Chú rể đột ngột bỏ trốn trong ngày cưới, bố chú rể đành thế chỗ rước con dâu về nhà

Ngày 06/09/2023 00:08 AM (GMT+7)

Chú rể biến mất nhưng đám cưới vẫn phải tiến hành, vì vậy bố chú rể đành phải đứng ra thế chỗ cho con trai mình.

Đám cưới vốn là ngày hạnh phúc nhất trong đời mỗi cô dâu, thế nhưng mới đây, một cô dâu người Indonesia lại rơi vào tình cảm thảm thương và u ám sau khi chú rể đột ngột bỏ trốn trong ngày cưới. Kết cục, cô dâu phải kết hôn tạm với người khác mà người đó còn là... bố chú rể.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại Jikotamo, thuộc quận Obi, phía nam đảo Halmahera, tỉnh Bắc Maluku, Indonesia. Ngày 29/8/2023 vừa qua vốn dĩ là ngày trọng đại của cô dâu có tên viết tắt là SA và chú rể Isra. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, chú rể Isra đã biến mất trong ngày cưới. Khi cô dâu SA và gia đình mình tới nơi, họ được thông báo rằng chú rể đã bỏ trốn, không tài nào liên hệ được, cũng không ai rõ tung tích ở đâu.

Chú rể đột ngột bỏ trốn trong ngày cưới, bố chú rể đành thế chỗ rước con dâu về nhà - 1

Khi ấy, tất cả mọi thứ trong đám cưới đã được chuẩn bị xong xuôi, tiệc cưới đã hoàn thành, các khách mời cũng đã có mặt đông đủ. Không còn cách nào khác, 2 gia đình quyết định vẫn tổ chức hôn lễ như bình thường. Để lấp vào chỗ trống của chú rể Isra, bố của chú rể đành phải thế chỗ con trai để cưới con dâu về nhà.

Trong đoạn video được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Indonesia, có thể thấy hình ảnh người đàn ông trung tuổi là bố của chú rể đang cùng cô dâu SA tiến hành các nghi lễ trang trọng của đám cưới theo phong tục truyền thống.

Chú rể đột ngột bỏ trốn trong ngày cưới, bố chú rể đành thế chỗ rước con dâu về nhà - 2

Theo anh Wisto Ahmad, anh trai của cô dâu SA, cho biết gia đình họ đã tới địa điểm tổ chức đám cưới ngay khi nhận được tin báo về việc chú rể bỏ trốn. Tất cả mọi người đều hết sức bàng hoàng và bối rối bởi chú rể Isra và cô dâu SA đã quen biết và yêu đương trong một khoảng thời gian khá dài. Đây là một cuộc hôn nhân dựa trên sự đồng thuận và tự nguyện của đôi bên chứ không hề ép buộc.

Anh Wisto Ahmad còn thẳng thừng cho rằng anh cảm thấy gia đình mình đã bị chú rể Isra lợi dụng và làm nhục. Gia đình nhà gái đã phải tiêu tốn 25 triệu rupiah Indonesia (gần 40 triệu đồng) cho đám cưới này. Vì vậy, họ cảm thấy vô cùng xấu hổ và tức giận, thậm chí còn đang có ý định tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện anh Isra. Gia đình cô SA hy vọng rằng anh Isra sẽ sớm quay trở lại để đưa ra lời giải thích hợp lý cho hành động khó hiểu của mình.

Được bạn gửi cho bức ảnh cưới, mẹ 3 con phát hoảng khi nhận ra danh tính cô dâu chú rể
Đang bận chăm con thì được bạn gửi cho xem một bức ảnh cưới, người phụ nữ đã rất sốc khi nhận ra danh tính của cô dâu và chú rể.

Hôn nhân gia đình

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình