Cô dâu bị đám khách nam lột sạch đồ trên giường tân hôn, chú rể chỉ biết nài nỉ

Ngày 23/07/2018 00:16 AM (GMT+7)

Mặc dù cô dâu đã cố gắng dùng chăn để che người nhưng vẫn bị những khách mời nam hung hăng giật ra và lột hết quần áo trên người cô dâu.

Sự việc được cho là xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Theo một đoạn clip do trang Miaopai đăng tải, một cặp vợ chồng đã có một đêm tân hôn khá nhớ đời khi được những vị khách ghé thăm.

Trung Quốc có một phong tục truyền thống trong đám cưới có tên là "náo hôn". Khi đó, các khách mời trong đám cưới mà đa số là bạn bè của cô dâu chú rể sẽ có những hành động nhằm đem lại không khí vui vẻ, náo nhiệt cho ngày cưới. Tuy nhiên, đôi khi, có những hành động lại bị "biến tướng", trở nên phản cảm và bất lịch sự.

>>> Xem thêm clip: Bị bạn bè ép, chú rể chơi "trò chơi" sờ soạng "vùng nhạy cảm" cô dâu trước mặt nhiều người

Theo đó, một cặp cô dâu chú rể đang ngồi trên giường tân hôn trong tình trạng bán khỏa thân thì một đám khách mời nam đột nhiên xông vào. Sau đó, để thực hiện phong tục "náo hôn", đám khách mời nam này đã chạy đến giật chiếc chăn đỏ "may mắn" mà cô dâu và chú rể đang đắp ra.

Cô dâu bị đám khách nam lột sạch đồ trên giường tân hôn, chú rể chỉ biết nài nỉ - 1

Cô dâu bị khách mời nam lột đồ ngay trên giường tân hôn.

Có những lúc, đám khách mời nam giật quá mạnh khiến cô dâu gần như để lộ cả cơ thể, chỉ còn mặc đồ lót. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, những vị khách mời thô lỗ này không chỉ kéo chiếc chăn ra mà còn cố tình giật cả đồ lót của cô dâu, khiến cô phải hét lên và kéo chăn để che cơ thể mình.

Trong lúc đó, chú rể đang ngồi ngay sát cô dâu nhưng không hề có hành động quyết liệt nhằm giúp vợ mình thoát khỏi những khách mời nam "biến thái". Anh chỉ biết nài nỉ bạn mình dừng lại, một tay không ngừng cầm tấm chăn để che người cho vợ không bị "lộ hàng". 

Cô dâu bị đám khách nam lột sạch đồ trên giường tân hôn, chú rể chỉ biết nài nỉ - 2

Có những lúc, cô dâu tưởng như đã bị lộ cả cơ thể.

Không chỉ vậy, những khách mời khác tuy không tham gia cuộc "náo hôn" nhưng cũng đứng ngoài nhiệt tình vỗ tay cổ vũ. Dường như không ai cảm thấy đây là một hành động thái quá và thô lỗ mà chỉ coi đó là một trò đùa vui mà thôi.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây là một "hủ tục" hết sức nhạy cảm và "biến thái".

"Đây không nên được coi là phong tục truyền thống. Nó cần được loại bỏ", "Bạn bè kiểu gì thế kia, như thế chẳng khác nào bôi nhọ danh dự của cô dâu chú rể cả, nhất là cô dâu bởi vì cô ấy là phụ nữ mà", "Chú rể này dường như cũng thích thú và hùa theo bạn bè mình nhỉ. Anh ta chẳng làm gì quyết liệt cả. Nếu là tôi, tôi đã cho những vị khách kia một trận rồi"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới, chú rể bất lực đứng nhìn
Thấy cô dâu bị khách mời nam có những hành động không đứng đắn, chú rể đã lao tới ngăn cản nhưng không được, cuối cùng đành bất lực đứng nhìn.
Khánh Hằng (Dịch từ Miaopai)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h