Cô gái bị gia đình tra tấn để thoát khỏi sự khống chế của quỷ dữ

Ngày 04/01/2017 05:27 AM (GMT+7)

Người thân của cô gái này cho rằng cô bị “quỷ ám” nên họ phải cùng sức đè chặt cô xuống sàn. Họ còn mời cả người giảng đạo đến để giúp cô thoát khỏi sự khống chế của quỷ dữ.

Mới đây một đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bốn người cố gắng ghì chặt một người phụ nữ đang giãy giụa và la hét trên sàn nhà được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Đoạn video này được cho là quay tại Nam Mỹ.

Người thân của cô gái áo trắng cho rằng cô bị “quỷ ám” nên họ phải cùng sức đè chặt cô xuống sàn. Gia đình cô thậm chí còn gọi một người giảng đạo đến để giúp cô thoát khỏi sự khống chế của quỷ dữ. 

Cô gái bị gia đình tra tấn để thoát khỏi sự khống chế của quỷ dữ - 1

Người thân của cô gái áo trắng đó cho rằng cô bị “quỷ ám” nên họ phải cùng sức đè chặt cô xuống sàn. 

Trong đoạn video, một người đàn ông giữ chặt đầu của cô gái, những người còn lại giữ tay chân. Trong hoàn cảnh đó, cô gái đó bất lực chỉ biết gào thét. "Hãy nhìn người giảng đạo già kia. Tôi đang quay phim. Họ sẽ cầu nguyện cho cô ấy. Hãy nhìn cô ấy mà xem. Cô thậm chí còn không biết mình đang ở đâu”, một người đàn ông nói trong video.

Ban đầu, người phụ nữ mặc áo trắng chỉ thở gấp, nhưng càng về sau tiếng la hét của cô to dần và trở nên đáng sợ hơn hẳn.

Cô gái bị gia đình tra tấn để thoát khỏi sự khống chế của quỷ dữ - 2

Ban đầu, người phụ nữ mặc áo trắng chỉ thở gấp, nhưng càng về sau tiếng la hét của cô to dần và trở nên đáng sợ hơn hẳn.

Theo Daily Mail, quỷ ám là một niềm tin cho rằng quỷ dữ đã vào trong cơ thể của một người. Nó sẽ khiến họ trở nên khác lạ, nói những ngôn ngữ họ chưa bao giờ học, phát hiện ra những bí mật họ chưa từng biết. Thậm chí quỷ dữ cũng có thể truyền cảm hứng cho họ về những điều bí mật nhất trong triết học hay thần học.

Xem video:

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h