Chuyện tình của chàng 1m3 và nàng chuyển giới 1m9: Việc "yêu" không có gì khó khăn

Ngày 17/06/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cho dù chàng trai là một người có chiều cao khiêm tốn và cô gái lại là một người chuyển giới, nhưng trong mắt họ, cả hai luôn cảm thấy đối phương vô cùng hấp dẫn.

Hôn nhân vốn là chuyện hạnh phúc của cả một đời người, thế nhưng, trên thế giới, có nhiều cuộc hôn nhân vô cùng hy hữu khiến người khác phải kinh ngạc vì quá kỳ lạ. Mời các bạn đón đọc "Những cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Được biết, Anton Kraft, 55 tuổi, người Đan Mạch, là chàng trai 1m3 khỏe nhất với khả năng nâng tạ gấp 4 lần trọng lượng cơ thể mình. Bên cạnh đó, anh Anton còn là một tay bóng rổ rất đáng gờm. Trở thành một vận động viên thể hình chuyên nghiệp, nhiều bác sĩ đã cảnh báo anh Anton về cơ thể anh và anh có thể lên cơn đau tim, đột quỵ bất kỳ lúc nào. Dù vậy, Anton chẳng quan tâm và vẫn tiếp tục con đường mình đã chọn.

Tuy chiều cao có hạn nhưng những người bạn gái từng đến bên anh đều cao hơn anh cả một đôi chân. Mới đây nhất, hinh ảnh Anton xuất hiện cùng cô bạn gái cao 1m9 càng khiến mọi người ngỡ ngàng. Không chỉ có vậy, bạn gái của Anton, China Bell 46 tuổi, được biết đến là một người chuyển giới.

Chuyện tình của chàng 1m3 và nàng chuyển giới 1m9: Việc amp;#34;yêuamp;#34; không có gì khó khăn - 1

Anh Anton Kraft bên bạn gái chuyển giới của mình.

Có thể nói sau khi phải bất chấp tất cả, bỏ qua cả căn bệnh tim nguy hiểm để theo đuổi và tập luyện trong suốt 10 năm để trở thành một lực sĩ và một kỷ lục gia thế giới, thì việc Anton kết hôn cùng người vợ chuyển giới người Mỹ là rào cản lớn thứ hai trong đời mà anh phải vượt qua.

Chị China cho biết, khi được tỏ tình, chị đã rất bối rối bởi chưa từng hẹn hò với ai chỉ cao 1m3. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, chị đã bị nét đẹp phòng gym của anh Anton quyến rũ. Về phía Anton, anh cho biết, chị China cũng chính là người phụ nữ dịu dàng nhất mà anh vẫn luôn tìm kiếm.

Chuyện tình của chàng 1m3 và nàng chuyển giới 1m9: Việc amp;#34;yêuamp;#34; không có gì khó khăn - 2

Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về sự lựa chọn một nửa của mình, chị China nói: “Tôi rất vui vì khi đó đã cho Anton một cơ hội. Dù khác biệt, chúng tôi vẫn tìm được những điểm chung trong tâm hồn và gạt bỏ tất cả để ở bên nhau. Chính sự đối lập mới là sợi dây gắn kết chúng tôi. Anton là chàng trai vô cùng đáng yêu”.

Anh Anton cũng không hề ngại ngùng về mối quan hệ chênh lệch của mình: “Cho dù là đồng giới hay khác giới, luật pháp cũng không thể ngăn cản chúng tôi. Tôi thích hẹn hò với một phụ nữ chuyển giới và China cũng đang rất cố gắng để trở nên nữ tính hơn”. Với anh, cho đến nay, người bạn gái này chính là động lực cho anh làm mọi việc trong cuộc sống.

Chuyện tình của chàng 1m3 và nàng chuyển giới 1m9: Việc amp;#34;yêuamp;#34; không có gì khó khăn - 3

Mặc cho những lời gièm pha, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Sau hơn 6 tháng gặp gỡ, anh Anton và chị China đã tiến tới kết hôn. Cả hai cho biết, dù có sự chênh lệch lớn về nhiều mặt nhưng anh chị không gặp bất cứ khó khăn nào trong chuyện vợ chồng. Anh Anton chia sẻ, anh cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên đời này. Cả anh và chị China đều đang rất hạnh phúc và đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời hai người.

Đám cưới của cặp đôi nhỏ nhất thế giới: Nước mắt đau đớn khi cô dâu - chú rể cười
Hai bên gia đình đã đồng ý tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt cho cô dâu 5 tuổi và chú rể 6 tuổi. Đó có lẽ là đám cưới đáng nhớ nhất trong cuộc đời...
Hạnh Nguyễn (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới