Phát hiện chú rể "lên giường" với phù dâu, cô dâu hủy hôn ngay trong ngày cưới

Khánh Hằng - Ngày 15/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mặc cho nhiều người ra can ngăn, cô dâu vẫn quyết tâm hủy hôn và rời khỏi đám cưới vì không thể chấp nhận kết hôn với người đàn ông trăng hoa.

Clip: Cô dâu đòi hủy hôn, bỏ khỏi đám cưới vì phát hiện chú rể ngoại tình.

Ai cũng muốn đám cưới của mình trở thành ngày đáng nhớ nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời nhưng đôi khi, mọi thứ diễn ra không được như ý muốn. Mới đây, một cô dâu đã phải đau lòng hủy bỏ hôn lễ của mình vào phút trót sau khi phát hiện chú rể của mình đã "lên giường" với phù dâu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào tuần trước tại khu vực Garki, thuộc thành phố Abuja, miền trung Nigeria. Khi đang ngồi trên xe hoa, lên đường tới hôn trường, bằng một cách nào đó cô dâu đã phát hiện ra sự thật rằng chú rể của mình đã từng qua đêm với chính bạn thân của mình, trùng hợp cũng là phù dâu cho đám cưới này.

Phát hiện chú rể amp;#34;lên giườngamp;#34; với phù dâu, cô dâu hủy hôn ngay trong ngày cưới - 1

Trong đoạn clip do một nhân chứng ghi lại, cô dâu người Nigeria tức giận bước ra khỏi xe hoa. Trên người vẫn mặc bộ váy cưới lộng lẫy, cô dâu này từ chối bước vào nhà thờ để tiến hành hôn lễ. Cô dâu đã yêu cầu dừng lễ cưới và bỏ đi.

Trong khi đó, chú rể mặc bộ vest đen lịch lãm nhanh chóng đuổi theo cô dâu, níu tay cô và nói: "Xin hãy để anh được giải thích". Tuy nhiên, cô dâu lúc này không kiềm chế được sự giận dữ và khó chịu, hất tay chú rể ra và nói: "Đừng chạm vào người tôi".

Cả hai vẫn tranh cãi trên vỉa hè của con đường đông đúc, khiến nhiều người đi qua phải ngoái lại nhìn. Cô dâu vẫn quyết tâm hủy hôn và rời khỏi địa điểm tổ chức đám cưới. Trong khi đó, những quan khách được mời đến đám cưới này cũng nhanh chóng biết chuyện, chạy ra ngoài xem chuyện gì đang xảy ra. Một số người bắt đầu lấy điện thoại ra quay phim cuộc cãi nhau của cặp đôi nhân vật chính.

Phát hiện chú rể amp;#34;lên giườngamp;#34; với phù dâu, cô dâu hủy hôn ngay trong ngày cưới - 2

Sau đó, một người phụ nữ lớn tuổi mặc váy vàng, có vẻ là người thân của chú rể, đã tới để ngăn cô dâu bỏ đi nhưng bị cô đẩy ra. Cuối cùng, cô dâu đã bỏ khỏi nhà thờ và hiển nhiên đám cưới không thể tiếp tục.

Trên báo chí Nigeria, chú rể cùng gia đình mình chi sẻ rằng họ vô cùng bất ngờ và choáng váng trước sự việc này, không biết phải làm thế nào trước thái độ cư xử của cô dâu.

Chú rể bỏ cô dâu chạy khỏi đám cưới khi nghe tiếng kêu, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng
Đang tổ chức đám cưới, chú rể đột nhiên bỏ chạy sau khi nghe một tiếng động. Khi biết được nguyên nhân, tất cả đều vô cùng cảm phục anh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h