Cô dâu chú rể chụp ảnh bên quan tài, còn đem hẳn lên sân khấu đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 29/06/2021 11:30 AM (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu chú rể tạo dáng bên chiếc quan tài màu trắng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Tại các nước phương Đông, đám cưới còn phải tuân theo rất nhiều phong tục và kiêng kỵ, nếu lỡ xảy ra sai sót có thể khiến cuộc hôn nhân của cô dâu chú rể gặp "vận đen" trong tương lai. 

Ấy thế mà mới đây, một cặp đôi người Thái Lan lại gây bất ngờ khi đem hẳn một chiếc quan tài lên sân khấu đám cưới để chụp ảnh. Quan tài vốn là đồ vật được sử dụng trong các đám tang, có thể sẽ đem đến điềm rủi, vì vậy rất nhiều người đã cảm thấy khó hiểu khi cặp vợ chồng này làm như vậy ngay trong ngày cưới của mình.

Cô dâu chú rể chụp ảnh bên quan tài, còn đem hẳn lên sân khấu đám cưới - 1

Theo tờ Thairath đưa tin, đám cưới này được tổ chức hôm 18/6 vừa qua tại xã Nong Yao, huyện Phanom Sarakham, thuộc tỉnh Chachoengsao, miền trung Thái Lan. Chú rể là anh Chakkrit Namwiset còn cô dâu là Pornthicha Ruangram.

Trong hôn lễ của mình, ngoài việc trang trí bằng hoa như bình thường, chú rể Chakkrit và cô dâu Pornthicha đã đem hẳn một chiếc quan tài thật màu trắng lên sân khấu để chụp ảnh, tạo dáng một cách hết sức vui vẻ và bình thường. Bất cứ ai đến tham dự đám cưới này cũng đều cảm thấy khó hiểu và rợn người khi có một chiếc quan tài thật ngay giữa hôn trường.

Cô dâu chú rể chụp ảnh bên quan tài, còn đem hẳn lên sân khấu đám cưới - 2

Hóa ra, chú rể Chakkrit và cô dâu Pornthicha đều làm nhân viên trong một nhà máy sản xuất quan tài. Nhiều năm trước, gia đình cô Pornthicha chuyển đến tỉnh Chachoengsao và cô đã xin vào đây làm việc. Đến 2 năm trước, gia đình anh Chakkrit cũng chuyển đến đây và anh cũng xin vào làm công nhân sản xuất quan tài. 

Cặp đôi vô tình quen biết nhau và nhanh chóng trở nên gần gũi vì tính cách hòa hợp. Sau hơn 10 tháng yêu nhau, anh Chakkrit và cô Pornthicha đã quyết định đính hôn và chuẩn bị cho đám cưới. Cặp đôi này đã đem chiếc quan tài lên sân khấu đám cưới của mình vì họ cho rằng đây chính là "tín vật định tình" đã chứng kiến tình yêu của họ từ ngày chớm nở đến ngày đơm hoa kết trái.

Cô dâu chú rể chụp ảnh bên quan tài, còn đem hẳn lên sân khấu đám cưới - 3

Anh Chakkrit và cô Pornthicha chia sẻ rằng họ đã làm công việc sản xuất quan tài lâu năm nên cảm thấy vô cùng quen thuộc, không có gì đáng sợ cả. Họ coi chiếc quan tài chỉ như một chiếc hộp gỗ, hơn nữa màu trắng của quan tài cũng khá hợp với màu phông nền đám cưới, có thể coi như một vật trang trí. Khi cặp đôi hỏi ý kiến những người lớn trong nhà, họ cũng không phản đối gì.

Anh Nanthana Neraphusri, 45 tuổi, chủ của nhà máy sản xuất quan tài, tức ông chủ của anh Chakkrit và cô Pornthicha, cho rằng ý tưởng này rất sáng tạo. Cặp đôi quen biết và yêu nhau khi cùng làm quan tài, do đó chiếc quan tài được coi như sinh kế của họ. Chính chú rể Chakkrit và cô dâu Pornthicha đã cùng nhau làm ra chiếc quan tài này, người thân 2 bên gia đình cũng phụ giúp việc trang trí hoa văn. Anh Nanthana cho rằng việc đặt quan tài trong đám cưới không hề mâu thuẫn gì với phong tục truyền thống.

Cô dâu chú rể chụp ảnh bên quan tài, còn đem hẳn lên sân khấu đám cưới - 4

"Chiếc quan tài này sẽ chứng kiến tình yêu của chúng tôi cho đến cuối đời", chú rể Chakkrit chia sẻ.

Những hình ảnh về đám cưới này hiện cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Thái Lan. Nhiều người tỏ ra sốc và choáng váng khi thấy chiếc quan tài xuất hiện giữa đám cưới nhưng sau khi biết lý do, họ lại cảm thấy điều này quá sáng tạo và "chơi trội", hy vọng rằng tình yêu của cặp vợ chồng này sẽ mãi bền lâu.

Đang chụp ảnh cưới thì chú rể bỏ chạy vì một tiếng động, cô dâu ngỡ ngàng với sự thật
Khi đang đứng chụp ảnh cưới, chú rể bỗng bỏ tay cô dâu ra rồi chạy đi, khiến cả cô dâu lẫn nhiếp ảnh gia ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h