Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi

Ngày 15/06/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi người vợ nhiều lần thụ tinh nhân tạo không thành, người chồng đã mang thai và sinh con hộ vợ. Cặp đôi này đã thay phiên nhau sinh ra hai đứa con vô cùng kháu khỉnh.

Hôn nhân vốn là chuyện hạnh phúc của cả một đời người, thế nhưng, trên thế giới, có nhiều cuộc hôn nhân vô cùng hy hữu khiến người khác phải kinh ngạc vì quá kỳ lạ. Mời các bạn đón đọc "Những cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Anh Chris và chị Amy quen và yêu nhau từ năm 2007. Tới năm 2013, họ chính thức trở thành vợ chồng và có một gia đình hạnh phúc khi vô cùng yêu thương nhau. Tuy nhiên, điều đặc biệt của cặp vợ chồng này đó là, anh Chris là một người chuyển giới nam, dù chưa hề sử dụng bất cứ sự can thiệp nào của y học.

Anh Chris chia sẻ: "Năm 2007, khi lên đại học, tôi nhận ra mình không phải là một phụ nữ. Nhưng tôi không tiêm hormone bởi tôi cảm nhận được mình hạnh phúc và hài lòng với cơ thể này. Amy cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên tôi".

Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi - 1

Chị Amy và người chồng chuyển giới Chris.

Sau khi kết hôn, cặp đôi này rất mong muốn có một mái ấm đủ đầy và hạnh phúc. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, họ ước mơ có những đứa con. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi trải qua 5 lần thụ tinh nhân tạo, chị Amy vẫn không thể mang thai. Quá đau buồn trước sự thật, anh Chris đã đưa ra một quyết định táo bạo.

Do chưa sử dụng bất cứ sự can thiệp y học hay phẫu thuật thẩm mỹ nào, anh Chris vẫn còn cơ quan sinh sản của nữ, nên anh đã quyết định mang thai và sinh con hộ vợ. Không ai có thể tin rằng, một người chồng lại có thể mang thai 9 tháng 10 ngày, chịu những cơn nghén, đau đẻ hộ vợ theo đúng nghĩa đen. 

Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi - 2

Anh Chris đã mang thai hộ vợ suốt 9 tháng.

Cuối cùng, vào tháng 12/2014, trái ngọt đã đến với gia đình khi bé gái Hayden chào đời khỏe mạnh và người sinh ra bé không ai khác chính là bố mình. Nhờ đó, chị Amy đã có thêm động lực mang thai và chị đã có cơ hội làm mẹ khi một bé trai có tên Milo vào năm 2016.

Kể lại câu chuyện khó tin của mình, chị Amy chia sẻ: "Chúng tôi đã phải sử dụng rất nhiều phương pháp điều trị để sinh con, nhưng mọi sự can thiệp đều thất bại. Quá mệt mỏi, chúng tôi nghĩ đến việc để Chris mang thai. Lúc đó, chẳng có bất cứ câu hỏi nào về việc ai sẽ mang thai. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa".

Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi - 3

Niềm hạnh phúc của người bố khi bế đứa con do chính mình sinh ra.

Về phía Chris, anh cũng chia sẻ những khó khăn của mình trong quá trình mang thai. Không chỉ phải đối diện với những ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh, anh Chris cũng phải trải qua những khó khăn của việc mang thai: "Tôi liên tục bị ốm nghén, bụng và ngực to lên nhiều. Nhiều người trêu đùa rằng tôi có bụng bia. Tôi từng nghĩ mang thai là việc của phụ nữ và từ chối nhiệm vụ đó về mình. Thế nhưng khi có bầu, tôi cảm nhận được rằng, bản giới của mình vẫn không hề thay đổi. Tôi và con có một sự kết nối đặc biệt, giúp tôi có thêm động lực để sinh con".

Kỳ lạ chuyện vợ không thể mang thai, chồng sinh con hộ bằng cách không thể tin nổi - 4

Gia đình hạnh phúc của anh Chris và chị Amy.

Hiện tại, khi đã có hai thiên thần xinh xắn ở bên, anh Chris và chị Amy cảm thấy khoảng thời gian khó khăn trước đây thật đáng giá. Cặp vợ chồng này đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Mời quý độc giả đón đọc bài tiếp theo của loạt bài "Những cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới" vào lúc 0h ngày 16/6/2018 trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Cặp vợ chồng cao tổng cộng hơn 4m, giường cưới phải thiết kế đặc biệt mới vừa
Với tổng chiều cao của cả hai người gộp lại là hơn 4m, hai vợ chồng này không thể đi lại bằng các phương tiện công cộng như người bình thường.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới