Chú rể ôm chặt phù dâu xinh đẹp, cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới

Ngày 06/08/2018 00:02 AM (GMT+7)

Trong khi chú rể mải mê chơi trò chơi với phù dâu xinh đẹp thì cô dâu chỉ biết đứng một bên nhìn, khiến cô dâu không khỏi tức giận và ghen tuông.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Một người tham dự đám cưới đã ghi lại màn "náo hôn" phản cảm giữa chú rể và phù dâu, khiến cho cô dâu vốn là nhân vật chính nhưng lại cảm thấy vô cùng tức giận.

Theo đó, để thực hiện màn "náo hôn" do những người bạn bè đưa ra, chú rể đã bị ép phải chơi trò chơi với một cô phù dâu khá xinh đẹp. Họ bị buộc phải chơi trò dùng ngực để ép nổ bóng bay. Để thực hiện trò chơi này, chú rể và cô phù dâu phải ôm nhau theo hướng đối mặt, sau đó đặt quả bóng bay ở giữa ngực rồi ép chặt cho tới khi quả bóng nổ. Chỉ khi đạt một số lượng bóng nổ nhất định, họ mới được dừng lại.

Chú rể ôm chặt phù dâu xinh đẹp, cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới - 1

Chú rể và phù dâu chơi trò dùng ngực ép vỡ bóng bay.

Không thể từ chối màn "náo hôn", đồng thời cũng muốn khuấy động không khí cho đám cưới, chú rể cùng một cô phù dâu xinh đẹp đã quyết định tham gia trò chơi. Có lẽ do quá phấn khích với trò chơi, chú rể đã không để ý tới xung quanh. Anh liên tục ôm chặt eo cô phù dâu và dùng ngực mình ép vào ngực cô gái. Đúng lúc đó, cô dâu xuất hiện.

Lúc này, cô phù dâu cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ nên đã vội vã lùi xuống. Tuy nhiên, chú rể vẫn rất phấn khích, vô tư cười nói vui vẻ, không hề để ý tới cảm nhận của vợ mình. 

Chú rể ôm chặt phù dâu xinh đẹp, cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới - 2

Chú rể ôm chặt phù dâu khiến cô dâu vô cùng tức giận.

Tận mắt chứng kiến cảnh "chướng tai gai mắt" đó, cô dâu đã vô cùng tức giận và nổi cơn ghen tuông. Rõ ràng cô là nhân vật chính của ngày hôm nay nhưng chú rể lại đi ôm một người con gái khác. Trong lúc mọi người vẫn còn ngỡ ngàng, cô dâu đã quyết định đòi hủy hôn ngay tại đám cưới.

Khi cô dâu khóc nấc định bỏ đi, chú rể mới nhận ra tầm quan trọng của vấn đề. Anh lập tức chạy đuổi theo cô dâu để giữ lại và cố gắng giải thích đó chỉ là một trò chơi mà thôi. Cuối cùng, sau một hồi phân giải, xin lỗi, cô dâu cũng đã nguôi giận và quay lại để hoàn thành các nghi lễ đám cưới. Rất may, điều tồi tệ nhất đã không xảy ra.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước màn "náo hôn" vô cùng phản cảm này. Không chỉ vậy, chú rể và cô phù dâu cũng trở thành tâm điểm của dư luận khi biết rõ trò chơi nhạy cảm nhưng vẫn hùa theo.

Chú rể sàm sỡ phù dâu trong phòng tân hôn, cô dâu vẫn vui vẻ ngồi trên giường cười
Dù cô phù dâu đã lấy hết sức đẩy ra nhưng cuối cùng vẫn không chống lại được sức mạnh của chú rể, cuối cùng đành cam chịu để bị sàm sỡ ngay trong...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h