Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng

Khánh Hằng - Ngày 10/01/2022 18:59 PM (GMT+7)

Ảnh cưới của cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Ảnh cưới là một trong những phần quan trọng nhất của một đám cưới, do đó ai cũng muốn ảnh cưới của mình được đẹp và chỉn chu nhất có thể. Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi người Thái Lan lại gây "bão" cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh cưới vô cùng kỳ lạ khi được chụp trong nghĩa địa vô cùng u ám và rùng rợn.

Vào ngày 6/1/2022 vừa qua, anh Nonts Kongchaw, một nhà thiết kế đồ hòa 32 tuổi sống tại thủ đô Bangkok của Thái Lan, đã đăng tải một số bức ảnh cưới của mình lên trang mạng xã hội Facebook. Rất nhanh sau đó, những bức ảnh cưới này đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng bởi sự độc đáo và kỳ lạ của nó.

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 1

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 2

Không giống hầu hết bộ ảnh cưới khác được chụp ở những địa điểm đẹp đẽ, dàn dựng công phu, bộ ảnh cưới của vợ chồng anh Nonts Kongchaw lại vô cùng u ám, đen tối và đáng sợ khi được chụp tại một nghĩa địa.

Trong những hình ảnh gây sốc, anh Nonts Kongchaw đang mặc một bộ vest trắng và màu bóng, trong khi cô dâu mặc một bộ váy cưới dáng quây rất đẹp và quyến rũ. Cặp đôi đã chọn những địa điểm khác nhau trong nghĩa trang để chụp ảnh cưới, từ bãi cỏ u ám đến những ngôi mộ, thậm chí là cả bên trong quan tài và lò hỏa táng.

Chủ đề của những bức ảnh hầu hết đều là trắng đen với những đồ vật chỉ nhìn vào đã thấy liên hệ đến cái chết như vòng hoa, bia mộ, quan tài, ván gỗ, khăn trắng... 

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 3

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 4

Trong một bức ảnh, chú rể Nonts Kongchaw đang nằm trong quan tài, được quấn quanh bởi một chiếc khăn màu trắng, trong khi cô dâu ngồi ngay bên cạnh. Chiếc quan tài cũ kỹ và u ám khiến nhiều người không khỏi sợ hãi và rùng rợn.

Trong một bức ảnh gây sốc khác, chú rể Nonts Kongchaw đang ngồi trong quan tài và được đặt vào bên trong lò hỏa táng, xung quanh đốt lửa, trong khi cô dâu đứng ngay phía trước tạo dáng.

Anh Nonts Kongchaw chia sẻ rằng chủ đề của bộ ảnh cưới này là: "Tình yêu vượt lên trên cái chết". Bộ ảnh cưới mang ý nghĩa rằng ngay cả cái chết cũng không thể chia lìa cặp đôi này. Anh Nonts Kongchaw kể thêm rằng bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp 4 người, tới tận 2h sáng mới xong.

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 5

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong nghĩa địa, cô dâu chú rể tươi cười nằm trong lò hỏa táng - 6

Bộ ảnh cưới phong cách nghĩa trang của anh Nonts Kongchaw đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng và mạo phạm phần mộ. Một số người khác lại cho rằng bộ ảnh cưới này giống như một điềm báo xấu đặt lên cuộc hôn nhân này:

"Nghiêm túc ư, ai lại đi chụp ảnh cưới thế này cơ chứ? Chưa nói đến những thứ khác nhưng tôi không thấy đẹp ở đâu cả".

"Đây đâu phải là trò đùa. Họ đang xúc phạm những ngôi mộ ở đó. Một lời nguyền đã đặt lên cuộc hôn nhân này ngay cả khi nó chưa bắt đầu".

Tuy nhiên sau đó, một số trang tin của Thái Lan đưa tin rằng không rõ cặp đôi này có thực sự đính hôn với nhau hay không, hay đây chỉ là bộ ảnh nhằm câu like, câu view mà thôi.

Chú rể 24 tuổi chụp ảnh cưới bên cô dâu 85 tuổi, câu chuyện phía sau đầy xúc động
Không phải là ảnh cưới của một cặp đôi "bà cháu", câu chuyện phía sau bộ ảnh cưới này khiến bất cứ ai biết cũng vô cùng xúc động.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h