Phù dâu giấu giày cô dâu vào áo ngực, bắt chú rể thò tay lấy, CDM phản ứng dữ dội

Khánh Hằng - Ngày 05/01/2022 17:59 PM (GMT+7)

Hành động khó hiểu của cô phù dâu đã khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Vào ngày 26/12/2021 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây, hành động của một cô phù dâu đã khiến những người tham dự đám cưới cùng nhiều cư dân mạng cảm thấy bức xúc và khó chịu.

Khi chú rể tới nhà gái để đón dâu, một phù dâu là bạn thân của cô dâu đã đứng chặn ở cửa phòng và đưa ra một thử thách cho chú rể, đó là phải tìm được một chiếc giày của cô dâu thì mới cho đón dâu. Giấu giày cô dâu vốn là một phong tục khá phổ biến tại đám cưới Trung Quốc với mục đích góp thêm tiếng cười trong ngày thành hôn của cặp đôi trẻ.

Tuy nhiên, cô phù dâu này đã giấu chiếc giày của cô dâu ở chỗ thực sự rất oái oăm, đó là ngay trong chính áo ngực của mình, bắt chú rể phải thò tay vào lấy. Chú rể và dàn phù rể đều biết rõ chiếc giày được giấu ở đâu nhưng không có cách nào tận tay lấy ra. Họ tưởng rằng cô phù dâu chỉ đang bày trò để đòi thêm lì xì đỏ trước khi đón dâu nên liên tục đưa thêm lì xì, tuy nhiên cô phù dâu vẫn nhất quyết không lấy chiếc giày ra.

Phù dâu giấu giày cô dâu vào áo ngực, bắt chú rể thò tay lấy, CDM phản ứng dữ dội - 1

Nếu không lấy được chiếc giày thì không thể đón dâu, có thể làm lỡ giờ đẹp, điều này khiến chú rể vô cùng lo lắng và sốt ruột. Thế nhưng dù chú rể và dàn phù rể có thuyết phục thế nào, cô phù dâu cũng không thấy lấy chiếc giày ra.

Bất lực và có phần chán nản nhưng chú rể và dàn phù rể vẫn giữ thái độ lịch thiệp, cư xử tử tế, nhất quyết không đụng chạm vào người cô phù dâu, chỉ dám đứng vây quanh cô ấy để chờ cô bỏ chiếc giày của cô dâu ra.

Mãi sau đó, khi không ai thuyết phục được cô phù dâu cứng đầu một cách khó hiểu, người mẹ của chú rể mới ra mặt giải quyết. Bà đã lại gần cô phù dâu, trực tiếp thò tay vào trong áo để lấy chiếc giày ra. Dù cô phù dâu vẫn không chịu buông nhưng với sự giúp đỡ của những người xung quanh, người mẹ chồng đã lấy được chiếc giày. Cuối cùng, chú rể có thể rước dâu và đám cưới mới được diễn ra theo kế hoạch ban đầu.

Phù dâu giấu giày cô dâu vào áo ngực, bắt chú rể thò tay lấy, CDM phản ứng dữ dội - 2

Sau khi câu chuyện trên được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước hành động của cô phù dâu trên. Nhiều người đã chỉ trích cô gái này là bất lịch sự, không biết xấu hổ, không hiểu chuyện và làm ảnh hưởng tới ngày vui của người khác.

Việc cô phù dâu liên tục không chịu giao chiếc giày của cô dâu ra có thể khiến hôn lễ bị trậm chễ. Đám cưới vốn được chọn ngày lành tháng tốt từ trước, nếu xảy ra sự cố trì hoãn có thể ảnh hưởng tới cô dâu chú rể.

Phù dâu giấu giày cô dâu vào áo ngực, bắt chú rể thò tay lấy, CDM phản ứng dữ dội - 3

Hơn thế nữa, việc cô phù dâu cố tình giấu giày trong áo ngực của mình để ép chú rể thò tay vào lấy càng thêm khó hiểu và phản cảm. Cư dân mạng không thể không chỉ trích hành động của cô gái này:

"Phù dâu khác thì lo lắng khi có thể bị sàm sỡ, đụng chạm, còn cô phù dâu này lại tạo điều kiện cho người khác sờ mó mình. Không lẽ cô ta có vấn đề về đầu óc à?".

"Sao lại cố tình làm vậy trong đám cưới người khác chứ? Cô ấy không biết xấu hổ là gì à?"...

Chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay trong phòng tân hôn, thái độ của cô dâu gây choáng
Ai cũng nghĩ rằng cô dâu sẽ nổi giận và ghen tuông nhưng hình ảnh ghi lại cho thấy thái độ hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h