Cặp đôi vô tư "diễn cảnh nóng" ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt

Ngày 20/06/2018 09:22 AM (GMT+7)

Trong khi tất cả mọi hành khách trên máy bay đều đang rất im lặng để nghỉ ngơi thì một cặp đôi lại thản nhiên "mây mưa", bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

Theo The Sun đưa tin, mới đây, một cặp đôi trung niên đã gây choáng váng khi vô tư "diễn cảnh nóng" ngay trong lúc đang đi máy bay. Sự việc đã khiến những người xung quanh vô cùng nóng mặt, ngại ngùng và tức giận.

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội Twitter có tên Kiley Tully đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: "Bố mẹ tôi đang cố gắng để có một chuyến đi yên bình tới Mexico và rồi họ gửi cho tôi cái này". Đoạn clip mà bố mẹ của Kiley Tully gửi cho cô chính là clip mà họ đã quay được về hình ảnh cặp đôi trung niên "mây mưa" trên ghế máy bay. 

Cặp đôi vô tư amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt - 1

Hai hành khách đã ghi lại được cảnh tượng một cặp đôi "mây mưa" ngay trên máy bay.

Theo đó, khi bố mẹ của cô Kiley Tully định giơ điện thoại lên để chụp ảnh tự sướng, họ vô tình bắt gặp khoảnh khắc một cặp đôi đang "yêu" ngay đằng sau ghế của mình. Một người phụ nữ tóc xù màu vàng đang ngồi trên đùi của người đàn ông với tư thế rất nhạy cảm và thoải mái làm "chuyện ấy" một cách quằn quại.

Điều đáng nói là, trong khi tất cả các hành khách đều đang cố gắng giữ trật tự nơi công cộng để tất cả được nghỉ ngơi thì cặp đôi này lại có những hành động hết sức phản cảm, bất chấp ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh.

Người chia sẻ đoạn clip này không nói rõ đây là chuyến bay của hãng hàng không nào, đồng thời cũng không tiết lộ sau đó có bất cứ sự can thiệp, nhắc nhở nào của phi hành đoàn đối với cặp đôi này hay không.

Cặp đôi vô tư amp;#34;diễn cảnh nóngamp;#34; ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt - 2

Cặp đôi trung niên thoải mái làm "chuyện ấy" mà không thèm để ý tới xung quanh.

Đoạn clip trên được đăng tải vào hôm chủ nhật ngày 17/6 vừa qua và chỉ trong thời gian ngắn, nó đã đạt được hơn 3,6 triệu lượt xem, cũng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động thái quá của cặp đôi này, đồng thời lên án hãng hàng không vì đã để sự việc không hay xảy ra ngay trên máy bay.

"Thật quá quắt! Họ không còn nơi nào để làm "chuyện ấy" nữa hay sao mà phải làm ngay khi đang đi máy bay nhỉ?", "Nếu tụi trẻ con xung quanh đó nhìn thấy thì sao, tôi không biết hậu quả sẽ như thế nào nữa", "Họ là một cặp đôi trung niên đấy. Ở tuổi đó mà họ vẫn chưa đủ nhận thức về phép lịch sự à"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Hồi đầu năm nay, một tình huống tương tự cũng đã xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Virgin Atlantic khi đi từ Gatwick đến Cancun. Một cặp đôi đã lao vào nhà vệ sinh của máy bay và "mây mưa" trong đó, bất chấp lời cảnh báo và đe dọa sự an toàn của các tiếp viên. Sau đó, chuyến bay phải hạ cánh xuống Mexico và cặp đôi này đã nhận hình phạt thích đáng.

Cặp đôi mây mưa cuồng nhiệt trên mái nhà tầng 4, tưởng sắp rơi xuống đất đến nơi
Tất cả những người đứng bên dưới đều vô cùng ái ngại và lo sợ cặp đôi này có thể rơi xuống dưới bất cứ lúc nào nếu cứ tiếp tục "diễn cảnh nóng" ở một...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h