Cô dâu Cần Thơ xinh đẹp đeo hơn 30 cây vàng trong ngày cưới, ai nhìn cũng thấy choáng ngợp

H.G - Ngày 16/11/2021 14:02 PM (GMT+7)

Ngoài 30 cây vàng và số tiền hồi môn "khủng", nhan sắc nổi bật của cô dâu trong hôn lễ cũng khiến CĐM trầm trồ.

Truyền thống trao tặng quà, tiền mừng, vàng cưới là phong tục tập quán có từ lâu của nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Những món quà này là sự gửi gắm tình cảm và ước mong con cháu có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn của các bậc làm cha làm mẹ. Nhiều cô dâu chú rể coi như đây là khoản vốn để đầu tư, xây dựng cuộc sống gia đình sau này.

Mới đây, cộng đồng mạng "tròn mắt" với đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ xinh đẹp trong tà áo dài đỏ đang được gia đình hai bên trao quà mừng cưới "khủng", trên cổ và tay đeo chật kín vàng. Ngay sau đó, danh tính của cô dâu, chú rể cũng được "truy lùng" ráo riết.

Được biết, nhân vật chính của phần quà cưới "siêu to khổng lồ" này là Quỳnh Lê (SN 2000, Ô Môn, Cần Thơ) và chú rể (ở cùng quê). Quỳnh chia sẻ, sau thời gian hoãn cưới vì dịch bệnh, ngày 15/11 cô và chồng đã tổ chức lễ vu quy ở Cần Thơ.

 

Nhan sắc cô dâu xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng

Nhan sắc cô dâu xinh đẹp gây sốt cộng đồng mạng 

Trong clip, cô dâu, chú rể mặt mũi tươi cười đón nhận tình cảm từ người thân, bạn bè của mình. Ngoài vòng kiềng, lắc tay, vàng miếng, cả hai còn được trao tặng khoản tiền mặt cực lớn. Nhìn sơ qua cũng thấy cọc dày 500.000 đồng cùng với USD trên bàn. Cô dâu cho biết, tính "sương sương" thì phần quà này gồm khoảng 30 cây vàng và 400 triệu tiền mặt.

Cô dâu Cần Thơ xinh đẹp đeo hơn 30 cây vàng trong ngày cưới, ai nhìn cũng thấy choáng ngợp - 2

Quà tặng của gia đình và bạn bè dành cho cô dâu chú rể

Quà tặng của gia đình và bạn bè dành cho cô dâu chú rể

Ai nấy đều trầm trồ về độ chịu chi và cũng ngầm đoán được cơ ngơi của quan viên hai họ chắc chắn "không phải dạng vừa". Ngoài ra, nhan sắc nổi bật của cô dâu cũng khiến nhiều người chú ý.

Một tài khoản facebook có tên Hoàng Ly bình luận: "Ôi nhìn quà cưới mà sáng cả mắt luôn ấy, cô dâu thì xinh hết nấc, không khác gì một hotgirl luôn. Nhìn số tiền vàng này là biết gia đình 2 bên giàu có rồi, chúng ta thấy nhiều nhưng có lẽ với người trong cuộc họ thấy cũng bình thường thôi".

"Cô dâu thật may mắn và có phúc, chúc hai bạn viên mãn và nhiều sức khỏe", tài khoản Mi Nguyễn bày tỏ. 

Một số ý kiến bình luận rằng chỉ nên đeo tượng trưng vì ngoài là tài sản, vàng còn là đồ trang sức, đeo nhiều quá sẽ làm giảm bớt vẻ đẹp vốn có.

Một số ý kiến bình luận rằng chỉ nên đeo tượng trưng vì ngoài là tài sản, vàng còn là đồ trang sức, đeo nhiều quá sẽ làm giảm bớt vẻ đẹp vốn có. 

Cô dâu Cần Thơ xinh đẹp đeo hơn 30 cây vàng trong ngày cưới, ai nhìn cũng thấy choáng ngợp - 5

Vì tình hình dịch bệnh nên đám cưới được tổ chức trong không khí ấm cúng và thân mật với sự góp mặt của ít người bao gồm gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết. Dù vậy, cặp vợ chồng son cũng rất vui vẻ, niềm nở chấp nhận và hẹn sẽ đãi khách vào một ngày gần nhất.

Cô dâu Quỳnh Lê bày tỏ sự bất ngờ khi những hình ảnh đám cưới được mọi người quan tâm. Cô chia sẻ, từ trước đến nay cô chưa bao giờ nhận được sự chú ý nhiều đến vậy nên cảm thấy rất lo lắng và hy vọng mọi người không quá khắt khe với mình. 

Hình ảnh trong lễ cưới của cô dâu, chú rể

Hình ảnh trong lễ cưới của cô dâu, chú rể 

Cô dâu Nghệ An bất ngờ ngất xỉu, thở oxy gấp khi đang trên đường về nhà chồng
Hình ảnh cô dâu được đưa vào trạm y tế thở oxy khi trên người vẫn đang mặc bộ váy cưới khiến cộng đồng mạng đồng cảm.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h