Cô dâu 18 tuổi ở Đồng Tháp nhận quà cưới "siêu khủng" khiến CĐM choáng ngợp giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 24/12/2023 16:16 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngọc Phụng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và sang chảnh của bản thân.

Dư luận cùng người dân Đồng Tháp từng choáng ngợp với một đám cưới "siêu khủng" diễn ra cách đây một thời gian. Theo đó cô dâu nhận của hồi môn toàn vàng là vàng, sổ đỏ và hàng chục xấp tiền mệnh giá lớn.

Ước tính, số quà cưới mà cô dâu và chú rể nhận được lên tới 20 cây vàng, 40.000 USD (gần 1 tỷ Việt Nam đồng) cùng nhiều bất động sản trị giá hàng chục tỷ đồng. Sau đó danh tính của cặp đôi được cư dân mạng "truy lùng". Bởi ai cũng tò mò gia thế của cả hai khủng đến mức nào mà "chịu chi" đến vậy!

Ước tính, số quà cưới mà cô dâu và chú rể nhận được lên tới 20 cây vàng, 40.000 USD (gần 1 tỷ Việt Nam đồng) cùng nhiều bất động sản trị giá hàng chục tỷ đồng.

Ước tính, số quà cưới mà cô dâu và chú rể nhận được lên tới 20 cây vàng, 40.000 USD (gần 1 tỷ Việt Nam đồng) cùng nhiều bất động sản trị giá hàng chục tỷ đồng.

Cô dâu tên Vũ Ngọc Phụng (18 tuổi, quê Đồng Tháp), sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đúng chuẩn con gái miền Tây khi sắp cập bến tuổi đôi mươi. Còn chú rể là Dương Minh Phương (28 tuổi, hiện định cư tại Mỹ).

Ngọc Phụng cho biết, trong đám cưới cô nàng nhận được 20 cây vàng, 40.000 USD tiền sính lễ của nhà trai. Ngoài ra, cặp đôi còn được vợ chồng anh chồng tặng 2 sổ đỏ: một căn nhà 2 tầng và khu đất nền nằm ngay trung tâm huyện Lấp Vò (Đồng Tháp).

Cô dâu Ngọc Phụng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Cô dâu Ngọc Phụng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Chị dâu đứng lên trao tặng sổ đỏ cho vợ chồng em cũng chính là chị ruột của em. Chị chính là người giới thiệu, mai mối để em và anh Phương có cơ hội tìm hiểu, yêu thương và nên duyên vợ chồng.

Năm 2021, chúng em chính thức tìm hiểu nhau. Đến tháng 8/2023, em vừa tròn 18 tuổi là anh Phương cầu hôn, mong ước được cưới em làm vợ. Khi đó gia đình hai bên ủng hộ và vun vén rất nhiều. Vì thế em đã đồng ý”, Ngọc Phụng bộc bạch.

Sau đám cưới, cặp đôi đã có chuyến trăng mật đầy lãng mạn. Tiếp đó Ngọc Phụng dự định sẽ sang Mỹ cùng chồng phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. Vì thế không ít người tò mò cuộc sống của nàng dâu miền Tây giờ ra sao? đã được sang Mỹ định cư hay chưa...

Cô thường xuyên có những chuyến du lịch xịn xò cùng bạn bè, người thân.

Cô thường xuyên có những chuyến du lịch "xịn xò" cùng bạn bè, người thân.

Trên trang cá nhân, Ngọc Phụng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và sang chảnh của bản thân. Cô nàng ngày càng quyến rũ, sành điệu. 

Cô cũng thường xuyên có những chuyến du lịch "xịn xò" cùng bạn bè, người thân. Tuy nhiên cô không đăng bất cứ hình ảnh hay thông tin liên quan đến người chồng Việt kiều.

Nhiều người đoán rằng Minh Phương đã quay trở về Mỹ ngay sau đám cưới để tiếp tục công việc kinh doanh, đồng thời chuẩn bị thủ đục đón Ngọc Phụng sang cùng. Do đó, cô nàng đang trong khoảng thời gian chờ đợi để qua Mỹ với chồng và gia đình chồng.

Hiếm người nhận ra cô gái xinh đẹp này đã kết hôn.

Hiếm người nhận ra cô gái xinh đẹp này đã kết hôn.

Hình ảnh Ngọc Phượng xinh đẹp trong lễ Giáng sinh 2023.

Hình ảnh Ngọc Phượng xinh đẹp trong lễ Giáng sinh 2023.

Nhiều người theo dõi cặp đôi trai tài gái sắc này hy vọng trong thời gian sắp tới, cô gái xinh đẹp sẽ được đoàn tụ với chồng. Cả hai cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ của riêng mình với những đứa con kháu khỉnh và đáng yêu.

Cô dâu đeo 15 cây vàng trong đám cưới siêu khủng tại Vĩnh Long từng làm CĐM choáng ngợp giờ ra sao?
Đến nay đám cưới của cặp “trai tài – gái sắc” đã điễn ra gần 2 năm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết cuộc...

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới