Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: "Em vẫn muốn mãi được bên anh"

KHAI TÂM - Ngày 16/01/2021 12:15 PM (GMT+7)

Ngày 1/11 vừa qua, chàng trai 21 tuổi đã đầu hàng số phận, chấp nhận rời xa trần gian - gia đình - bạn bè và người yêu ở nơi xứ người lạnh lẽo.

Chuyện tình dang dở do số mệnh của cặp đôi đôi du học sinh Việt tại Hàn Quốc

Gần đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện đẫm nước mắt của cặp đôi du học sinh Việt tại Hàn Quốc "kẻ đi người ở lại" gây xôn xao. Theo đó, bạn Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch Hội đồng hương Hải Dương tại Hàn Quốc xúc động trên trang cá nhân:

"Gửi cậu - cô gái ấy!

Tình yêu ấy đã đi vào thiên thu... Nghe bảo cô ấy và chàng trai cùng quê và bắt đầu câu chuyện tình yêu năm 14 tuổi. Họ cùng trải qua 5 năm tuổi học trò bên nhau. Năm 19 tuổi, họ cùng nhau bước sang xứ người lạnh lẽo, lập nghiệp tương lai.

Năm 21 tuổi, chàng trai không may bị bệnh, điều trị trong bệnh viện. Cô ấy chăm sóc, khóc cạn nước mắt, ngày ngày mong chàng trai mau chóng bình phục.

Ngày 11/1, sau hơn 1 tháng điều trị trong bệnh viện và trong sự chăm sóc của cô ấy, chàng trai không còn phải chịu đau đớn nữa. Chàng trai đã bỏ cuộc, chấm dứt hi vọng của cô gái.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: amp;#34;Em vẫn muốn mãi được bên anhamp;#34; - 1

"Hàn Quốc, năm nay lạnh hơn, tuyết rơi nhiều hơn. Mùa đông ấy là mùa đông đau lòng nhất đối với cô gái".

Đó sẽ là nỗi đau đi cùng với cô ấy suốt cuộc đời. Chàng trai ra đi mãi mãi, để lại cô gái cùng với tình yêu trong sự suy sụp.

Người ta từng nói: "Người đi cùng bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời". Thế nhưng cô ấy đã đi cùng chàng trai đến cuối đời.

Năm 21 tuổi, chàng trai ra đi, tình yêu của họ trở thành vĩnh cửu trong lòng cô gái. Hôm nay, cô ngồi đó. Trước di ảnh của chàng trai, cô không nói được thành lời. Cô suy sụp, tiễn đưa chàng trai của mình đi nốt đoạn đường cuối cùng.

Hàn Quốc, năm nay lạnh hơn, tuyết rơi nhiều hơn. Mùa đông ấy là mùa đông đau lòng nhất đối với cô gái.

Khi lắp quan tài vừa đóng lại, cô gái ấy thì thầm nói với chàng trai: "Em vẫn muốn mãi được bên anh".

Chàng trai ra đi khi còn quá trẻ, nhìn lại cảnh mình, cũng vì 2 chữ "tương lai" qua Hàn năm 19. Một mình lạc lõng giữa xứ người, bước đi, chẳng biết có thể sau này trở về hay không?".

Ngay sau khi đăng tải, chuyện tình dang dở do số mệnh của cặp đôi du học sinh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy xót xa cho cả cô gái lẫn chàng trai xấu số, đồng thời hi vọng cô gái sẽ mạnh mẽ vượt qua quãng thời gian đớn đau này.

Nickname Đặng Diệu Anh bày tỏ: "Cảnh xa xứ đã khổ, lúc đi lại không có người thân bên cạnh càng khổ. Bố mẹ ở nhà không thể gặp mặt con lần cuối lại càng đau khổ hơn. Những ai xa quê mới hiểu lúc ốm đau không có người thân bên cạnh tủi thân như thế nào.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: amp;#34;Em vẫn muốn mãi được bên anhamp;#34; - 2

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thương xót. (Ảnh chụp màn hình)

Hơn 5 năm trời bên xứ người, biết bao lần ốm một mình, đi đi lại lại bệnh viện. Mỗi lần ngủ lại nghĩ lung tung liệu mai có dậy được không? Giờ công việc xong xuôi muốn về nhà thì lại dính COVID-19 không về được. Thực sự mùa đông này lạnh lẽo quá".

"Rồi sẽ qua, nhưng đằng trước chữ "rồi sẽ qua" ấy là cả 1 hành trình đầy đau khổ và nước mắt. Cứ bước đi bạn nhé, chẳng biết được bao xa và đến đâu thì cũng cố gắng gượng để bước. Từng ngày từng ngày nỗi đau sẽ không còn quá lớn", thành viên Minh Quỳnh Bùi động viên cô gái.

Cùng nhau sang xứ người học tập,  một người đi một người ở lại

Theo tìm hiểu, chàng trai xấu số trên tên N.V.T (SN 2000, quê Chí Linh, Hải Dương), còn cô gái là H. - bạn gái của T.. Cặp đôi quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường THCS, sau đó bắt đầu tình yêu tuổi học trò trong sáng và hồn nhiên. Cả hai cùng ấp ủ, nuôi dưỡng ước mơ sang xứ người học tập và làm việc với hi vọng tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Năm 19 tuổi, T. và H. cùng nhau rời gia đình sang xứ sở kim chi du học. Tại đây chàng trai sinh năm 2000 luôn nỗ lực vừa học vừa làm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống ở nơi đắt đỏ.

Trong lúc làm việc, T. không may bị kéo cắt vào tay nhưng chủ quan không đi bệnh viện thăm khám. Dần dần vết thương ấy sưng mủ khiến cậu mắc bệnh nhiễm trùng máu. Đầu tháng 12/2020, cậu rơi vào hôn mê rồi được bạn bè đưa vào bệnh viện, nằm điều trị bằng ống thở ở phòng đặc biệt. Lúc này, H. mới biết bạn trai của mình bị nhiễm trùng máu và viêm phổi nặng.

Cô gái gục ngã trong tang lễ của người yêu nơi xứ người: amp;#34;Em vẫn muốn mãi được bên anhamp;#34; - 3

Tro cốt của T. sẽ được gửi tại chùa Viên Ngộ - ngôi chùa Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc.

Thương người yêu, H. quyết định xin nghỉ học rồi bỏ làm để toàn tâm toàn ý ở lại bệnh viện chăm sóc người yêu. Cô còn cùng chị họ của T. chạy vạy khắp nơi vay mượn, kêu gọi đủ số tiền 1,4 tỷ đồng để chữa trị cho bạn trai. Nhưng chàng trai 21 tuổi ấy đã không thể vượt qua cửa tử. Ngày 1/1 vừa qua, T. đã đầu hàng số phận, chấp nhận rời xa trần gian - gia đình - bạn bè và người yêu ở nơi xứ người lạnh lẽo.

Đám tang của T. được tổ chức tại nhà tang lễ của bệnh viện. Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thi thể của cậu đã được người nhà thống nhất hỏa thiêu, sau đó tro cốt sẽ gửi tại chùa Viên Ngộ - ngôi chùa Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc.

Ở Việt Nam, bố mẹ và gia đình của T. gần như cập nhật tình hình của con trai 24/24. Trên trang cá nhân, cô P.H - mẹ của T. không giấu nổi sự xót xa: "Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ những tấm lòng vàng của anh chị em và bạn bè của cháu T. ở Hàn Quốc đã giúp đỡ cháu và gia đình trong suốt thời gian cháu nằm viện và đến khi cháu về nơi an nghỉ cuối cùng. Đặc biệt, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng hương Hải Dương ở Hàn Quốc: cháu Vũ Nguyên, Lê Thị Vợ đã giúp đỡ gia đình và cháu trong lúc khó khăn nhất.

Đồng kính gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo Vũ Thị Hạnh và tất cả bà con trong nước cùng bà con làng xóm, anh chị em gần xa đã có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ, gửi lời chia buồn tới gia đình... Chúng tôi gửi lời cảm tạ đến mọi người trong và ngoài nước. Xin chân thành cảm ơn nhiều lắm".

Cảm động tình yêu cặp vợ chồng tí hon cao hơn 1m, nhìn sang đứa con ai cũng ngỡ ngàng
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h