Chưa hết sốc vì chứng kiến "mây mưa" ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật

Ngày 24/06/2018 10:50 AM (GMT+7)

Người dân ở khu chung cư này đã được xem một đoạn "phim tình cảm" miễn phí và hồi hộp chẳng kém gì World Cup.

Sự việc xảy ra tại khu chung cư Sheung Wan của Hong Kong. Người dân xung quanh khu vực này đã được xem một bộ "phim tình cảm" miễn phí vô cùng kịch tính và đầy sự bất ngờ không tưởng tượng nổi.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, trong một căn phòng sáng đèn trên một tòa chung cư thấp thoáng xuất hiện hình bóng của một cặp đôi đang "diễn cảnh nóng". Cặp đôi này đang trong tình trạng khỏa thân và mải mê "hành sự" với đủ mọi tư thế ở ngay sát cửa sổ. Căn phòng đang sáng đèn lại càng khiến cảnh tượng trở nên rõ nét hơn.

Qua khung cửa sổ sáng đèn, có thể thấy rõ một chàng trai đang không mặc gì trên người, say sưa "mây mưa" với đối tác của mình đang nằm ở phía dưới.

Chưa hết sốc vì chứng kiến amp;#34;mây mưaamp;#34; ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật - 1

Một cặp đôi vô tư "mây mưa" gần khung cửa sổ sáng đèn.

Trong lúc đó, rất nhiều người dân đã tụ tập ở phía dưới và chứng kiến toàn bộ cảnh "mây mưa" táo bạo này. Có ít nhất 10 người, trong đó bao gồm cả những thiếu niên đang mặc đồng phục, đã bất đắc dĩ phải xem "phim tình cảm".

Tất cả mọi người đều xôn xao bàn tán, một số người lấy điện thoại ra quay lại, một số người khác lại khúc khích cười vì ngại ngùng. Mặc dù vậy, có vài người vẫn "lạc quan" cho rằng có thể cặp đôi này chỉ đang tâm sự hoặc đang tập yoga.

Chưa dừng lại ở đó, những tưởng "cảnh nóng" này đã là điều kinh khủng nhất, nhưng những người dân này còn được phen hú vía hơn khi phát hiện danh tính thật sự của đối tác giấu mặt mà nãy giờ vẫn nằm phía dưới.

Khi cặp đôi này đã xong xuôi, chàng trai lộ mặt đã đi lấy khăn lau người, còn đối tác của anh cũng nhanh chóng đứng dậy. Đó thật sự là một khoảnh khắc gây sốc khi tất cả những gì mọi người nhìn thấy là... một chàng trai khác cũng vạm vỡ không kém. Đám đông phía dưới chỉ biết ồ lên vì quá bất ngờ.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook nhưng chỉ vài ngày sau đã bị gỡ xuống mà không có lý do rõ ràng. Tờ Hong Kong’s Oriental Daily thậm chí còn bình luận sự việc này thú vị hơn nhiều so với World Cup.

Ngày hôm sau, một số phóng viên đã tới hiện trường để tìm hiểu thêm về sự việc thì phát hiện căn hộ này không hề có người ở. Họ nghi ngờ cặp đôi trên đã cố tình sử dụng nơi này nhằm phô diễn tình yêu cho cả thiên hạ xem. 

Chuyện "phô diễn" tình yêu ở Hong Kong được cho là trái pháp luật. Theo một luật sư địa phương, nếu bị bắt, cặp đôi trên sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố tình thể hiện hành vi không đứng đắn một cách công khai và sẽ bị phạt hành chính 1.000 HKD (hơn 2,9 triệu đồng) cùng với 6 tháng tù giam. Cảnh sát Hong Kong hiện vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Giật mình cặp đôi vừa mây mưa vừa lái xe với tốc độ hơn 110 km/h
Cô gái đã ngồi lên lòng chàng trai và cặp đôi mải miết "mây mưa" không hề để ý tới xung quanh, bất chấp cả việc đang lái xe trên đường với tốc độ rất...
Khánh Hằng (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h