Cô dâu bị khách cười cợt vì ngoại hình, chú rể lên tiếng khiến tất cả im bặt

Bảo Bảo - Ngày 28/11/2023 18:30 PM (GMT+7)

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi Túc và Phương quyết định về chung một nhà. Anh Túc nói Phương là cô gái rất hiền lành, nhân hậu và hiểu chuyện. Anh không ngờ rằng trong ngày trọng đại của cuộc đời, người anh yêu thương lại bị chính người dân làng anh buông lời cay đắng.

Sau 3 năm yêu nhau, người đàn ông tên Túc, quê ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc kết hôn cùng Phùng, cô gái cùng quê với mình. 24/11 vừa qua là ngày đánh dấu sự kiện trọng đại trong cuộc đời hai người họ. Sau 3, 4 tiếng đồng hồ, nhà trai đã đón được cô dâu Phùng về nhà.  

Đám cưới được tổ chức ở vùng nông thôn nên người dân làng đến dự rất đông đủ. Điều mà cặp đôi này không thể ngờ tới là ngay khi thấy sự xuất hiện của cô dâu, nhiều người có mặt khi đó đã “la ó” rồi phá lên cười. 

Trong lúc một số dân làng đang cười, một người đàn ông còn công khai chế giễu cô dâu Phùng: “Trông kìa, không phải trai cũng chẳng phải gái, sao có thể mặt dày mà kết hôn cơ chứ? Không biết cậu Túc kia có vấn đề gì, đẹp trai thế lại đi cưới một "quái vật" như vậy."

Cô dâu bị khách cười cợt vì ngoại hình, chú rể lên tiếng khiến tất cả im bặt - 1

Giọng nói của người đàn ông tuy không lớn lắm nhưng đủ để chú rể Túc đang đứng trên sân khấu nghe thấy. Anh tức giận nói: "Không biết ở đây có người ghen tị cái gì. Cô ấy (ám chỉ cô dâu Phùng) có trông như thế nào thì vẫn là người tôi yêu nhất. Có người nên im lặng đi."

Giọng nói đầy tức giận của chú rể khiến người đàn ông vừa công khai chế nhạo cô dâu phải rời ngay khỏi địa điểm tổ chức đám cưới. Sau khi người đàn ông kia rời đi, dân làng cũng không ai bàn tán về chuyện này nữa. 

Sau đám cưới, chú rể Túc tâm sự với thợ làm tóc rằng Phùng là cô gái có nét khá nam tính nhưng thực sự là người hiền lành và tốt bụng. Đồng thời, cô cũng rất thấu hiểu, sính lễ yêu cầu chỉ là 20.000 tệ (68 triệu đồng). Người phụ nữ như vậy thật xứng đáng được đàn ông yêu thương chân thành!

"Tôi không nói những lời sáo rỗng. Tôi thực sự yêu Phùng. Tôi nghĩ mình thật may mắn khi có cô ấy trong đời", Túc nói. 

Cô dâu bị khách cười cợt vì ngoại hình, chú rể lên tiếng khiến tất cả im bặt - 2

Những hình ảnh về đám cưới này sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều thể hiện sự bất bình trước thái độ miệt thị ngoại hình của người đàn ông kia đối với cô dâu. 

"Không có tiêu chuẩn để phân biệt “đẹp và xấu”. Tôi thấy cô dâu Phùng khá xinh xắn. Ngoại hình có chút nam tính thì vấn đề gì? Chỉ cần hai người thực sự yêu thương nhau, bất kể ngoại hình của cả hai có thế nào, họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc." 

"Tôi không biết tại sao một số người lại đi chế giễu người khác? Họ có hoàn hảo không? Trước khi nói ra điều gì họ nên soi gương và nhìn hình ảnh của chính mình trong đó."

Nhiều bình luận còn thể hiện ý kiến rằng họ thấy phụ nữ có ngoại hình “nam tính” khá hấp dẫn. Những người phụ nữ này thường có sự tự tin và độc lập của riêng mình, dám thách thức những quan niệm thẩm mỹ truyền thống, thể hiện cá tính riêng của mình. Đây chính là điều khiến họ càng trở nên hấp dẫn hơn. 

Suy cho cùng, dù trông thế nào thì mỗi người đều mang trong mình nét quyến rũ và giá trị riêng. Điều quan trọng là chúng ta cần tôn trọng người khác, không nên dùng vẻ bề ngoài để đánh giá giá trị và sự quyến rũ của một người.

Mẹ vợ bắt uống nước rửa chân mới được đón dâu, chú rể tím mặt, đưa đề nghị sốc với phù dâu
Sau khi thực hiện yêu cầu rửa chân cho cô dâu, chú rể tưởng rằng đã có thể đón cô dâu về nhà. Thế nhưng, nhà gái tiếp tục đưa ra yêu cầu, bắt anh phải...

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h