Tin tức 24h: Cô dâu 65 tuổi lần đầu tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 41 tuổi

Ngày 06/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Dù đã đăng ký kết hôn nhưng cặp đôi chỉ mới tính tới chuyện đi chụp ảnh cưới.

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 41 tuổi

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền câu chuyện tình yêu cùng hình ảnh của người phụ nữ 65 tuổi và chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi gây xôn xao. Trong hình ảnh, cặp đôi ngồi sát bên nhau, nở nụ cười hạnh phúc, thậm chí còn dành những cử chỉ âu yếm và yêu thương. Ngoài ra, giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi cũng được cộng đồng mạng “truyền tay” rồi bàn tán.

Được biết, cô dâu tên Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, hiện sinh sống tại Đồng Nai), còn chàng trai là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ đất nước Pakistan). Cả hai nên duyên qua Facebook rồi tiến tới hôn nhân dưới sự ngỡ ngàng của người thân và bạn bè.

Xuất hiện trong một đoạn video mới đây, cặp vợ chồng này đã có những chia sẻ về dự định cho đám cưới của mình. Theo chị Hoa, dù đã đăng ký kết hôn nhưng cặp đôi chỉ mới tính tới chuyện đi chụp ảnh cưới. Còn đám cưới thì chị muốn gộp vào tổ chức cùng ngày sinh nhật mình sắp tới luôn: “Tôi định chỉ làm vài ba mâm thôi. Còn chụp ảnh thì chắc chắn phải đi và nếu có điều kiện thì vẫn muốn qua Pakistan ra mắt nhà chồng, coi như là đi du lịch một chuyến”.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 tuổi lần đầu tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 41 tuổi - 1

Cô dâu 65 tuổi hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.

Còn với Rehman, anh luôn mong muốn được dẫn vợ về quê hương của mình nhưng chị Hoa cho biết mình vẫn còn ngại và hơi lo lắng. “Anh ấy nói nếu về bên đó mà tôi ngại thì hai vợ chồng ở lại thành phố rồi thuê khách sạn ở đó. Anh sẽ điện cho bố mẹ qua gặp mặt. Thế nhưng tôi vẫn chưa chịu”, chị Hoa kể lại.

Nắm chặt tay chồng trẻ, chị Hoa hạnh phúc cho biết, thời gian qua mình cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được chồng yêu thương, cưng chiều.

63 người bị cách ly vì 2 học sinh từ Campuchia trốn về An Giang nhập học

Ngày 6-5, tin từ Trạm Y tế xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, cho biết vừa tiếp nhận và thực hiện cách ly tập trung em T.T.Đ. (SN 2012), V.T.T.V (SN 2009) và bà N.T.X (SN 1950, bà ngoại của Đ và V; ngụ ấp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Bình) để theo dõi tình hình sức khỏe sau khi 2 em này trốn từ Campuchia về Việt Nam rồi nhập học tại địa phương.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 tuổi lần đầu tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 41 tuổi - 2

Đây là nơi 3 bà cháu của 2 học sinh đi nước ngoài về nhập học. Ảnh: Đ.C.Đ

Theo kết quả xác minh, V. (học lớp 5A) và Đ (em ruột của V., học lớp 2A) là học sinh của Trường Tiểu học A xã Vĩnh Bình. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội thì 2 học sinh này đã cùng cha mẹ sang Campuchia làm thuê kiếm sống. Đến ngày 4-5, V. và Đ. trốn về và trở lại trường nhập học trong tình trạng sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, sau khi phát hiện 2 học sinh này từ nước ngoài về nên ngành chức năng đã thực hiện cách ly tập trung đối với 3 bà cháu tại Trạm Y Tế xã Vĩnh Bình và giám sát theo dõi cách ly tại nhà 63 trường hợp (56 học sinh thuộc lớp 2A và 5A cùng với 2 giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp này) để phòng ngừa dịch bệnh theo quy định.

Giá vàng trong nước hôm nay 6/5

Giá vàng SJC hôm nay 6/5 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm 100.000 đồng còn 47,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm 150.000 đồng còn 48,20 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (6/5), tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC mua vào ở mức 47,90 triệu đồng/lượng và 48,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 6/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng nhẹ lên 47,90 triệu đồng/lượng và 48,50 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC của doanh nghiệp này niêm yết mức 47,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 6/5 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng không đáng kể, niêm yết 4.595.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.675.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 6/5 niêm yết chiều mua vào 4.595.000 đồng một chỉ, bán ra 4.675.000 đồng một chỉ.

Người phụ nữ nghi bị chồng sát hại giữa chợ

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/5, tại khu vực chợ Hang (xã Thọ Vinh, huyện Kim Động) xảy ra vụ án mạng. Vào khoảng thời gian trên, một nữ tiểu thương đang bán thịt tại chợ thì bất ngờ bị chồng dùng dao đâm.

Bị tấn công bất ngờ, nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Kim Động và Công an tỉnh Hưng Yên có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

 Được biết, nghi phạm đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đề xuất bỏ giãn cách hành khách trên máy bay từ 0 giờ ngày 7/5

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 diễn ra sáng ngày 6/5, các đại biểu đã thảo luận về dỡ bỏ quy định giãn cách hành khách trên phương tiện vận tải.

Cụ thể, đối với kinh doanh vận tải khách bằng xe ô tô cho phép các đơn vị được vận chuyển đủ 100% số ghế trên các phương tiện và vẫn tiếp tục bắt buộc thực hiện các quy định về đảm bảo an toàn như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế.

Đối với hàng không, đề nghị từ 00h00 ngày 7/5/2020 cho dỡ bỏ toàn bộ quy định về giãn cách chỗ ngồi trên tàu bay; khoảng cách giữa các hành khách khi làm thủ tục hàng không, soi chiếu an ninh, xếp hàng lên tàu bay tại cảng hàng không, sân bay là 1 m; các quy định khác về đảm bảo phòng, chống dịch không thay đổi.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 tuổi lần đầu tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ kém 41 tuổi - 3

Cho phép tăng tần suất trên các đường bay nội địa từ 00h00 ngày 07/5/2020: 52 chuyến bay (khứ hồi)/ngày đối với đường bay HAN-SGN, 20 chuyến bay (khứ hồi)/ngày đối với đường bay HAN-DAD, 20 chuyến bay (khứ hồi)/ngày đối với đường bay SGN-DAD, các đường bay khác cho phép theo nhu cầu của hãng hàng không.

Từ 00h00 ngày 01/6/2020 cho phép bay theo nhu cầu của hãng hàng không trên cơ sở giờ hạ, cất cánh đã được xác nhận cho các hãng hàng không tại lịch bay mùa Đông 2019/2020.

Cho phép các hãng hàng không được phép mở bán vé các đường bay chở khách, hàng hóa nội địa, các đường bay chở hàng hóa quốc tế trên hệ thống phân phối cho toàn bộ Lịch bay mùa Hè 2020 phù hợp với các nội dung phân bổ theo từng giai đoạn nêu trên.

Cặp đôi vợ 65 tuổi – chồng kém 41 tuổi xôn xao MXH: Nhân vật chính lên tiếng!
Đến giờ, chị Hoa và chồng ngoại quốc đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Họ chấp nhận và bỏ qua những lời đàm tiếu này kia từ người...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h