Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh "dát đầy vàng" trên người trong đám cưới sau 6 năm giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 08/02/2024 14:30 PM (GMT+7)

Cô nàng chăm chỉ làm việc, phục vụ "thượng đế" đến mức 28 Tết vẫn chốt hợp đồng chụp ảnh cưới dâu rể, cho thuê áo dài...

Đầu năm 2019, dư luận được phen xôn xao trước đám cưới "siêu khủng" tại Trà Vinh. Theo đó, không gian tiệc cưới được trang trí đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Và điều khiến mọi người chú ý lại chính là từ cổ đến tay của cô dâu phủ kín toàn vàng là vàng.

Theo quan sát, chưa kể những chiếc dây chuyền vàng trên cổ, chỉ tính số nhẫn – vòng trên tay cô dâu đã có khoảng 26 chiếc. Thậm chí, cô dâu còn phải lồng nhẫn vào dây chuyền và đeo lên cổ. Ước tính cô dâu đeo tới 20 cây vàng trên người.

Thời điểm đó, cư dân mạng đã truy lùng danh tính cũng như gia thế của cô dâu xinh đẹp. Họ tò mò không biết gia đình cô giàu có như thế nào mà sẵn sàng tặng của hồi môn "siêu khủng" như vậy cho con gái trước khi về nhà chồng.

Theo quan sát, chưa kể những chiếc dây chuyền vàng trên cổ, chỉ tính số nhẫn – vòng trên tay cô dâu đã có khoảng 26 chiếc.

Theo quan sát, chưa kể những chiếc dây chuyền vàng trên cổ, chỉ tính số nhẫn – vòng trên tay cô dâu đã có khoảng 26 chiếc.

Được biết cô dâu tên Hoàng Quyên (SN 1992, Trà Vinh), còn chú rể là Phước Vinh (SN 1992). Cả hai đều giỏi giang và sinh ra trong gia đình có điều kiện trong vùng. Vì thế ai cũng khen ngợi cặp trai tài gái sắc, gửi lời chúc phúc.

Hiện tại, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp đôi sau 6 năm đám cưới. Hoàng Quyên vẫn tiếp tục làm thợ trang điểm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi tay nghề giỏi. Đồng thời cô cũng là chủ của một tiệm ảnh cưới nổi tiếng tại Trà Vinh.

Cô nàng chăm chỉ làm việc, phục vụ thượng đế đến mức 28 Tết vẫn chốt hợp đồng chụp ảnh cưới dâu rể, cho thuê áo dài... Cô hi vọng sự chịu khó của hai vợ chồng được đền đáp xứng đáng, có một cái Tết thật no đủ.

Trên trang cá nhân, cô nàng ngoài chia sẻ công việc còn thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình. Cô và chồng có một bé gái xinh xắn và đáng yêu. Cả nhà thường có những bộ ảnh gia đình cực đẹp, tình cảm khiến không ít người phải xuýt xoa.

Hiện tại, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp đôi sau 6 năm đám cưới.

Hiện tại, nhiều người tò mò về cuộc sống của cặp đôi sau 6 năm đám cưới.

Cô gái xứ Trà Vinh từng thừa nhận rằng cuộc sống sau hôn nhân của cô có khá nhiều sự thay đổi. Từ việc quen sống một mình thì bây giờ bản thân có thêm chồng – một cảm giác lạ và rất hạnh phúc. Ban đầu, cô nàng nghĩ ông xã là người khó tính. Nhưng càng sống chung, cô mới cảm nhận hết tình yêu thương mà anh dành tặng.

"Đôi lúc, vợ chồng mình cũng to tiếng, tranh luận những vấn đề xoay quanh cuộc sống gia đình. Nhưng lúc sau, ông xã lại quay ra xin lỗi, năn nỉ mình tha thứ, dù đó chưa chắc đã phải lỗi của anh”, Hoàng Vinh tâm sự.

Trong mắt Hoàng Quyên, chồng là người chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc cô hết mực. Anh thường vào bếp làm những món cô yêu thích, thậm chí tài nấu nướng còn hơn cả vợ.

“Mình cũng khá hợp tính của mẹ chồng. Mẹ thường gọi điện hỏi thăm mình đã ăn hay chưa? đi làm có mệt hay không?”, Quyên vui vẻ kể.

Tổ ấm nhỏ của Hoàng Quyên sau 6 năm đám cưới.

Tổ ấm nhỏ của Hoàng Quyên sau 6 năm đám cưới.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Cuộc sống của cô dâu Trà Vinh amp;#34;dát đầy vàngamp;#34; trên người trong đám cưới sau 6 năm giờ ra sao? - 5

Đám cưới độc nhất vô nhị tại Phú Thọ: Hai anh em ruột tổ chức lễ cưới cùng ngày, mẹ chồng dắt 2 con dâu vào lễ đường
Được biết, đám cưới có 1-0-2 này được tổ chức vào ngày 20, 21/1 vừa qua tại Đoan Hùng (Phú Thọ).

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h