Cô gái bán đậu bị bắn chết ở chợ: Nghi phạm từng là sinh viên trường đại học danh tiếng

Ngày 14/11/2018 15:15 PM (GMT+7)

Do bị khước từ tình cảm, đối tượng đã dọa và sau đó dùng súng bắn, dùng dao đâm nạn nhân tử vong ngay tại chợ.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bán đậu bị bắn và đâm chết tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm, Chí Linh, Hải Dương), ngày 14/11 công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 14/11, khi chị Đinh Thị Ngọc A. (sinh năm 1992) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm thì bị Chu Đăng Khoa (trú tại phường Bến Tắm) rút súng bắn khiến chị A. gục xuống đất. Sau khi bắn chị A., đối tượng Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân tử vong, sau đó tự sát nhưng bất thành và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh.

Cô gái bán đậu bị bắn chết ở chợ: Nghi phạm từng là sinh viên trường đại học danh tiếng - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo cấp trên xin ý kiến chỉ đạo.

Theo ông Thạch, qua xác minh ban đầu, nghi phạm và nạn nhân không hề có thù oán, cũng không có mối quan hệ gia đình. Tuy nhiên, Khoa có tình cảm với nạn nhân song nạn nhân không đồng ý vì cả hai đều đã có gia đình.

“Sau khi bị khước từ tình cảm, đối tượng có hăm dọa nạn nhân rằng nếu không đồng ý sẽ bắn chết”, ông Khoa nói. Được biết, nạn nhân quê gốc ở Hà Nam lấy chồng ở phường Hoàng Tân (TX Chí Linh), hàng ngày đều đến chợ bến Tắm để bán đậu. 

Đối với nghi phạm Chu Đăng Khoa, ông Thạch cho biết, trước đây nghi phạm từng là sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng do tính tình mải chơi nên đã bị đuổi học. Khi về nhà, Khoa có dính líu đến ma túy và phải đi tù 3 năm. “Sau khi thi hành án, đối tượng vừa trở về địa phương được hơn 1 năm nay thì xảy ra chuyện”, ông Thạch thông tin.

Ở địa phương, nghi phạm đã lập gia đình, có 2 người con, nhân thân gia đình đối tượng tốt, bố cũng là cán bộ. Nạn nhân cũng đã có gia đình ở phường bên, có 2 con và là người ngoan hiền, được nhiều người quý mên. Được biết, chồng nạn nhân làm lái xe chở hàng cho một công ty trên địa bàn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nóng: Đang ngồi bán đậu ngoài chợ, cô gái bị gã đàn ông bắn chết
Sáng 14/11, chủ tịch UBND phường Bến Tắm (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho biết, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn phường này vào sáng...
Đình Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h