11 vừa qua, đám cưới giữa chú rể Wang Jia Qi và cô dâu Zhu Qian đã diễn ra tại một khách sạn thuộc khu dân cư Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, vào đêm trước ngày đám cưới diễn ra, chú rể Wang Jia Qi đã nhận được hơn chục cuộc gọi nhỡ từ đồng nghiệp, khiến anh bứt rứt không yên.

Chú rể buộc phải bỏ đám cưới, cô dâu một mình đứng giữa bố mẹ 2 nhà - 1

Thì ra, chú rể Wang Jia Qi vốn là một bác sĩ. Khi nhận cuộc gọi từ đồng nghiệp, anh chỉ nhận được lệnh "đến bệnh viện ngay lập tức" bởi có một thành viên trong nhóm của anh vừa xác nhận nhiễm COVID-19, do đó chú rể cũng nằm trong diện phải cách ly. Không còn cách nào khác, chú rể Wang Jia Qi buộc phải rời đám cưới, tới thẳng phòng cách ly của bệnh viện để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Khi biết tin này, cô dâu Zhu Qian vô cùng lo lắng và hoảng sợ, không biết tình hình sức khỏe của chồng mình sẽ diễn biến thế nào, hơn nữa hôm đó lại là ngày trọng đại của cặp đôi. Tuy nhiên, vì đám cưới đã chuẩn bị xong xuôi, thiệp mời cũng đã gửi tới tay khách, đám cưới không thể hoãn lại, do đó cô dâu Zhu Qian đã quyết định một mình tiến hành hôn lễ này mà không có chú rể bên cạnh.

Chú rể buộc phải bỏ đám cưới, cô dâu một mình đứng giữa bố mẹ 2 nhà - 2

Trong đám cưới, cô dâu Zhu Qian một mình tiến vào lễ đường, nước mắt chực trào vì buồn bã, sau đó lại cô đơn đứng trên sân khấu, bên cạnh là bố mẹ 2 bên gia đình, vì vậy khuôn mặt không tránh được sự thất vọng và buồn tủi. 

Sau đó, màn hình máy chiếu trên sân khấu đột nhiên xuất hiện hình ảnh chú rể Wang Jia Qi. Thì ra, anh Wang Jia Qi biết bản thân không thể trực tiếp tham dự đám cưới nên đã quyết định gọi video về cho vợ. Dù đang ở trong phòng cách ly, chú rể vẫn mặc lễ phục lịch lãm, nhẹ nhàng giải thích: "Tôi không thể tham dự đám cưới vì ảnh hưởng của dịch bệnh". Nghe thấy giọng của chồng, cô dâu Zhu Qian không khỏi nghẹn ngào.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến các khách mời trong đám cưới cảm thấy vô cùng tiếc nuối, tuy nhiên cũng cảm thấy xúc động trước tình cảm của cô dâu chú rể.

Chú rể buộc phải bỏ đám cưới, cô dâu một mình đứng giữa bố mẹ 2 nhà - 3

Về vấn đề này, cô dâu Zhu Qian nói rằng bản thân cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng vẫn một lòng ủng hộ công việc của chú rể. Sau đó, chú rể Wang Jia Qi cũng nói thêm rằng sau khi hoàn thành công việc và trách nhiệm cách ly, anh nhất định sẽ bù đắp xứng đáng cho vợ mình.

Câu chuyện này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Tất cả mọi người đều vô cùng xúc động và chúc phúc cho cặp đôi sớm được đoàn tụ.

Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng
Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cặp vợ chồng này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h