Tình tiết mới vụ phân xác người ở Gò Vấp: Giết người yêu lúc đang ngủ với nhau

Ngày 05/06/2018 11:30 AM (GMT+7)

Trong lúc ngủ với nhau, Hiếu bóp cổ N đến chết rồi phân xác phi tang vì biết bạn gái sắp lấy chồng.

Ngày 5-6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã bàn giao Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, tạm trú TP HCM) cho Công an TP HCM thụ lý, điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, sáng 4-6, Công an huyện Gò Dầu nhận được tin báo từ anh Trần Văn S. (36 tuổi, ngụ xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) về một đối tượng khả nghi đến nhà anh gửi những gói đồ lạ. Anh S. cho biết đối tượng này là Vũ Ngọc Hiếu (là bạn nhậu của anh S.).

Khi Công an huyện Gò Dầu đến kiểm tra thì Hiếu đã đi khỏi nhà anh S. Nhân chứng cho biết khi đi Hiếu có chở theo 1 va li và nhiều bọc ny lon. Hiếu để lại nhà anh S. 2 ba lô vải màu đen.

Tình tiết mới vụ phân xác người ở Gò Vấp: Giết người yêu lúc đang ngủ với nhau - 1

Hung thủ giết bạn gái (Ảnh: T. Nhung)

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong ba lô này có CMND, bằng lái xe, thẻ ATM đều mang tên một cô gái là Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM). Ngoài ra, còn có 2 con dao phay lớn, 2 điện thoại di động và một số đồ trang điểm, đồ dùng của Hiếu.

Từ những thông tin thu thập được, Công an xác minh tại TP HCM và biết được cô N. mất tích từ ngày 31-5.

Bị bắt, Hiếu khai nhận: Hiếu và N. có tình cảm đã 9 năm. Ngày 31-5, Hiếu và N. đi ăn cùng với bạn, sau đó cả hai về nhà trọ của Hiếu tại phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM ngủ. Do biết N. sắp lấy chồng nên Hiếu nảy sinh ý định giết người tình. Khoảng 0 giờ 30 ngày 1-6, lúc N. đang ngủ,  Hiếu siết cổ rồi để xác N. trên gác. Hiếu chờ đến khoảng 10 giờ, dùng dao có sẵn trong phòng trọ phân xác N. Đến 22 giờ 30, Hiếu lấy xe của N. đi lên huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, thuê nhà nghỉ ngủ lại.

Ngày 2-6, Hiếu vứt một số đồ dùng ở khu đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê. Khoảng 12 giờ, Hiếu gọi điện cho S. rủ đi nhậu đến tối.

Khoảng 3 giờ ngày 3-6, Hiếu gửi xe và nhờ anh S. đi bán rồi đón xe buýt đi về nhà trọ.  Lúc 1 giờ ngày 4-6, Hiếu đem xác chị N. bỏ vào 3 túi ny lon, 1 vali rồi chở đến nhà anh S. Đến khoảng 9 giờ, Hiếu mang các túi ny lon và vali chứa xác đi phi tang. Khi đến khu vực không có nhà dân thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Hiếu đem các bọc ny lon bỏ bên lề đường rồi chạy về thị trấn Gò Dầu uống cà phê thì bị bắt. Công an thu giữ 2 điện thoại di động, 2 bông tai bằng kim loại màu trắng có đính hạt.

Vụ giết người yêu, phi tang xác ở Gò Vấp: Sao lại ra tay tàn độc với con tôi
Tối ngày 4/6 Công an TP. HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người rồi phi tang xác.
Theo Tuyết Nhung – Như Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự