Cô gái đột ngột cúi xuống "quan hệ" bạn trai khi đang ngồi taxi, tài xế phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 29/09/2020 17:30 PM (GMT+7)

Đang ngồi ở ghế sau như bình thường, cô gái đột nhiên cúi xuống làm hành động nhạy cảm với bạn trai khiến tài xế taxi vô cùng phẫn nộ khi phải chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Một tài xế taxi đã vô tình chứng kiến một cặp đôi trẻ ngồi ở ghế sau có hành động phản cảm.

Vào khoảng 10h tối ngày 22/9 vừa qua, một tài xế taxi công nghệ có tên Ni Jang Yung đã đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook đoạn clip ghi lại một hành trình lái xe của mình. Anh Ni Jang Yung viết kèm theo dòng nội dung: "Xin lỗi, đây là hành khách ngồi trên xe của tôi. Liệu tôi có thể xuống xe được không?".

Trong đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút, anh Ni Jang Yung đang chở 2 hành khách ngồi ở ghế sau, gồm một nam và một nữ. Khi đang đi được một đoạn, cặp đôi bất ngờ có hành động vô cùng nhức mắt. Dù tài xế taxi rõ ràng vẫn đang ngồi trên xe, cặp đôi vẫn lợi dụng bóng tối để làm "chuyện ấy". Chàng trai đã vạch quần mình ra, trong khi cô bạn gái thản nhiên cúi xuống "ân ái". Những tưởng trời tối, tài xế taxi sẽ không biết chuyện gì nhưng thực tế, anh Ni Jang Yung đã chứng kiến tất cả. Toàn bộ hình ảnh này đã được camera an ninh lắp ở phía đầu xe ghi lại.

Cô gái đột ngột cúi xuống amp;#34;quan hệamp;#34; bạn trai khi đang ngồi taxi, tài xế phẫn nộ - 1

Không lâu sau đó, chính anh Ni Jang Yung cũng lên mạng kể lại sự việc. Anh cho biết đã nhận được thông báo đặt xe từ khách hàng vào tối muộn. Ban đầu khi mới bước lên xe, đôi trai gái đã có những hành động thân mật, gần gũi và thể hiện tình cảm nhưng vẫn ở mức chấp nhận được.

Sau đó, họ liên tiếp có những hành động vô cùng phản cảm và ghê tởm, giống như đang ở nhà riêng của mình. Tuy sự việc chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn nhưng anh Ni Jang Yung vẫn không thể chấp nhận được. Mặc dù rất bức xúc nhưng vì trách nhiệm công việc, anh Ni Jang Yung buộc phải lờ đi, nhanh chóng chở khách về địa điểm đã đặt, nhận thanh toán rồi lập tức rời đi.

Dưới bài đăng của anh Ni Jang Yung, rất nhiều cư dân mạng cùng chung tâm trạng phẫn nộ và chỉ trích hành động của cặp đôi trẻ:

"Ai cũng phải kiếm tiền nhưng nếu là tôi, chắc chắn tôi sẽ yêu cầu 2 vị khách này xuống xe vì không thể chịu nổi cảnh tượng nhức mắt này".

"Thật là đáng xấu hổ, tại sao phải làm vậy ở nơi công cộng chứ? Họ không nghĩ đến cảm nhận của những người xung quanh sao?".

"Vốn dĩ anh tài xế không cần xin lỗi gì cả. Nếu tôi là anh ấy, tôi đã đuổi họ xuống từ lâu rồi"...

Trước đó vào hồi tháng 7/2020, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Hồng Kông. Một người đàn ông mặc áo sơ mi lịch sự đã lên xe taxi cùng một cô gái mặc váy ngắn. Bất chấp việc có tài xế trên xe, cặp đôi vẫn thể hiện một loạt hành động phản cảm, từ ôm hôn đến đụng chạm vào người nhau, thậm chí cô gái còn nằm cả ra ghế để bạn trai ôm ấp. Cả hai liên tục cười đùa như đang ở nhà riêng. Không lâu sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người đàn ông trong clip, chính là giám đốc tài chính của một công ty truyền thông khá nổi tiếng. Sự việc khiến anh ta vô cùng "muối mặt" và phải tạm khóa trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Cô gái Đài Loan thản nhiên cúi xuống ân ái khi bạn trai lái xe, người đi đường sốc nặng
Tưởng cô gái cúi xuống để buộc dây giày nhưng khi nhìn kỹ hơn, người đi đường đã sốc nặng khi phát hiện sự thật về cặp đôi ngồi trong ô tô.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h