Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách

Ngày 17/05/2019 00:08 AM (GMT+7)

Không biết do vô tình hay cố ý, trang phục của cô gái này khiến những người đi cùng trên chuyến xe cảm thấy vô cùng "nhức mắt".

Thời trang trong những ngày hè vẫn luôn là vấn đề gây nhức nhối, khi những bộ trang phục thiếu vải, hở trên hụt dưới được các chị em "tận dụng" triệt để.

Vừa qua, một tài khoản Facebook đã đăng tải những hình ảnh của một cô gái với phong cách thời trang khiến nhiều người khó hiểu. Chủ nhân bài viết cho biết, hình ảnh này được ghi lại trên chuyến xe khách Hà Nội - Nam Định chiều 16/5.

Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách - 1

Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách - 2

Chiếc nội y màu đỏ bản to nổi bật bị mở tung

Có thể thấy cô gái trong ảnh mặc một chiếc áo ren trắng nhìn xuyên thấu và hở một khoảng lưng. Dây áo buộc chéo đằng sau hờ hững. Nhưng điều phản cảm nhất lại là chiếc nội y màu đỏ nổi bật đang được mở tung không rõ lý do. Cô gái hoàn toàn tỉnh táo, thậm chí còn đang sử dụng điện thoại, nhưng lại không hề để ý tới sự hớ hênh của mình.

Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách - 3

Thân hình hơi thừa cân cũng khiến cô gái này trông phản cảm hơn

Ngay khi được đăng tải, bài viết thu hút hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Phần lớn đều chê bai kiểu ăn mặc của cô gái này và thực sự không hiểu chiếc nội y bị cởi tung kia là vô tình hay cố ý, nhưng tất cả đều đồng lòng cho rằng thực sự rất phản cảm khi mặc như này ở những nơi công cộng.

"Chẳng hiểu nổi nghĩ gì mà ăn mặc như kia nữa! Thà mặc chiếc áo phông mỏng nhẹ trông còn đẹp hơn!", nickname M.H bức xúc.

Bạn H.B chỉ bình luận "nhẹ nhàng": "Thời trang phang thời tiết đây mà!".

Những chị em khác thì khuyên cô gái này nên sử dụng những phụ kiện để mặc áo hở lưng sao cho không phản cảm: "Sau mặc áo hở lưng mua miếng dán liên hệ em nha chị gái", nickname T.T bình luận.

"Tôi cực kì kị mấy chị mặc áo ngoài màu trắng xong áo trong thì rực rỡ sắc xuân. Xong đã áo đan dây hở rồi còn quất cái áo bản lớn thế kia. Mọi người cười vào mặt chứ đẹp đẽ gì, tinh tế chút đi!", nickname N.T.D.H lên án.

Cô gái hớ hênh tuột bung nội y dù đang ngồi giữa xe khách - 4

Hiện những hình ảnh này vẫn đang được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ và bình luận.

Vừa nắng nóng, 3 cô gái này đã mặc như không, lồ lộ ra đường khiến nhiều người nóng mắt
Hè vừa tới mà rất nhiều người đã "nóng mắt" bởi những cô gái này.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng