Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em

Khánh Hằng - Ngày 17/01/2022 13:32 PM (GMT+7)

Dù có tới 8 người vợ nhưng cuộc sống hôn nhân của người đàn ông này lại rất yên bình và hạnh phúc.

Mới đây, một người đàn ông đến từ Thái Lan đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cùng 8 người vợ xuất hiện trên một chương trình truyền hình để chia sẻ về cuộc sống hôn nhân kỳ lạ của mình. 

Anh Nathapon là một thợ xăm khá nổi tiếng, sống và làm việc tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Mới đây, người đàn ông này đã thẳng thắn thừa nhận chuyện có tới 8 người vợ, tất cả đều chung sống trong một nhà nhưng vẫn hết sức hòa thuận, yên bình và nhường nhịn lẫn nhau.

Được biết, anh Nathapon gặp người vợ đầu tiên trong đám cưới của một người bạn. Anh tiếp tục gặp người vợ thứ 2 tại chợ và gặp người vợ thứ 3 tại bệnh viện. Người vợ thứ 4, thứ 5 và thứ 6 đều quen biết với anh Nathapon thông qua mạng xã hội. Anh Nathapon gặp gỡ người vợ thứ 7 tại một ngôi đền và cuối cùng, nảy sinh tình cảm với người vợ thứ 8 khi đang cùng 4 người vợ trước đi du lịch ở biển Pattaya.

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 1

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 2

Người vợ đầu tiên của anh Nathapon, cô Sprite, đến từ tỉnh Sisaket, kể lại rằng sau một thời gian sống chung, anh Nathapon đột nhiên nói với cô rằng anh ấy đã nảy sinh tình cảm với người mới. Tuy nhiên, cô Sprite không hề tức giận hay ghen tuông, chỉ nhẹ nhàng hỏi chồng về việc sẽ đối xử với mọi người trong nhà thế nào, làm sao để giữ được không khí hòa thuận trong gia đình. Cô Sprite không hề phản đối chuyện chồng kết hôn với nhiều người phụ nữ khác.

Người vợ thứ 2, cô Nong L, đến từ huyện Kamphaeng Saen của tỉnh Nakhon Pathom, nói rằng cô rất ấn tượng với sự quyến rũ và đàn ông của anh Nathapon. Trong khi đó, người vợ thứ 3, cô Nong Nan, nói rằng anh Nathapon là một người đàn ông ấm áp, thân thiện và giúp những người vợ trở nên hoàn thiện hơn.

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 3

Người vợ thứ 4 của anh Nathapon là cô Nong Maprang, đến từ thành phố Songkhla, chia sẻ rằng cô quả thực có chút sợ sệt và lo lắng khi bước chân vào gia đình kỳ lạ này. Tuy nhiên sau đó, cô đã được những người vợ trước ân cần giúp đỡ, chăm sóc tận tình. Người vợ thứ 5 Nong Prairie ban đầu rất phản đối "mô hình" hôn nhân này nhưng càng ngày lại càng trở nên tin tưởng và ủng hộ.

Người vợ thứ 6 Nong Muay và người vợ thứ 7 Nong Film đều rất bất ngờ khi biết anh Nathapon đang sống chung với nhiều người vợ. Tuy nhiên, họ cảm thấy đây là một gia đình rất ấm áp. Người vợ thứ 8 Nong My thì chia sẻ rằng các cô vợ đối xử với nhau như chị em ruột trong nhà, không hề có bất cứ xích mích nào.

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 4

Để giữ được hòa khí trong nhà và giúp các cô vợ không ghen tuông lẫn nhau, anh Nathapon chính là người quản lý gia đình. Người vợ đầu tiên ngủ với các con trong một phòng riêng còn những người vợ khác mỗi người có một phòng riêng khác nhau. Anh Nathapon luôn đảm bảo giữ sự nề nếp và công bằng trong gia đình. Về "chuyện chăn gối", cứ mỗi đêm anh Nathapon lại đến ngủ với một người vợ theo thứ tự.

Anh Nathapon cũng chia sẻ thêm rằng anh và 8 người vợ của mình không hề giàu có như nhiều lời đồn đoán trước đây. Cả anh Nathapon và 8 người vợ đều phải ra ngoài làm việc kiếm sống, cũng phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 5

Trước đây, anh Nathapon đã khá nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ. Anh sở hữu một kênh Youtube riêng chuyên đăng tải những sản phẩm hình xăm của mình. 

Anh Nathapon được biết đến là người đàn ông rất tốt bụng và hào phóng. Anh là người nghĩ ra ý tưởng "mua nụ cười" bằng cách tặng cho những người vô gia cư, người lang thang cơ nhỡ 500 bath (hơn 340 nghìn đồng) chỉ để nhận lại một nụ cười của họ.

Người đàn ông lấy 8 vợ, luân phiên mỗi tối đến với một người, 8 vợ thân như chị em - 6

Tuy nhiên, việc anh Nathapon kết hôn với 8 người vợ cùng lúc đã gây ra nhiều tranh cãi. Tại Thái Lan, luật pháp chỉ công nhận chế độ hôn nhân một vợ một chồng, do đó hành động của anh Nathapon có thể bị coi là bất hợp pháp và phải chịu sự trừng phạt của cơ quan chức năng.

Cô dâu 63 cưới chú rể 44 tuổi sau 40 năm góa bụa, bất ngờ chia sẻ của con gái
Sau 40 năm góa bụa, người phụ nữ 63 tuổi đã quyết định tái hôn với người chồng kém mình tới 19 tuổi và bằng tuổi con gái mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới