Cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới: Gia đình chồng lên tiếng

Ngày 08/05/2020 11:45 AM (GMT+7)

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao việc một cô dâu ở Cà Mau mới cưới 4 ngày đã bỏ nhà đi cùng 2 lượng vàng nhà chồng cho.

Ngày 8/5, ông Trương Minh Cần - Trưởng Công an thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình bà L.T.N (47 tuổi, ngụ xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) về việc chị H.T.T (con dâu bà N, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới.

Cũng theo ông Cần, 2 bên nhà trai và gái đến trình báo, nhưng do vụ việc xảy ra ở xã Nguyễn Việt Khái (huyện Phú Tân) nên đơn vị hướng dẫn gia đình bà N về địa phương trình báo theo quy định.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chú rể trong câu chuyện là anh L.V.P (28 tuổi, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân) và cô dâu là chị H.T.T (20 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nước).

Theo chị T.L (em gái của chú rể) cho biết, qua mai mối, anh P và chị T gặp nhau khoảng hơn 1 tháng thì tổ chức cưới vào ngày 1/5 vừa qua. Từ khi xảy ra sự việc, anh P bị sốc, không chịu tiếp xúc với ai.

Cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày cưới: Gia đình chồng lên tiếng - 1

Chị T bỏ đi sau 4 ngày cưới cùng 2 lượng vàng nhà chồng cho. Trong ảnh: Ảnh cưới của 2 vợ chồng chị T.

Theo trình bày trong đơn yêu cầu của gia đình chú rể P, chiều 5/5 chị T xin phép mẹ chồng cho đi uống nước với bạn. Sau đó, hàng xóm đến nhà chú rể cho hay con dâu của họ đã bỏ nhà đi, lúc này cả nhà mới đi tìm nhưng không gặp.

"Khi người nhà điện báo, tôi vẫn không tin và nói rằng chị dâu đi đâu đó một chút thì về. Nhưng kiểm tra thì 2 lượng vàng gia đình tôi cho chị ở ngày đám hỏi và đám cưới được chị dâu tôi cầm theo" - chị T.L cho biết.

Cũng theo lời chị T.L, ngày đám hỏi, gia đình chị cho cô dâu 12 chỉ vàng 18K, đến ngày đám cưới thì cho thêm 8 chỉ vàng 24K. Nên ngay sau hay tin cô dâu bỏ nhà đi, gia đình chú rể có đến nhà trọ (nơi gia đình cô dâu thuê ở) để tìm nhưng được gia đình chị T trả lời là chị không có về nhà. Sau đó, gia đình cô dâu cùng gia đình chú rể đến Công an thị trấn Cái Nước (nơi gia đình cô dâu tạm trú) trình báo vụ việc. Đồng thời, cũng có đơn trình báo đến Công an xã Nguyễn Việt Khái.

Một lãnh đạo của xã Nguyễn Việt Khái xác nhận, Công an xã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình và đang thụ lý vụ việc. Bên cạnh đó, theo chính quyền địa phương, gia đình chú rể ở địa phương sống chan hòa với xóm giềng. Riêng chú rể thì hiền, lành tính, chí thú làm ăn.

Được biết, sau khi vụ việc được đưa lên mạng xã hội, gia đình bà N đã liên lạc được với T và khuyên quay về nhà nhưng chị T không đồng ý. Bên cạnh đó, anh P và chị T vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật
Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Theo Ngọc Quyên Ngọc Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h