Đang "yêu" chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 17/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Cô dâu chỉ mới 18 tuổi này đã qua đời ngay trong đêm tân hôn của mình, để lại nỗi đau vô cùng lớn cho người chồng mới người và gia đình.

Một vụ việc mới xảy ra tại Brazil đã khiến rất nhiều người cảm thấy thương tâm. Một cô dâu trẻ đột tử ngay trong đêm tân hôn của mình, chú rể quá đau lòng đến nỗi không thể chấp nhận được sự thật này. 

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra vào hôm 10/6 tại thành phố Ibirite, thuộc bang Minas Gerais, Brazil. Cô dâu 18 tuổi và chú rể 29 tuổi đã tổ chức một lễ cưới long trọng và ấm cúng tại trang trại của gia đình chú rể. Sau đó, cặp vợ chồng mới cưới trở về nhà để tận hưởng đêm tân hôn. 

Nào ngờ trong đúng đêm tân hôn, khi cô dâu và chú rể đang "ân ái" với nhau, cô dâu trẻ bất ngờ có dấu hiệu bất thường, không khỏe, sau đó ngã quỵ xuống và bất tỉnh. Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chú rể vô cùng hoảng sợ, lập tức chạy ra ngoài để kêu cứu hàng xóm và gọi taxi đưa vợ mình tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, một người tài xế taxi lại từ chối đưa cặp vợ chồng này đến bệnh viện do sợ lây nhiễm virus.

Đang amp;#34;yêuamp;#34; chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật - 1

Ảnh minh họa.

Một lúc sau, một chiếc taxi khác đi qua nhưng tài xế này cũng từ chối chở cặp vợ chồng. Thay vào đó, người tài xế khuyên chú rể nên gọi cho dịch vụ cấp cứu để họ điều xe cứu thương đến.

Khi các nhân viên y tế đến nơi, họ nhận thấy cô dâu đang trong tình trạng khó thở và xác nhận cô bị lên cơn đau tim. Đáng tiếc, trên đường tới bệnh viện, cô dâu đã đột tử và qua đời.

Sau đó, chú rể chia sẻ rằng phải mất tới 1 tiếng xe cấp cứu mới tới được nhà mình. Anh cho rằng nếu nhân viên y tế tới nơi sớm hơn thì vợ mình có thể đã được cứu sống. Tuy nhiên, dịch vụ cấp cứu lại nói rằng chiếc xe đầu tiên đã bị hủy và chiếc xe thứ 2 đến nhà cặp vợ chồng chỉ sau 21 phút.

Đang amp;#34;yêuamp;#34; chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật - 2

Ngôi nhà của cặp vợ chồng.

Thông qua kiểm tra y tế, cảnh sát địa phương xác nhận thi thể của cô dâu không có dấu hiệu bạo lực hay sát hại. Những người hàng xóm cũng khẳng định rằng họ không hề nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu hay tiếng động bất thường nào trước khi cô dâu qua đời.

Ngoài ra, khám nghiệm tử thi và hồ sơ y tế cũng cho thấy cô dâu có tiền sử bị bệnh viêm phế quản. Do đó, cái chết của cô gái này được kết luận là do đau tim dẫn đến đột tử.

Cái chết của cô dâu trẻ ngay trong đêm tân hôn của mình đã khiến chú rể và những người thân khác trong gia đình vô cùng sốc, đau đớn và bàng hoàng. Chú rể cho biết, sau sự ra đi đột ngột của người mình yêu, anh không biết phải một mình sống giữa thành phố này như thế nào.

Chị gái cô dâu bất ngờ cưỡng hôn chú rể giữa đám cưới, ngỡ ngàng thái độ nhân vật chính
Khi cả gia đình đang ngồi chụp ảnh, chị gái của cô dâu bất ngờ quay sang ôm hôn thắm thiết chú rể.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h