Cô dâu đeo 15 cây vàng trong đám cưới "siêu khủng" tại Vĩnh Long từng làm CĐM choáng ngợp giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 19/12/2023 06:00 AM (GMT+7)

Đến nay đám cưới của cặp “trai tài – gái sắc” đã điễn ra gần 2 năm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết cuộc sống của Thiên Như và Nhựt Anh giờ ra sao?

Tháng 3/2022, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới “siêu khủng” tại Vĩnh Long. Theo đó, cô dâu “còng lưng” gánh 15 cây vàng, thậm chí còn hài hước chia sẻ: “Chú rể dặn em hôm nay đeo vàng hơi nhiều. Em ráng đựng quạo nha”.

Ngoài ra, không gian tiệc cưới được trang trí tỉ mỉ, hoành tráng với lượng khách mời lên tới nghìn người. Ước tính tổng chi phí rạp cưới lên tới vài trăm triệu.

Cô dâu xinh đẹp đeo 15 cây vàng trên người.

Cô dâu xinh đẹp đeo 15 cây vàng trên người.

Được biết cô dâu tên Trương Thiên Như (SN 1995, quê Vĩnh Long); còn chú rể là Nhựt Anh (SN 1994, quê Trà Vinh). Cặp đôi cho biết cả hai đều bất ngờ khi được gia đình đôi bên trao tặng nhiều món quà giá trị, bao gồm: 15 cây vàng, 1 bông tai hột xoàn, 1 nhẫn kim cương kèm 120 triệu đồng tiền mặt. Vì thế cô dâu đã đeo vàng kín cổ, cổ tay và ngón tay khiến nhiều quan khách “mắt chữ O miệng chữ A”.

Thời điểm đó, Thiên Như cũng tiết lộ, rạp cưới được dựng tại nhà cô dâu với không gian đón tiếp lên tới hơn 1500 khách mời, thời gian dựng mất là 4 ngày, 3 đêm với ekip hơn 30 người. Hai bên lối đi treo loạt ảnh cưới của cặp đôi được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Đặc biệt toàn bộ hoa trang trí tiệc cưới đều tông màu trắng chủ đạo.… Tổng chi phí trang trí tiệc cưới khoảng 500 triệu đồng.

Đám cưới diễn ra hoành tráng.

Đám cưới diễn ra hoành tráng.

Cô dâu đeo 15 cây vàng trong đám cưới amp;#34;siêu khủngamp;#34; tại Vĩnh Long từng làm CĐM choáng ngợp giờ ra sao? - 3

Còn nhà trai, không gian cưới được trang trí theo phong cách truyền thống của người miền Tây, ấn tượng nhất là cổng cưới rồng phụng “khổng lồ”. “Có người thắc mắc, sao vợ chồng mình cầu kỳ vậy, tiền tổ chức đám cưới đủ để mua một căn nhà. Song mỗi người một cách sống khác nhau, vợ chồng mình cho rằng, một đám cưới hoành tráng chính là món quà cho những cố gắng suốt thời gian của hai đứa”, cô dâu Thiên Như bộc bạch trước hàng vạn câu hỏi xoay quanh đám cưới bạc tỷ.

Đến nay đám cưới của cặp “trai tài – gái sắc” đã điễn ra gần 2 năm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò không biết cuộc sống của Thiên Như và Nhựt Anh giờ ra sao?, có hạnh phúc hay không?

Cô gái 28 tuổi cho biết cuộc sống đã có nhiều thay đổi kể từ ngày bước chân vào hôn nhân. Hiện tại vợ chồng cô nàng sinh sống tại TP.HCM, làm công việc kinh doanh thời trang. Cả hai vừa hạnh phúc chào đón bé trai đầu lòng, đặt tên là Thiên Bảo.

Cặp đôi vừa chào đón con trai đầu lòng.

Cặp đôi vừa chào đón con trai đầu lòng.

“Mình đã lấy lại được vóc dáng. Đó là điều khiến mình tự tin hơn khi xuất hiện với vai trò của một người mẹ.

Con trai đầy tháng, mình sẵn sàng quay trở lại với công việc. Mình có nhiều mục tiêu, định hướng trong thời gian tới. Song mình luôn giữ một niềm đam mê bất tận với ngành thời trang.

Mình thường nói với bạn bè rằng may mắn lớn nhất của cuộc đời chính là lấy được người chồng chu toàn, có trách nhiệm và sẵn sàng hỗ trợ mình chăm con, lo chuyện gia đình. Khi ấy mình có thêm thời gian chăm sóc bản thân cũng như phấn đấu cho sự nghiệp riêng”, Thiên Như chia sẻ.

Thiên Như ngày càng xinh đẹp và mặn mà.

Thiên Như ngày càng xinh đẹp và mặn mà.

Mẹ bỉm cũng tiết lộ cả hai từng là bạn học chung cấp ba, trải qua nhiều biến cố tình cảm mới quyết định gắn bó bên nhau. Vì thế trước khi kết hôn, cặp đôi trao đổi thẳng thắn mong muốn, kỳ vọng của bản thân về đối phương cũng như cuộc hôn nhân này. Từ đó họ có sự hiểu nhau, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu để hôn nhân được viên mãn.

Vợ chồng mình luôn yêu thương, nhường nhịn nhau nên cuộc sống không có gì khúc mắc. Chồng mình là người cực kỳ tuyệt vời. Anh luôn hiểu vợ muốn gì, biết cách điều chỉnh các mối quan hệ trong gia đình để không xảy ra cự cãi, mâu thuẫn.

Mình thích lúc có chồng hơn độc thân vì giờ vẫn tự do, thoải mái và có thêm người chồng để dốc bầu tâm sự, đứa con để yêu thương”, Thiên Như hào hứng khoe.

Cô dâu Vĩnh Long tự sắm 11 cây vàng đeo trong đám cưới, tậu nhà mới tặng bố mẹ chồng giờ ra sao?
Trên trang cá nhân, Kiều Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình cũng như công việc kinh doanh.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới