Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen, bắt quỳ giữa phố vì khoe ảnh đi chơi với bồ trên Facebook

Ngày 12/12/2016 10:22 AM (GMT+7)

Sau khi đi chơi với bồ và đăng ảnh khoe lên Facebook, cô gái trẻ bị vợ của bồ đánh đập chửi bới giữa phố trước sự chứng kiến của mọi người.

Ngày hôm qua (11/12), mạng xã hội một lần nữa xót xa cho một cô gái xinh đẹp nhưng lại cặp bồ với người đàn ông có vợ con. Cô đã bị người vợ bắt quỳ xin lỗi rồi đánh đập, chửi bới thậm tệ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo nội dung video chia sẻ, cô gái trẻ xinh đẹp, mặc đồ công sở, bị nhóm người hành hung. Cô bị đấm đá vào mặt chảy máu và bắt quỳ xuống xin lỗi vì tội "yêu không đúng người". Được biết, đoạn clip đánh ghen trên quay tại một con đường thuộc TP Vinh (Nghệ An).

Xem clip tại đây:

Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen, bắt quỳ giữa phố vì khoe ảnh đi chơi với bồ trên Facebook - 1

Cô gái bị đánh và bắt quỳ xin lỗi.

Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen, bắt quỳ giữa phố vì khoe ảnh đi chơi với bồ trên Facebook - 2

Clip nghe rất rõ giọng của người vợ với nội dung như "Không quỳ mau. Giờ có dám đi với chồng tau nữa không?"; "Giờ có dám liên lạc nữa không? Hắn không đến mi gọi bằng được cho hắn đến. Hắn không đến mi nháy cuồng nháy dại bắt lên bằng được à?"; "Cặp với nhiều thằng để có tiền. Có một đứa con rồi mà không biết thân biết phận đi phá hoại gia đình người khác. Mi muốn con người khác bơ vơ à?"...

Cũng trong nội dung chia sẻ, lý do người vợ đi đánh ghen không phải là người chồng trăng hoa mà chính cô bồ này dám thách thức lại người vợ khi đăng hình ăn uống với chồng. Người chồng được nhắc đến có tên là P.

Cũng như nhiều vụ đánh ghen khác, trên mạng xã hội chia theo luồng ý kiến. Một bên khẳng định tội "ăn sẵn" đáng bị đánh. Đặc biệt trong vụ này, "cặp bồ không biết thân biết phận lại còn đăng lên Facebook. Chẳng có bà vợ nào chịu nổi cảnh chồng ngoại tình công khai như vậy".

Tuy nhiên, một bên khác cho rằng dù người khác làm gì đi nữa thì cũng không nên đăng Facebook như vậy vì "xấu chàng hổ ai" và "sao không đè ông chồng ra mà đánh. Phụ nữ với nhau nên dùng lời nói. Lỗi này không hoàn toàn do người con gái. Đàn ông ve vãn thì người ta mới ngả vào lòng thôi".

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Vinh trả lời PV Người đưa tin: "Hiện, công an chưa nhận được đơn tố cáo của bị hại, nhưng sẽ chỉ đạo anh em kiểm tra và xử lý".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự