Cô dâu Sóc Trăng nhận của hồi môn "siêu khủng" lên tới 120 tỷ đồng, chú rể cũng vô cùng xứng lứa vừa đôi

NGỌC HÀ - Ngày 22/02/2024 12:00 PM (GMT+7)

Ngoài màn trao của hồi môn khủng trị giá 120 tỷ đồng, đám cưới của Văn Dũng và Mai Uyên còn có nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc như bắn pháo hoa, mời các ca sĩ nổi tiếng về hát...

Video: Màn trao của hồi môn khủng tại Sóc Trăng (Nguồn: Tiktok cô Bình dẫn cưới)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một đám cưới “siêu khủng” tại miền Tây với số của hồi môn ước tính trị giá lên tới 120 tỷ đồng. Theo clip, trước cô dâu - chú rể và quan viên hai họ, nữ MC xinh đẹp thông báo: “Sau đây là món quà mà ba mẹ cô dâu, chú rể dành tặng cho cặp đôi. Món quà sẽ là một khách sạn tại trung tâm chợ Côn Đảo, tiêu chuẩn 3 sao, giá trị thực tế khoảng 120 tỷ đồng. Hiện nay ba mẹ đã chuyển nhượng phần tài sản trên cho cô dâu. Xin mời bác hãy trao quà cho con gái”.

Sau đó, cha của cô dâu đã cầm “tờ giấy A4” chứng nhận quyền sở hữu khách sạn trao lại cho con gái cưng. Cùng với hình ảnh ấn tượng là những tràng pháo tay vang lên giữa phòng tiệc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp với mức độ hoành tráng trong phần trao của hồi môn cho cô dâu, đồng thời tò mò danh tính của cặp trai tài gái sắc này.

Cô dâu xinh đẹp tên Mai Uyên (SN 1993) còn chú rể là Văn Dũng (SN 1987), hiện kinh doanh trong ngành công nghệ điện tử.

Cô dâu xinh đẹp tên Mai Uyên (SN 1993) còn chú rể là Văn Dũng (SN 1987), hiện kinh doanh trong ngành công nghệ điện tử.

Chị Xuân Bình – nữ MC xinh đẹp trong đám cưới, người sở hữu tấm bằng chủ hôn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cho biết đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 17/2 vừa qua tại Sóc Trăng. Cô dâu tên Mai Uyên (SN 1993), có nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao. Còn chú rể là Văn Dũng (SN 1987), hiện kinh doanh ngành công nghệ điện tử.

“Đám cưới được tổ chức tại tư gia của nhà gái với sức chứa lên tới 800 khách mời. Cô dâu và chú rể đều là những người tài giỏi, môn đăng hộ đối.

Ngoài màn trao của hồi môn khủng trị giá 120 tỷ đồng, đám cưới của Văn Dũng và Mai Uyên còn có nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc như bắn pháo hoa, mời các ca sĩ nổi tiếng về hát”, MC Xuân Bình cho biết.

Đám cưới diễn ra tại tư gia nhà cô dâu với sức chứa lên tới 800 khách mời.

Đám cưới diễn ra tại tư gia nhà cô dâu với sức chứa lên tới 800 khách mời.

Cô dâu Sóc Trăng nhận của hồi môn amp;#34;siêu khủngamp;#34; lên tới 120 tỷ đồng, chú rể cũng vô cùng xứng lứa vừa đôi - 3

Cô dâu Sóc Trăng nhận của hồi môn amp;#34;siêu khủngamp;#34; lên tới 120 tỷ đồng, chú rể cũng vô cùng xứng lứa vừa đôi - 4

Nữ MC cho biết bản thân rất ngạc nhiên khi ở Sóc Trăng tổ chức đám cưới lớn và chuyên nghiệp như vậy. “Mình thực sự sốc và xúc động trước cảnh ba cô dâu dặn dò con gái về món quà hồi môn. Lúc đó, mình còn ước được làm con gái của hai bác.

Mình cũng rất ngưỡng mộ tình yêu của cô dâu chú rể. Họ đã ở bên nhau, cùng nhau đi qua bao năm tháng để rồi giờ đây được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc”, nữ MC chia sẻ.

Bố cô dâu trao của hồi môn là khách sạn trị giá 120 tỷ đồng.

Bố cô dâu trao của hồi môn là khách sạn trị giá 120 tỷ đồng.

Cô dâu Mai Uyên biết chuyện này từ trước đám cưới nhưng vẫn không khỏi xúc động.

Cô dâu Mai Uyên biết chuyện này từ trước đám cưới nhưng vẫn không khỏi xúc động.

Cô dâu Mai Uyên cho hay bản thân rất bất ngờ khi đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận với những lời chúc phúc, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cư dân mạng.

Về của hồi môn trị giá 120 tỷ đồng, cô dâu Sóc Trăng tâm sự: “Hôm trước khi cưới, ba mẹ đã gọi mình vào phòng và nói sẽ tặng cho mình khách sạn tại trung tâm chợ Côn Đảo. Khi đó mình rất bất ngờ. Sau đó, ba mẹ nhanh chóng tiến hành sang tên khách sạn cho mình.

Bữa trên sân khấu, ba mẹ trao quà là chiếc sổ đỏ khách sạn mang tên mình luôn. Mình rất biết ơn ba mẹ vì đã cho mình một món quà lớn như vậy trong ngày trọng đại của cuộc đời”.

Cô dâu Mai Uyên tại lễ cưới

Cô dâu Mai Uyên tại lễ cưới

Cô dâu Sóc Trăng nhận của hồi môn amp;#34;siêu khủngamp;#34; lên tới 120 tỷ đồng, chú rể cũng vô cùng xứng lứa vừa đôi - 8

Đây có phải là một phần gia sản của ba mẹ Mai Uyên hay không?”, khi được hỏi, cô dâu Sóc Trăng tiết lộ gia đình làm nghề kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khu vực phía Nam. Của hồi môn dành tặng cho cô nàng là một trong 4 khách sạn mà gia đình đang làm chủ.

Nhắc đến tình yêu với chú rể Văn Dũng, cô dâu Mai Uyên cho biết bản thân được cha mẹ cho qua Mỹ du học từ năm 15 tuổi. Khi cô nàng đang học đại học thì gặp ông xã nhờ một lần tìm mua điện thoại. “Thời điểm đó anh Dũng bán lẻ đồ công nghệ nên chúng mình mới có cơ duyên gặp và quen nhau. Hiện tại anh vẫn kinh doanh ngành công nghệ điện tử nhưng là bán sỉ cho các công ty ở nước ngoài.

Ngày 8/3/2020 anh Dũng cầu hôn mình ở Las Vegas (Mỹ). Song sau đó dịch COVID-19 bùng phát, chúng mình đành hoãn đám cưới”, cô dâu Mai Uyên tâm sự.

Mai Uyên và người mẹ đại gia.

Mai Uyên và người mẹ đại gia.

Qua giai đoạn dịch, Văn Dũng và Mai Uyên bận rộn với sự nghiệp riêng nên đành tạm gác chuyện cưới xin. Họ dành thời gian phát triển công việc, coi đó là thử thách trong hành trình yêu đương. “Khi mọi thứ đã chín muồi, chúng mình mới tổ chức đám cưới. Tính ra chúng mình đã có 7 năm tìm hiểu nhau trước khi trở thành vợ chồng.

Anh Dũng không chỉ giỏi giang mà còn là người đàn ông tâm lý, biết quan tâm và chia sẻ với mình”, cô gái miền Tây tâm sự.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh dát đầy vàng trên người trong đám cưới sau 6 năm giờ ra sao?
Cô nàng chăm chỉ làm việc, phục vụ "thượng đế" đến mức 28 Tết vẫn chốt hợp đồng chụp ảnh cưới dâu rể, cho thuê áo dài...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới