Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể bất ngờ bị trói vào gốc cây, đổ đầy bột mì lên người

Khánh Hằng - Ngày 12/01/2022 00:08 AM (GMT+7)

Hành động của những người bạn của chú rể đã gây ra nhiều tranh cãi.

Náo hôn là một phong tục đám cưới lâu đời tại Trung Quốc với ý nghĩa khuấy động không khí đám cưới, giúp cho mọi người vui vẻ hơn, chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên trong những năm gần đây, phong tục náo hôn đã bị biến tướng đi nhiều, trở thành những trò đùa hết sức lố bịch và phản cảm, thậm chí có thể ảnh hưởng tới danh dự và tính mạng của người khác.

Trong khi vụ việc cô dâu và phù dâu bị sàm sỡ trong ngày cưới còn chưa lắng xuống thì mới đây, một vụ việc khác liên quan đến tục náo hôn tiếp tục nổi lên. Một chú rể đã bị nhóm bạn trói chặt vào gốc cây, sau đó đổ đầy bột mì lên người.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Sau khi hoàn tất các nghi lễ của đám cưới, cô dâu chú rể chuẩn bị dắt tay nhau vào phòng tân hôn. Tuy nhiên, khi chú rể chuẩn bị hôn cô dâu, một nhóm nam thanh niên là bạn của chú rể bất ngờ xông vào kéo chú rể ra ngoài.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể bất ngờ bị trói vào gốc cây, đổ đầy bột mì lên người - 1

Sau đó, chú rể đã bị nhóm bạn trói chặt 2 tay, úp mặt vào một gốc cây bên đường. Sau đó, nhóm nam thanh niên đã bóc hàng loạt gói bột mì ra, đổ trực tiếp lên người chú rể để trêu đùa.

Trong những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, chú rể đang bị trói chặt vào gốc cây, không thể chạy thoát được. Chú rể vốn mặc một bộ vest màu đỏ nhưng nay đã biến thành màu trắng bởi bị đổ quá nhiều bột mì lên người, ngay cả mái tóc cũng trở nên trắng toát. Mặc dù đã cố vùng vẫy và khuyên nhóm bạn không nên trêu đùa quá trớn nhưng chú rể vẫn tiếp tục bị ném bột mì lên người.

Trong khi chú rể đang tỏ ra hết sức đau khổ và xấu hổ thì nhóm bạn đứng xung quanh liên tục cười đùa hả hê, ném bột mì vào người chú rể, sau đó lấy điện thoại ra quay chụp. Hành động này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể bất ngờ bị trói vào gốc cây, đổ đầy bột mì lên người - 2

Ông Wang, một trong những người đã chứng kiến cảnh tượng này, cho biết việc ném bột mì vào người cô dâu chú rể là phong tục của địa phương, mang ý nghĩa cặp đôi sẽ đi cùng nhau đến đầu bạc răng long. Tuy nhiên lần này, ông cảm thấy nhóm bạn của chú rể đã làm hơi quá, biến phong tục trở nên thô tục và phản cảm.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, hầu hết dân mạng đều đồng tính với suy nghĩ của ông Wang. Nhiều người tỏ ra bức xúc và giận dữ khi thấy chú rể bị hành hạ ngay trong ngày cưới của mình bởi những kẻ thiếu suy nghĩ:

"Những người này không xứng đáng làm bạn. Bạn bè kiểu gì mà lại bêu xấu nhau ngay trong đám cưới cơ chứ".

"Đây là hôn nhân kiểu gì vậy. Chưa thấy ý nghĩa đâu, chỉ thấy lãng phí đồ ăn mà thôi".

"Nhìn thế này, tôi thà không kết hôn còn hơn".

"Chỉ cần một điều thuốc thôi là đám cưới có thể trở thành đám tang. Họ không biết bột mì rất dễ gây cháy ư"...

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng
Ảnh cưới của cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h