Cặp đôi U60 bị bắt gặp hành động nhạy cảm trên sân thượng

Khánh Hằng - Ngày 24/09/2020 11:00 AM (GMT+7)

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng cặp đôi này lại có hành động vô cùng nhạy cảm và bất lịch sự, khiến ai chứng kiến cũng phải bất bình.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cặp đôi trung tuổi đã bị bắt gặp có hành vi khiêu dâm ngay giữa ban ngày ở Singapore. Người chứng kiến sự việc này cảm thấy vô cùng tức giận, phẫn nộ và nhức mắt trước hình ảnh mình nhìn thấy.

Theo đó, sự việc xảy ra tại khu dân cư MacPherson Residency, nằm trên đường Circuit, Singapore. Một người phụ nữ đã vô tình bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ tại khu vườn trên sân thượng của bãi đậu xe nhiều tầng trong khu dân cư. Vì quá sốc và phẫn nộ, người phụ nữ này đã lấy điện thoại ra chụp lại một số bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Cặp đôi U60 bị bắt gặp hành động nhạy cảm trên sân thượng - 1

Hình ảnh cho thấy một cặp đôi trung tuổi đang có những hành động thân mật trên ghế đặt ở sân thượng. Ban đầu, họ chỉ ôm ấp rồi đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người nhau. Nhưng dường như cảm thấy như vậy là chưa đủ mạnh bạo, một lúc sau, cặp đôi này ngang nhiên cởi quần, nằm lên ghế trong tư thế "trai trên gái dưới" rồi liên tục có những hành vi "ân ái" phản cảm.

Người phụ nữ chứng kiến cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/9 vừa qua. Cặp đôi trung tuổi đã "hành sự" giữa ban ngày, bất chấp việc có thể bị người khác nhìn thấy. Đây rõ ràng là hành vi không đúng mực, trái đạo đức, vừa phản cảm, vừa không đúng thuần phong mỹ tục.

Trước sự việc cặp đôi cư xử không đúng mực ở nơi công cộng, người phụ nữ chứng kiến sự việc chia sẻ với tờ Stomp của Singapore: "Cặp đôi ấy đã nhiều tuổi, tôi đoán là cả hai đều trên 50 tuổi. Ở tuổi đó, tôi nghĩ ai cũng sẽ trở nên đứng đắn và lịch sự hơn, vì thế tôi đã rất sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Họ dám làm giữa ban ngày, chứng tỏ không hề sợ việc bị bắt quả tang. Tôi không rõ mối quan hệ của họ là gì nhưng điều đó là không thể chấp nhận được".

Cặp đôi U60 bị bắt gặp hành động nhạy cảm trên sân thượng - 2

Người phụ nữ này cũng nói thêm rằng, cặp đôi trung tuổi trên đã ở đó ít nhất 1h với những hành vi thân mật tục tĩu. Sau đó, họ lẳng lặng rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Những hình ảnh về cặp đôi này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Singapore. Cộng đồng mạng để lại rất nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai và phẫn nộ bằng nhiều từ ngữ thậm tệ:

"Đúng là cơn ác mộng, không dám tin chuyện này xảy ra xung quanh mình. Họ không nghĩ đến việc làm gương cho con cháu ư".

"Dù già hay trẻ thì đây cũng là việc làm không thể chấp nhận được, hoàn toàn đi ngược với đạo đức".

"Có chuyện gì với họ vậy? Tại sao lại hành động như con vật thế? Thật là ghê tởm, họ đã ở cái tuổi có con cháu rồi"...

Cặp đôi lột đồ hành sự trong rạp chiếu phim ngay khi vừa mở cửa trở lại
Hành động vô cùng nhạy cảm của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận về nhiều lời chỉ trích.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h