Cặp vợ chồng cao tổng cộng hơn 4m, giường cưới phải thiết kế đặc biệt mới vừa

Ngày 14/06/2018 00:09 AM (GMT+7)

Với tổng chiều cao của cả hai người gộp lại là hơn 4m, hai vợ chồng này không thể đi lại bằng các phương tiện công cộng như người bình thường.

Hôn nhân vốn là chuyện hạnh phúc của cả một đời người, thế nhưng, trên thế giới, có nhiều cuộc hôn nhân vô cùng hy hữu khiến người khác phải kinh ngạc vì quá kỳ lạ. Mời các bạn đón đọc "Những cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Cặp vợ chồng này là anh Sun Ming, 33 tuổi, và chị Xu Yan, 29 tuổi, đã được ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness từ năm 2015 cho hạng mục “cặp vợ chồng cao nhất thế giới”.

Đều là những ngôi sao thể thao nổi tiếng tại Trung Quốc, anh Sun Ming là một cầu thủ bóng rổ trong khi vợ anh là một vận động viên bóng ném. Trong kỳ Đại hội Thể thao Quốc gia 2009, anh Sun Ming gặp chị Xu Yan và nên duyên từ đó. Hai người tổ chức một đám cưới đẹp như mơ vào năm 2013 ở thủ đô Bắc Kinh, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Cặp vợ chồng cao tổng cộng hơn 4m, giường cưới phải thiết kế đặc biệt mới vừa - 1

Cặp vợ chồng cao nhất thế giới sun Ming và Xu Yan.

Với chiều cao hơn 2,36 m, anh Sun Ming trông vô cùng to lớn khi đứng cạnh người vợ cao 1,87 m, của mình. Tổng chiều cao của cả hai là 4,2347m, cặp vợ chồng thể thao này đã giữ kỷ lục gia đình cao nhất thế giới và chưa có ai vượt qua được.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế với chiều cao khủng, cặp vợ chồng này thường xuyên gặp phải những khó khăn trong đời sống thường ngày. Cặp đôi cho biết: “Chúng tôi thường xuyên gặp bất tiện khi đi du lịch và sử dụng các phương tiện công cộng như xe hơi, xe buýt, kể cả là máy bay. Thậm chí ở phòng khách sạn cũng không được thoải mái vì không thể đứng thẳng. Tôi luôn phải chật vật để chui vào ô tô. Tuy nhiên chúng tôi đã quen với điều đó”.

Trong đêm tân hôn, anh Sun Ming cho biết, hai vợ chồng phải thiết kế một chiếc giường cưới đặc biệt với chiều dài hơn giường bình thường thì mới có thể đủ chỗ cho hai vợ chồng nằm.

Cặp vợ chồng cao tổng cộng hơn 4m, giường cưới phải thiết kế đặc biệt mới vừa - 2

Cặp vợ chồng cao tổng cộng hơn 4m, giường cưới phải thiết kế đặc biệt mới vừa - 3

Với tổng chiều cao gần 5 m, hai vợ chồng đã được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness.

Tại lễ vinh danh của Sách kỷ lục Guinness, anh Sun Ming chia sẻ: “Ở Trung Quốc, văn hóa rất khác biệt. Cha mẹ tôi không đồng ý cho tôi lấy một người con gái chỉ cao 1,5 m. Thay vào đó, họ yêu cầu tôi hãy tìm người nào cao hơn để kết hôn”.

Còn chị Xu Yan thì chia sẻ, chị cũng nghĩ mình sẽ phải lấy một người đàn ông cao hơn mình, nhưng cao như anh Sun Ming chồng chị hiện nay thì đúng là điều chị chưa từng mơ. Hai vợ chồng rất mong ước sẽ sinh ra con cái sở hữu chiều cao vượt trội như mình.

Mời quý độc giả đón đọc bài tiếp theo của loạt bài "Những cặp vợ chồng kỳ lạ nhất thế giới" vào lúc 0h ngày 15/6/2018 trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Anh chồng ôm nhầm em dâu vì quá giống, hai cặp sinh đôi đã có quyết định táo bạo
Đã có lần một trong hai chàng trai phát hoảng vì ôm nhầm chị em dâu, chính vì vậy, họ quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ cho khác nhau để không bị nhận...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Huffingtonpost)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới