Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng

Khánh Hằng - Ngày 05/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Ba chị em sinh 3 này tỏ ra rất hạnh phúc khi chung một người chồng.

Mới đây, một người đàn ông đến từ tỉnh Nam Kivu, Cộng hoà dân chủ Congo, một quốc gia ở Trung Phi, đã gây xôn xao khi cưới cùng lúc 3 cô dâu về làm vợ. Điều đặc biệt là 3 cô dâu là 3 chị em sinh 3. Đám cưới diễn ra cùng một ngày và cả 3 chị em này đều đồng ý chung chồng với nhau.

Người đàn ông "may mắn" này có tên là Luwizo, đã quyết định kết hôn với 3 chị em sinh 3 là Natasha, Natalie và Nadege. Ban đầu, anh Luwizo đã làm quen với cô Natalie thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian bày tỏ tình cảm với nhau, anh Luwizo mới tới nhà để gặp cô Natalie.

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 1

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 2

Sau cuộc gặp gỡ đó, anh Luwizo và cô Natalie đều có tình cảm dành cho đối phương. Nào ngờ trong những lần hẹn hò tiếp theo, 2 người chị em của cô Natalie là Natasha và Nadege lại thay nhau gặp gỡ anh Luwizo và tất cả đều rất cảm mến anh Luwizo. Vì đây là 3 chị em sinh 3, có vẻ ngoài gần như giống hệt nhau nên anh Luwizo không thể phân biệt được họ, cứ ngỡ mình vẫn đang hẹn hò với cùng một người.

Vài tháng sau đó, anh Luwizo tới nhà "người trong mộng" để xin hỏi cưới cô Natalie. Lúc này, anh Luwizo mới biết mình đã hẹn hò với 3 cô gái giống nhau như đúc. "Tôi hỏi ai là Natalie, họ tiết lộ người lần đầu gặp tôi là Nadege, lần thứ hai là Natasha và lần thứ ba mới là cô gái tôi quen trên mạng Natalie", anh kể.

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 3

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 4

Cuối cùng, cả 3 chị em đã quyết định cầu hôn anh Luwizo. Ban đầu, anh rất ngỡ ngàng nhưng đã nhanh chóng đồng ý. Người đàn ông này chia sẻ rằng anh "có nghĩa vụ phải kết hôn với cả 3 người vì họ là chị em sinh 3".

Anh Luwizo đã trao lời thề ước với 3 cô dâu trong một buổi lễ riêng tư có sự tham dự của một số người thân, bạn bè. Tuy nhiên, bố mẹ của anh Luwizo không đến tham dự hôn lễ này vì họ phản đối quyết định cưới 3 vợ cùng lúc của con trai.

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 5

Anh Luwizo chia sẻ: "Tôi buộc phải kết hôn với cả 3 người vì họ là chị em sinh 3. Đó không phải là một quyết định dễ dàng bởi vì cho đến bây giờ, bố mẹ tôi không hiểu những gì tôi đang làm. Bạn phải mất thứ gì đó thì mới có được thứ khác. Mỗi người có sở thích và cách làm riêng. Tôi hạnh phúc khi kết hôn với 3 chị em sinh 3 bất kể người khác nghĩ gì. Bố mẹ tôi coi thường quyết định của tôi, đó là lý do tại sao họ không tham dự đám cưới của tôi. Nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là tình yêu không có giới hạn".

Trong khi đó, một trong 3 cô dâu nói rằng họ đã chia sẻ mọi thứ cùng nhau từ khi còn nhỏ, vì vậy việc cùng chia sẻ một người chồng cũng không phải là điều khó khăn đối với họ. 

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng - 6

Một trong 3 người chị em này chia sẻ với truyền thông địa phương: "Khi chúng tôi nói với anh ấy rằng anh ấy phải kết hôn với tất cả chúng tôi, anh ấy đã rất sốc. Nhưng bởi vì anh ấy yêu tất cả chúng tôi, chúng tôi cũng yêu anh ấy nên không có gì ngăn cản được kế hoạch này. Mặc dù mọi người cho rằng việc 3 người phụ nữ chung một chồng là điều không thể nhưng chúng tôi đã chia sẻ mọi thứ từ khi còn nhỏ rồi".

Tại Cộng hoà dân chủ Congo, pháp luật không cho phép chế độ đa thê. Tuy nhiên, đây vẫn là tập tục được chấp nhận rộng rãi và phổ biến trong xã hội mà hầu như không phải chịu hình thức xử phạt nào.

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN
Kết quả xét nghiệm ADN của 2 đứa trẻ khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới