Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ

Ngày 05/06/2018 19:37 PM (GMT+7)

Suốt buổi, chồng sắp cưới của N. liên tục gào khóc và nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài – nơi người mình yêu thương nằm ở đó.

Chiều 5/6, thi thể của D.Y.N (27 tuổi) – cô gái bị bạn trai cũ sát hại rồi phân xác phi tang được đưa về nhà tại xã Quy Đức (Bình Chánh, TP.HCM) mai táng. Hàng trăm người thân, bạn bè và hàng xóm đều không kìm nổi nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng cô gái xấu số trở về.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ - 1

Thi thể của cô gái bị bạn trai cũ sát hại rồi phân xác phi tang được đưa về nhà tại xã Quy Đức (Bình Chánh, TP.HCM) mai táng

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ - 2

Rất nhiều người đã đến đón N. trở về nhà

Bà G – mẹ của N. ngất lên ngất xuống khi thấy con gái nằm trong quan tài rồi liên tục gào khóc: “Con ơi! Sao con lại ra nông nỗi này. Con hãy về với mẹ đi…”.

Theo một số người thân, từ lúc biết N. gặp chuyện, bà G. đã khóc ngất rất nhiều vì thương nhớ con gái. Bà bảo đến khi N. về nhà nhất định sẽ không khóc, phải mạnh mẽ đứng dậy ôm con vào lòng. Nhưng hôm nay, người mẹ ấy vẫn chẳng thể nào đứng vững…chỉ biết gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ - 3

Bà G – mẹ của N. (áo kẻ) ngất lên ngất xuống khi thấy con gái nằm trong quan tài rồi liên tục gào khóc

Nhìn vợ khóc thương con, ông D. nghẹn ngào, thất thần ngồi một chỗ. Đến giờ, ông chưa thể chấp nhận được hiện thực con gái bị sát hại dã man đến vậy!

Ông D. kể trước kia N. và Hiếu (kẻ ra tay sát hại rồi phân xác phi tang N.) là người yêu cũ của nhau nhưng đã chia tay gần 4 năm nay. Khi biết N. có dự định làm đám cưới với người yêu hiện tại vào năm sau thì Hiếu từ Gia Lai lên Sài Gòn níu kéo tình cảm. Khi N. từ chối, Hiếu đã ra tay sát hại dã man.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ - 4

Cha của N. cũng không kìm nổi nỗi đau đớn mất con

 “Tại sao thằng Hiếu lại ra tay giết hại con bé dã man như vậy! Gia đình tôi từng cưu mang nó,…vậy mà nó lại lấy oán báo ân”, ông D. bật khóc.

Không riêng bố mẹ N. thương xót con, H. (người yêu và là người N. dự định cưới làm chồng) cũng đau đớn khi nhận thi thế vợ sắp cưới. Suốt buổi, anh liên tục gào khóc và nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài – nơi người mình yêu thương nhất nằm ở đó. Có lúc, anh lại ngã quỵ xuống nền nhà rồi nấc nghẹn những tiếng khóc đau thương.

Cô gái bị bạn trai cũ sát hại, phân xác: Chồng sắp cưới liên tục nấc nghẹn gọi tên vợ - 5

 Suốt buổi, chồng sắp cưới của N. liên tục gào khóc và nhìn chằm chằm vào chiếc quan tài 

“Mấy ngày qua, thằng H. có ăn uống gì đâu. Từ lúc người yêu mất tích, nó cứ mải mê đi tìm với hi vọng sớm được gặp lại. Ngờ đâu, con bé bị người ta giết hại. Chẳng biết đến khi nào H. mới vượt qua được nỗi đau đớn này”, người nhà N. chia sẻ.

Những người có mặt tại đám tang, ai cũng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của N. Bởi trước giờ cô là một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và vẫn sinh sống cùng gia đình.

“Số phận nghiệt ngã với con bé quá. Mới hôm trước, tôi nghe bà G. kể chuyện nó sắp làm đám cưới mà giờ lại xảy ra cơ sự này! Chúng tôi chỉ mong gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau đớn này để lo chu tất ma chay cho con bé…”, một người hàng xóm chia sẻ.

Trước đó (tối 4/6),  Công an TP. HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người rồi phi tang xác. Đối tượng Hiếu là nghi can sát hại chị Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Theo cơ quan điều tra, lời khai ban đầu Hiếu thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị N. Nhưng thời gian gần đây giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông.

Ngày 31/5,  đối tượng sát hại chị N. tại một phòng trọ rồi phân xác thi thể để phi tang ở nhiều nơi gần hiện trường.

Khi đang tìm cách phi tang xác ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì Hiếu bị công an bắt giữ. Nhận được tin báo từ công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, công an quận Gò Vấp (TP. HCM) xuống hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu cùng các vật chứng có liên quan đến vụ án.

Lời khai nam thanh niên giết người yêu phân xác ở Gò Vấp
Hiếu khai nhận do ghen tuông nên ra tay sát hại người yêu rồi phân xác mang xuống Tây Ninh phi tang.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ án giết người yêu ở Gò Vấp