Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng "phim người lớn" để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 29/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

Đây là trường hợp vô cùng hy hữu trên thế giới khi cả 8 đứa trẻ đều sống sót lúc chào đời và cuộc sống hiện tại càng thêm bất ngờ.

Ở tuổi 46, cô Nadya Suleman đang sống vô cùng hạnh phúc bên 14 đứa con của mình. 13 năm trước, cô Nadya Suleman đã gây chấn động truyền thông cả thế giới khi hạ sinh cùng lúc 8 đứa con. Điều gây sốc hơn nữa là cả 8 đứa trẻ này đều còn sống cho đến tận bây giờ. Cuộc sống của cô Nadya với 14 đứa con vẫn luôn được giới truyền thông và dư luận quan tâm.

Cô Nadya sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, có biệt danh là "Octomom" hay "bà mẹ bạch tuộc". Năm 2001, cô Nadya hạ sinh đứa con đầu lòng là một cậu con trai. Tới năm 2002, cô tiếp tục hạ sinh thêm một cô con gái. Vì muốn có thêm con, người phụ nữ này đã lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF và mang thai thêm 3 lần nữa, sinh thêm 2 con trai và 2 con gái, trong đó có một lần sinh đôi.

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 1

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 2

Những tưởng sẽ dừng lại ở đó nhưng đến năm 2008, cô Nadya lại tiếp tục mang thai. Ban đầu, cô Nadya không định sinh nhiều con đến thế và được bác sĩ thông báo rằng đang mang thai đôi. Vào tháng 12/2008, cô Nadya vẫn nói trên tờ The New York Times rằng mình đang mang thai đôi. Nào ngờ thực tế, trong bụng cô có tới 8 thai nhi.

Khi đó, bác sĩ đã khuyên cô Nadya nên bỏ bớt thai để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, nếu không có thể ảnh hưởng tới tính mạng của cả mẹ và con bởi việc mang đa thai chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng sau một thời gian suy nghĩ, cô Nadya đã nói không và muốn giữ lại toàn bộ 8 đứa con.

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 3

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 4

Vào ngày 26/1/2009, cô Nadya đã sinh con tại Bệnh viện Kaiser Permanente ở thành phố Bellflower, bang California, Mỹ. 8 em bé đã chào đời an toàn, bao gồm 6 nam và 2 nữ, lần lượt được đặt tên là Nariyah, Isaiah, Maliyah, Jeremiah, Noah, Josiah, Jonah và Makai. 

Do sinh non ở tuần thai thứ 30 nên cả 8 em bé đều rất nhẹ cân, chỉ nặng từ 680 gam đến gần 1,5 kg. Khi đó, thông tin cô Nadya sinh 8 đứa con và cả 8 đứa trẻ đều sống sót đã gây chấn động dư luận thế giới. Đây là trường hợp vô cùng hiếm bởi không phải ca sinh đa thai nào cũng sống sót sau khi chào đời.

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 5

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 6

Hậu sinh con, cô Nadya trở thành mẹ của 14 đứa con, chính vì vậy cuộc sống vô cùng khó khăn. Ban đầu, cô Nadya được nhận vào làm tại một bệnh viện tâm thần nhưng sau đó phải nghỉ vì không thể vừa đi làm vừa nuôi con. Cô Nadya cho biết mỗi ngày chỉ được ngủ 3-4 tiếng, còn lại là cho con ăn, trông con và dọn dẹp.

Năm 2012, "Octomom" phải nộp đơn phá sản cá nhân với khoản nợ hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Vì cuộc sống quá khó khăn, cô Nadya thậm chí còn phải gạt bỏ hết định kiến xã hội, đi đóng "phim người lớn" và làm vũ công thoát y để có tiền nuôi các con.

Sau này, cuộc sống của cô Nadya và 14 đứa con đã khá khẩm hơn sau khi nhận được trợ cấp của chính phủ. Trên trang cá nhân với hơn 202.000 người theo dõi, cô Nadya thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình và các con. 

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 7

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 8

Hiện tại, cô Nadya và 14 đứa con của mình đang sống trong một căn nhà 3 phòng ngủ ở Los Angeles. Cô Nadya là người ăn thuần chay và sau này cũng áp dụng chế độ ăn này cho các con của mình. Cô tin rằng bằng cách này, các con mình sẽ học được giá trị của sự kỷ luật, từ đó phát triển những cảm xúc và hành động lành mạnh.

Amerah, một trong số những đứa con của cô Nadya, từng chia sẻ: "Bà ấy đã chiến đấu cho gia đình suốt hơn 10 năm nay. Dù thế nào đi nữa, bà ấy sẽ không bao giờ bỏ cuộc và cháu biết điều đó".

Trong khi đó, Joshua, một trong những cậu cn trai, chia sẻ trên tờ The Times: "Một số bạn bè của cháu không có anh chị em nào, vì vậy họ rất muốn biết cảm giác đó như thế nào. Có nhiều anh chị em là một điểm cộng. Thật tuyệt khi có nhiều người để chơi cùng nhưng đôi khi cháu cũng bị choáng ngợp bởi điều đó".

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 9

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 10

Vào hôm 27/1/2022 vừa qua, cô Nadya đã đăng tải một bức ảnh gia đình lên trang cá nhân của mình để chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của 8 đứa con trong ca sinh 8 năm nào.

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 11

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 12

Cô Nadya đã viết những dòng đầy yêu thương gửi gắm tới các con: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của Nariyah, Isaiah, Maliyah, Jeremiah, Noah, Josiah, Jonah và Makai. Tất cả các con đã lớn lên trở thành những người tốt bụng, khiêm tốn, biết ơn và yêu thương nhất mà mẹ từng biết. Mỗi các con đều sở hữu những đặc điểm độc đáo, không giống bất kỳ đứa trẻ cùng tuổi nào, nhất là trong xã hội như hiện nay. 

Không có từ ngữ nào diễn tả được hết sự biết ơn của mẹ khi được làm mẹ của các con. Tất cả các con đã ban phước cho cuộc sống của mẹ. Các con đã tin tưởng để mẹ chăm sóc, định hình và ảnh hưởng đến cuộc sống của các con. Các con chính là phép màu, là thiên thần của mẹ. Mẹ yêu tất cả các con rất nhiều".

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng amp;#34;phim người lớnamp;#34; để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao? - 13

Giờ đây, 8 đứa trẻ trong ca sinh 8 đã 13 tuổi, tất cả đều khỏe mạnh và hoạt bát. Cô Nadya luôn cố gắng để các con của mình được hưởng cuộc sống đủ đầy, an toàn và hạnh phúc nhất có thể. Trên trang cá nhân của mình, cô Nadya cũng thường xuyên đăng tải ảnh của các con, cho thấy đây là một gia đình vô cùng hạnh phúc và yêu thương nhau.

Cô gái lụi tàn sự nghiệp sau bức ảnh mẹ tiên con cú 9 năm trước giờ ra sao?
Chỉ vì sự khác biệt ngoại hình giữa cặp vợ chồng với 3 đứa con trong bức ảnh quảng cáo đã khiến sự nghiệp của cô gái trong bức ảnh hoàn toàn tan tành.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới