Cô dâu Việt chết bất thường tại Hàn Quốc

Ngày 29/04/2013 08:12 AM (GMT+7)

Chiều 28/4, người nhà cô dâu Phạm Thị Trúc quê huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, cho biết, chị đã tử vong bất thường tại nhà chồng ở TP. Busan (Hàn Quốc).

Sau 7 năm lấy chồng Hàn Quốc, chị Phạm Thị Trúc (SN 1982), quê quán tại xã Xà Phiêng, (huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã tử vong ngay tại chân cầu thang của nhà chồng vào ngày 25/4.

Cô dâu Việt chết bất thường tại Hàn Quốc - 1
Chị Phạm Thị Trúc cùng chồng trong ngày cưới tại TP. HCM. (Ảnh chụp lại: Quốc Huy).

Theo người thân của nạn nhân, chị Trúc tử vong trong tình trạng nhiều vết bầm dập vùng cổ, có 2 đến 3 vòng khăn quấn quanh cổ. Cơ quan chức năng tại TP. Busan (Hàn Quốc) bước đầu thông báo với gia đình, nạn nhân tử vong là do tự sát?

Tuy nhiên, người nhà nạn nhân một mực phản đối và cho rằng, chị Trúc không bao giờ tìm đến cái chết một cách bất thường đến vậy.

Hiện người nhà chị Trúc đã có mặt tại Hàn Quốc, đang tích cực phối hợp với Đại sứ quan Việt Nam tại nước sở tại để làm rõ hơn nguyên nhân dẫn đến cái chết cô dâu Phạm Thị Trúc.

Trước đó, tháng 8/2006, nhờ những mai mối, chị Trúc đã làm lễ kết hôn với chàng trai xứ Hàn – Jeong Dong Sedk ngay tại TP.HCM.

Gần 7 năm sau, chị Trúc cùng chồng đã sinh ra 2 người con gái kháu khỉnh (6 tuổi và 3 tuổi).

Người nhà của nạn nhân ở Hậu Giang còn cho biết, chị Trúc sau 7 năm sinh sống với gia đình chồng ở TP. Busan, có một số tiền gửi tiết kiệm khá lớn trong tài khoản cá nhân và tài khoản đứng tên 2 người con.

Và, đời sống của 2 vợ chồng chị Trúc được cho là khá “hạnh phúc” nơi xứ Hàn.

Rất nhiều cô dâu Việt trước khi tìm đến cái chết vì uất ức, phẫn nộ gia đình nhà chồng bên xứ Hàn đối xử tệ bạc - hầu hết đều nhắn nhủ hay để lại bức thư tuyệt mệnh.

Tuy nhiên, điều bí ẩn ở cô dâu Phạm Thị Trúc, là không để lại bất kỳ một thông điệp nào trước khi tử nạn.

Theo Quốc Huy (Vietnamnet)
Nguồn:

Tin liên quan