Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn

Ngày 08/05/2019 12:30 PM (GMT+7)

Hành động của cô dâu này đã khiến chú rể và toàn thể quan khách có một phen sượng sùng. Hẳn là cuộc sống hôn nhân sau này của hai người sẽ sóng gió lắm đây.

Trong một lễ cưới, nụ hôn sau khi chú rể và cô dâu trao nhau chiếc nhẫn cực kỳ quan trọng. Đó là biểu tượng của tình yêu, sự tin tưởng và cũng là màn được sui gia hai nhà cũng như các quan khách mong chờ nhất.

Thế nhưng, hành động từ chối nụ hôn từ chồng của cô gái dưới đây đã khiến mọi người hết sức ngạc nhiên. Cụ thể, theo clip được các cư dân mạng truyền tay nhau, chú rể đang ôm lấy khuôn mặt cô dâu và chuẩn bị trao cho cô nụ hôn nồng thắm minh chứng của tình yêu thì cô đã gạt phăng tay anh ra. 

Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn - 1

Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn - 2

Từ lúc chú rể đang tươi cười muốn hôn, gương mặt cô dâu đã không vui chút nào.

Chẳng những từ chối nụ hôn một cách dứt khoát và phũ phàng, biểu cảm cảm của cô dâu này càng khiến các cư dân mạng tranh cãi hơn. Cô nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu và còn liếc xéo cả chồng. Nhiều người nhận xét, cô gái này như bị ép cưới chứ không phải tự nguyện. Có cư dân mạng còn ví khuôn mặt cô như chiếc "bánh bao chiều" vừa hẩm hiu vừa nhăn nhó.

Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn - 3

Sau đó , cô dâu hất tay chú rể ra, cú hất cực mạnh khiến khách khứa ai nấy đều hoảng hồn.

Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn - 4

Sau đó, cô dâu tiếp tục giữ bộ mặt "bánh bao chiều" cho đến hết hôn lễ.

Sau hành động của cô, chú rể cũng sượng sùng và khó chịu theo, bầu không khí đám cưới lập tức trùng xuống và không còn vui vẻ như trước nữa. Những tiếng cười từ khách mời dự đám cưới bỗng trở nên gượng gạo. Ngày vui hóa buồn, hỷ sự biến thành nỗi hổ thẹn của cả hai gia đình. 

Cô dâu từ chối nụ hôn của chồng ngay lễ cưới, hất tay và nhăn nhó như bị ép hôn - 5

Bị cô dâu từ chối, chú rể cũng bắt đầu khó chịu ra mặt khiến đám cưới trở nên ngượng ngùng.

Mặc dù không biết vì sao cô dâu lại hành động như thế, nhưng một điều nhịn chín điều lành. Ngày vui thì vẫn nên gác lại mọi chuyện bực tức để nói sau. Hành động của cô dâu đã bị cộng đồng mạng cho là "kém duyên" và không ngừng chỉ trích.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu đã không thích cuộc hôn nhân này thì không nên cưới. Còn đã chấp nhận thì dù có chuyện gì bực tức, cũng nên để sau lễ cưới hãy nói rõ ràng với nhau. Hành động như vậy vừa không tôn trọng bạn đời, không tôn trọng khách mời, càng không tôn trọng cha mẹ mình lẫn cha mẹ chồng. 

Khi đại gia Việt làm đám cưới cho con: hôn lễ kéo dài 15 ngày, mời dàn sao hạng A
Những đám cưới "khủng" được các đại gia mạnh tay chi tiền tỷ để tổ chức hoành tráng khiến dân tình choáng váng.
Theo Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng