Giật mình cặp đôi vừa "mây mưa" vừa lái xe với tốc độ hơn 110 km/h

Ngày 21/06/2018 12:30 PM (GMT+7)

Cô gái đã ngồi lên lòng chàng trai và cặp đôi mải miết "mây mưa" không hề để ý tới xung quanh, bất chấp cả việc đang lái xe trên đường với tốc độ rất nhanh hơn 110 km/h.

Sự việc xảy ra trên quốc lộ 9, gần khu vực Yala, tỉnh Jujuy, phía tây bắc Argentina. Một hành khách ngồi trên xe buýt đã ghi lại được hình ảnh một cặp đôi vừa lái xe với vận tốc rất nhanh, vừa thản nhiên làm "chuyện ấy" ngay sau tay lái.

Theo đó, một hành khách đang đi xe buýt trên tuyến đường này thì vô tình bắt gặp hình ảnh hết sức nhạy cảm. Vị khách này đã nhanh chóng dùng điện thoại để ghi lại hình ảnh một cặp đôi đang làm "chuyện người lớn" ngay trong xe, khi đang lưu thông với vận tốc lên tới khoảng 70 mph (tương đương hơn 112 km/h).

Giật mình cặp đôi vừa amp;#34;mây mưaamp;#34; vừa lái xe với tốc độ hơn 110 km/h - 1

Cặp đôi "mây mưa" khi đang lái xe trên cao tốc.

Theo hình ảnh trong clip, có thể thấy, cô gái đã ngồi gọn trong lòng chàng trai trong khi anh vẫn đang ngồi ngay sau tay lái. Cặp đôi đã có tư thế và hành động hết sức phản cảm ngay trong lúc đang lái xe.

Ban đầu, cặp đôi này vẫn thản nhiên hành sự mà không hề biết có người đang nhìn mình. Chỉ một lúc sau, nhận thấy có người lạ đang quay phim, chàng trai mới quay ra và đã có một hành động hết sức thô lỗ, đó là giơ "ngón tay thối" về phía máy quay như muốn bày tỏ sự bất bình vì đã bị quấy rầy. Tuy nhiên, ngay cả khi đã bị phát hiện, cặp đôi này vẫn không hề giảm tốc độ xe.

Không rõ sau đó, sự việc diễn biến ra sao nhưng cảnh sát địa phương đã nhận được đoạn clip và vào cuộc điều tra. Theo cảnh sát, tuyến đường cao tốc này có rất nhiều phương tiện giao thông tham gia, vì vậy, hành động của cặp đôi trên có thể gây ra những hậu quả vô cùng lớn.

Giật mình cặp đôi vừa amp;#34;mây mưaamp;#34; vừa lái xe với tốc độ hơn 110 km/h - 2

Chiếc xe đi với vận tốc rất nhanh, có thể gây nguy hiểm tới những người xung quanh.

Người quay lại đoạn clip trên cho biết: "Tôi đã rất sốc khi phát hiện điều gì đang diễn ra trên chiếc xe đó. Tôi đã lấy điện thoại ra quay vì tôi ngồi gần cửa sổ và đó là một cảnh tượng hiếm thấy. Thật đáng sợ! Tôi không thể tin nổi vào mắt mình". 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Một người sử dụng mạng xã hội có tên Vanina Nancy nói: "Sẽ không thành vấn đề nếu đó là chốn riêng tư của hai người họ, nhưng tại sao họ lại đưa những người vô tội vào sự nguy hiểm chỉ vì hành vi quá trớn, không suy nghĩ của mình?".

"Chuyện này không chỉ ảnh hưởng tới sự an toàn của những người đi đường mà còn là của chính cặp đôi đó. Tôi hy vọng người thân của họ có thể nhận ra và nhắc nhở hành vì sai trái của họ", một người khác bình luận.

"Thật sự không có não. Có lẽ những kẻ ngu ngốc này không quan tâm tới tính mạng của họ nhưng còn rất nhiều người khác đang lưu thông trên con đường này. Họ có thể gặp nguy hiểm và mất mạng chỉ vì một cặp đôi đang mải mê làm "chuyện ấy" trên ô tô", một cư dân mạng bình luận gay gắt.

Cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ngay trên máy bay khiến những người xung quanh nóng mặt
Trong khi tất cả mọi hành khách trên máy bay đều đang rất im lặng để nghỉ ngơi thì một cặp đôi lại thản nhiên "mây mưa", bất chấp ánh nhìn của những...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h